Phim Ảnh

Teaser Phượng Khấu tập 3: Đại hội 'bóc phốt' Phương Nhậm, Đoàn Viên như xác không hồn

Đông Hải
Chia sẻ

Nhân vật chịu nhiều ủy khuất nhất tập 3 phim Phượng khấu có thể chính là Đoàn Viên chứ không phải ai khác!

Vừa qua, teaser tập 3 của phim cung đấu thuần Việt Phượng Khấu đã chính thức lên sóng, hứa hẹn tiếp nối những căng thẳng và tranh chấp còn bỏ ngỏ ở tập cũ. Tựa phim dài tập của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đang nhận được sự chú ý rất lớn khi xoáy sâu vào chốn thâm cung triều Nguyễn, cũng như tái hiện rõ ràng hết mức có thể những yếu tố văn hóa cung đình thời xa xưa.

Tập 2 lên sóng vào ngày 12/3 đã khép lại với phân đoạn Phi Hiền (NSƯT Minh Trang) trong bộ phượng bào ngang nhiên tiến vào điện Càn Thành để đòi lấy những gì phải thuộc về mình, cụ thể là ngôi vị Hoàng thái phi. Trước tình hình đó, Thái Hoàng thái hậu Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) đã có những phản ứng gay gắt đòi Phi Hiền cho xem di chiếu của Tiên đế. Hai bên giằng coi nảy lửa, khiến người đứng giữa là hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) không khỏi khó xử.

Phi Hiền tiếp tục kế hoạch lên ngôi của mình.

Trong teaser tập 3, có thể thấy đệ nhất sủng phi của Minh Mạng vẫn chưa từ bỏ công cuộc lên ngôi của mình, tiếp tục thôn tính với Chu Phúc Năng (Long Nhật) để đạt được mục đích. Vị Tổng giám cũng thề sẽ giữ kín một bí mật nào đó dù có phải chết.

Bên cạnh cuộc đấu dai dẳng giữa bề trên, các phi tần của Thiệu Trị cũng “nhanh chân” bước vào trận chiến của riêng mình. Đoạn clip ngắn mở đầu với cảnh Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) bị cả hậu cung “bóc phốt” khiến ngay cả hoàng đế cũng nổi giận. Khi ấy, Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) thì giữ vẻ im lặng, còn Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) thì buồn bã rơi lệ.

Phương Nhậm bị mang ra “bóc phốt”.

Hiệu Nguyệt chỉ ngồi lặng im nghe “biến”.

Đoàn Viên thì bất ngờ òa khóc.

Có thể suy đoán, lần này Phương Nhậm đã làm gì đó ảnh hưởng đến “đóa hoa xinh đẹp nhất” của Thiệu Trị, từ đó khiến cô bị quở trách. Thậm chí, đây nhiều khả năng sẽ là lỗi khá nghiêm trọng, đến mức khiến Đoàn Viên trở nên tàn úa như người mất hồn ở gần cuối teaser.

Hình ảnh Đoàn Viên tóc rũ rượi tàn úa khiến khán giả hoảng loạn và xót xa.

Cuối cùng, Nhân Tuyên cũng có lời khuyên dành cho cháu trai của mình, rằng sự khoan dung của hoàng đế một ngày nào đó sẽ phản lại chính Ngài. Từ tập 1 đến nay, Thiệu Trị vẫn cho thấy sự non trẻ và thiếu quyết đoán của mình trước nhiều vấn đề đại sự, nhất là về việc tôn phong Hiền phi. Vì thế, lời nói này của Nhân Tuyên có thể sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh bậc đế vương trong thời gian sau này.

Nhân Tuyên lên tiếng khuyên răn hoàng đế.

Thiệu Trị có thể sẽ trở nên quyết đoán, thậm chí “máu lạnh” hơn kể từ nay.

Xem qua teaser tập 3 của Phượng Khấu.

Tập 3 Phượng Khấu sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 ngày 19/3/2020 trên ứng dụng POPS.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất