Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' đã lược đi một trận đánh hoành tráng khác của Thanos

Đông Hải
Chia sẻ

Trong phim, trận chiến này đã bị cắt chỉ còn lại vài giây kết thúc sau cùng.

Thành công của bộ đôi siêu phẩm Avengers: Infinity War Avengers: Endgame một phần không nhỏ đến từ những trận chiến quy mô và hoành tráng. Màn giáp đấu cuối cùng trong Đại kết cục đã tập hợp toàn bộ các siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel để đối đầu với binh đoàn Thanos, mang đến cho các fan một bữa tiệc chiêu đãi mãn nhãn và đặc sắc. Tuy nhiên, thực chất thì ban đầu, bộ phim còn dự tính cho Thanos tham gia một trận đánh khác cũng vang dội không kém.

Endgame còn mang đến cho Thanos một trận chiến tầm cỡ khác.

Cụ thể, đầu sách ảnh Marvel's Avengers: Endgame - The Art of the Movie đã đề cập đến một trận chiến “khủng” nhưng rất tiếc là không có trong phiên bản điện ảnh chính thức. Tại đó, Thanos và thuộc hạ của hắn đã đối đầu với không chỉ một số thành viên của biệt đội Avenger, mà còn một nhóm chiến binh khác tại thế giới ngoài hành tinh xa lạ. Một số tranh ảnh của cuốn sách cho thấy các sinh vật này mặc bộ đấu phục được trang bị vũ trang súng ống hầm hố, nhiều khả năng nhóm chiến binh này đã đột nhập vào công nghệ quân sự cao cấp để sở hữu chúng.

Cận cảnh bộ giáp siêu khủng của chiến binh ngoài hành tinh lạ lẫm.

Theo như họa sĩ Josh Nizzi chia sẻ, trận chiến này vốn là để chứng minh Thanos và thế lực của hắn gần như không thể đánh bại mặc cho có hay không có các Viên đá Vô cực. Ngay cả một nền văn minh ngoài hành tinh với sự chuẩn bị vũ khí đạn dược tiến bộ đến thế cũng không thể giữ chân được tên khổng lồ Titan.

Nếu được thêm vào Avengers: Endgame, trận chiến này sẽ diễn ra ở cột mốc năm 2014, thời điểm trước khi Gamora rời khỏi Thanos và khi đó hắn vẫn đang lục tung vũ trụ để tìm các Viên đá. Tuy nhiên, nếu xem kĩ xuyên suốt 3 tiếng của bộ phim thì chủng ngoài hành tinh này thật ra có xuất hiện chớp nhoáng, đó là khi Gamora và Nebula của năm 2014 vừa “thanh trừng” xong một số tên ngoài hành tinh vô danh nào đó, cũng là kết thúc của cuộc chiến bị cắt nêu trên.

Trận chiến kết thúc với cảnh Gamora và Nebula giết chết những tên kẻ thù cuối cùng như trong Endgame có đề cập đến.

Sẽ rất thú vị để được chiêm ngưỡng sự bành trướng của Thanos ở các hành tinh khác ngoài Trái Đất, tương tự như việc khán giả chưa bao giờ được tận mắt xem hắn đoạt lấy Viên đá Sức mạnh từ Tập đoàn Nova và phá hủy Xandar như thế nào. Thế nhưng, nếu xem xét lại thì thời lượng 3 tiếng của Avengers: Endgame đã là quá đủ và không cần phải thêm thắt bất cứ chi tiết nào khác, vốn có thể bổ sung sau trong các phiên bản phát hành sau này.

Cảnh Thanos hủy diệt Xandar chưa bao giờ góp mặt trên màn ảnh rộng.

Sau Infinity War, người xem đã có thể hình dung được mức độ hùng mạnh và nguy hiểm của Thanos, thế nên phân đoạn Thanos “quét sạch” đoàn chiến binh ngoài hành tinh này thực sự rất cần thiết để khán giả có một cái nhìn toàn diện hơn về năng lực thật sự của hắn khi không có các Viên đá bên mình. Lại nói, cần thiết thì cần thiết nhưng để dồn sức cho một trận đại chiến cuối được tỏa sáng thật sự, thì có thể hiệu được khi phía sản xuất mạnh dạn cắt bỏ một phân đoạn gồm toàn những sinh vật không ai quan tâm, thay vào đó là dành “screen time” cho các nhân vật tiêu biểu khác.

Có lẽ cú búng tay của Thanos cũng đã vô tình “xóa” đi cảnh phim này, vì lợi ích chung.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất