Phim Ảnh

Tập 57 phim 'Về nhà đi con': Hạ gục trái tim của Nhã, Vũ mặc sức để Dũng gần Thư

Đinh Huyền
Chia sẻ

Vô hiệu hóa hợp đồng hôn nhân bất thành khi Vũ (Quốc Trường) khẳng định sẽ đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống, Thư (Bảo Thanh) trong tập 57 của phim Về nhà đi con kìm lòng mà tỏ vẻ lạnh nhạt, chấp nhận mọi yêu cầu từ chồng. Song về phía bố mẹ chồng, ông Luật mâu thuẫn với vợ vì chuyện của Thư.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, sau khi mọi chuyện vỡ lẽ kể từ khoảnh khắc Anh Thư (Bảo Thanh) thổ lộ tiếng lòng với Vũ (Quốc Trường), ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) nảy sinh mâu thuẫn bởi những quan điểm trái chiều xoay quanh bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ. Bởi đánh giá cao khả năng tính toán của con dâu khi quy đổi cả hạnh phúc và con cái thành vật chất mà mang lên bàn thương lượng, ông Luật từ đây thay đổi cách nhìn đối với Anh Thư theo hướng cực đoan.

Để rồi, trước tình thế có phần xoay chuyển so với dự định ban đầu, Anh Thư quyết định sắp xếp lại trật tự cảm xúc để quay lại mối quan hệ đồng minh với Vũ. Bởi yêu ghét rõ ràng, Anh Thư dù còn vấn vương vẫn tỏ vẻ thờ ơ trước mọi động thái của chồng. Thậm chí không bất ngờ hay lên tiếng phản đối trước yêu cầu thay đổi nhân sự của Vũ, Anh Thư nhanh chóng chấp thuận việc chồng điều động sang làm trợ lý cho Dũng (Anh Vũ). Song hoang mang bởi tác phong “chuyên nghiệp” ở Anh Thư, Vũ lặng im khi cảm nhận được sự tuyệt vọng đến chán chường được biểu lộ một cách rõ nét trên gương mặt của vợ.

Anh Thư (Bảo Thanh) đồng ý nghỉ việc ở công ty Luật Giang với mức lương cao ở câu lạc bộ moto

Vũ (Quốc Trường) nhận thấy sự khác thường của vợ

Tuy nhiên, cũng trong câu chuyện này, khán giả thêm phần hi vọng vào tương lai gắn kết của cặp đôi từng được tác hợp một thời là Thư và Dũng. Rằng thẳng thắn công khai tình cảm của Thư đối với Vũ, Dũng lần đầu thể hiện thái độ bất mãn và tiếc nuối thay cho “chiến hữu” khi đánh mất người phụ nữ xứng đáng nhận được hạnh phúc. Từ đây, cạn ngôn trước lời gợi ý của Vũ, Dũng tuyên bố sẽ dành lại Anh Thư để khiến cậu bạn thân hối hận.

Dũng (Anh Vũ) bức xúc trước cách cư xử của Vũ (Quốc Trường) đối với Thư (Bảo Thanh)

Xem thêm Tập 56 phim 'Về nhà đi con': Không tồn tại một mái ấm thật sự, Thư bị Vũ từ chối tình cảm

Song tự tin vào cảm xúc cá nhân, tình ý mà Vũ dành cho Nhã (Quỳnh Nga) chính thức nhận lại sự tương tác đầy mãnh liệt. Bởi bề ngoài lãnh đạm, miễn nhiễm trước những lời đường mật là vậy, Nhã bên trong âm thầm thu phục tâm trí của Vũ bằng tình sử bi đát của mình. Thậm chí không ngần ngại cùng chàng vi vu trên chiếc moto nhập ngoại, Nhã được dự báo sẽ gây nên sóng gió ở các tập áp cuối khi dần đáp trả tình cảm của Vũ.

Tập 57 phim 'Về nhà đi con': Hạ gục trái tim của Nhã, Vũ mặc sức để Dũng gần Thư

Mặt khác, không chút động tâm trước sự thật phũ phàng về giao ước giữa Vũ và Thư, bà Giang xứng danh “mẹ chồng của năm” khi một mực bênh vực con dâu. Rằng thương cho hoàn cảnh và nhìn thấy những ưu điểm ở Anh Thư, bà Giang vỗ về con dâu bằng sự mềm mỏng mà thật tâm như mẹ ruột. Mong muốn Thư có thể cùng Vũ hiểu ra ý nghĩa thực sự của mối quan hệ vợ chồng, bà Giang nhấn mạnh vào hai tiếng “sẻ chia”. Song cảm động trước sự quan tâm ở mẹ chồng, Anh Thư bày tỏ lòng biết ơn khi được trở thành con dâu của bà Giang.

Dù vậy, với con mắt và tư duy logic dựa trên những chứng cứ xác thực, ông Luật bằng lập luận của một nhà kinh doanh khẳng định sẵn sàng cưới thêm vợ cho con trai vì khó lòng chấp nhận nhân cách của Thư. Thậm chí không tin vào tấm chân tình mà Thư dành cho Vũ, ông Luật một mực cho rằng lý do Thư khao khát được vun đắp với Vũ xuất phát từ lòng tham không đáy. Do đó, gây nên hai luồng ý kiến đối lập, Anh Thư vô tình trở thành đề tài khiến bố mẹ chồng xảy ra mâu thuẫn giữa trực giác của bà Giang và lý lẽ mà ông Luật tin tưởng.

Xem thêm 'Về nhà đi con': Cùng lận đận nhưng con gái nào của ông Sơn là người phải đau khổ trong tình yêu nhất?

Bên cạnh đó, diễn biến trong tập 57 như dập tắt hi vọng vào cuộc tình của Quốc (Tuấn Tú) và Thu Huệ (Thu Quỳnh) bởi thái độ lạnh nhạt của Huệ. Liên tục “thả thính” dưới sự trợ giúp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhanh nhảu, Quốc sau cùng vẫn thất bại ở lần thổ lộ thứ hai. Rằng đề cập đến câu chuyện hôn nhân chưa một lần chạm ngõ dù đã là ông bố đơn thân, Quốc bày tỏ tâm ý được sánh bước bên Huệ. Song thẳng thừng từ chối, Thu Huệ nhận định bản thân vốn không tồn tại suy nghĩ sẽ tái diễn những sai lầm ở quá khứ.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục từ chối tình chối tình cảm của Quốc (Tuấn Tú)

Xem thêm Tập 54 phim 'Về nhà đi con': Vũ bỏ Thư để xuất ngoại với Nhã, Huệ và Dương giành nhau chăm sóc Bảo

Năm lần bảy lượt đối diện trước nguy cơ mất đi “crush”, Quốc sẽ dùng cách nào để thu hút sự chú ý của Huệ? Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 58 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Năm - 04/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất