Phim Ảnh

Tập 56 phim 'Về nhà đi con': Không tồn tại một mái ấm thật sự, Thư bị Vũ từ chối tình cảm

Đinh Huyền
Chia sẻ

Bày tỏ tình cảm với Vũ (Quốc Trường) sau quãng thời gian chung sống, Thư (Bảo Thanh) trong tập 56 của phim Về nhà đi con nhận lại tổn thương bởi thái độ dứt khoát từ chồng. Song ủng hộ mối quan hệ mập mờ giữa Vũ và Nhã, Dũng (Anh Vũ) phải chăng đã phải lòng Thư?

Không quên nghĩa vụ của một chàng rể thảo, bộ phim Về nhà đi con trong tập 56 ở phân đoạn mở đầu khiến khán giả phần nào an tâm bởi sự xuất hiện tuy muộn màng nhưng ý nghĩa của Vũ (Quốc Trường) tại nhà bố vợ. Bởi thất hứa với Anh Thư (Bảo Thanh) khi vắng mặt trong bữa cơm gia đình, Vũ sau cùng vẫn làm tròn bổn phận mà cùng ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhâm nhi ly trà. Song bàn về bao xúc cảm có sự đổi thay ở Anh Thư, ông Sơn bày tỏ quan điểm cá nhân cũng như cách nhìn nhận những ưu điểm của Vũ từ ngày gả con gái.

Rằng nhận định cuộc hôn nhân giữa Thư và Vũ chỉ như một phương án tối ưu mà tình thế bắt buộc tạo ra, ông Sơn vốn bất an hơn cả vì hạnh phúc nửa vời của con gái. Thậm chí nhắc lại những đổ vỡ trước đó của Thu Huệ sau bao năm chung sống bên Khải, ông Sơn trải lòng về sự cảm mến đối với Vũ. Bởi từng hoài nghi sự thủy chung do vẻ ngoài đào hoa của Vũ, ông Sơn giờ đây như được tiếp thêm hi vọng khi chứng kiến những cử chỉ ân cần cùng nét tinh tế ở cậu rể thứ. Để rồi, chưa từng nảy sinh suy nghĩ đối phó trước mặt bố vợ, Vũ thực chất luôn trân trọng những cuộc trò chuyện thân tình bên ông Sơn. Tuy nhiên, không thể phản bội lý trí trước câu hỏi của bố, Vũ từ đây ngầm thể hiện ý định sẽ bù đắp cho Anh Thư về mặt vật chất thay cho tinh thần.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tâm sự với Vũ (Quốc Trường) sau quá trình nhìn nhận nhân cách của con rể

Xem thêm Tập 55 phim 'Về nhà đi con': Vũ tiếp tục thờ ơ, để Anh Thư một mình sớm tối bên nhà bố đẻ

Song lời căn dặn của ông Sơn lại chẳng thừa khi thật tâm Anh Thư đã chọn con tim. Nhắc đến bản hợp đồng trị giá 3 tỷ như một sai lầm, Anh Thư tuyệt vọng bởi khó lòng buông bỏ tình cảm dành cho Vũ. Từ đây, chấp nhận gạt đi cái tôi cái nhân mà thẳng thắn đề cập đến chuyện dài lâu với Vũ, Anh Thư lần đầu tâm sự về nguyên nhân dẫn đến cảm xúc đơn phương của mình. Rằng không đơn thuần như đã dự tính, kế hoạch vốn thay đổi theo chiều hướng hoàn toàn đối nghịch khi Anh Thư dần bị tác động bởi cuộc sống hôn nhân.

Anh Thư (Bảo Thanh) chán nản vì thái độ của chồng

Bởi từ bao giờ hôn nhân chẳng còn là chuyện hai người, Anh Thư hiểu ra hệ lụy mà mối quan hệ đặc biệt này mang lại khiến cô muốn níu giữ nó hơn cả. Khác xa tưởng tượng, một Anh Thư đầy quyết đoán của trước kia thấy day dứt khi nghĩ đến sự quan tâm từ bố mẹ chồng và ánh mắt chờ đợi đầy hi vọng của ông Sơn. Để rồi, tin vào quy luật thay đổi, Anh Thư thuyết phục Vũ cùng cô vun đắp để cả hai có một mái ấm thật sự.

Xem thêm Về Nhà Đi Con: Cư dân mạng tranh cãi khi thấy ông Luật chỉ trích Thư sau khi phát hiện hợp đồng hôn nhân

Dù vậy, lạnh lùng trước những giọt nước mắt đầy xót xa của Anh Thư, Vũ dứt khoát khẳng định tác phong của vợ vốn nghiệp dư khi yêu cầu xóa bỏ bản hợp đồng hôn nhân. Rằng nếu là một nhà kinh doanh thứ thiệt, mọi suy tính và bước lùi trong tương lai cùng những dự phòng vốn đã được giải quyết trước khi dấu mực chính thức in lên tờ giao ước. Từ đây, không những ép buộc Anh Thư từ bỏ tình cảm dành cho mình, Vũ mạnh miệng tuyên bố mọi xúc cảm của vợ đối với anh vốn miễn nhiễm.

Tập 56 phim 'Về nhà đi con': Không tồn tại một mái ấm thật sự, Thư bị Vũ từ chối tình cảm

Song đứng ngoài cuộc trò chuyện nhưng bắt sóng trúng đoạn gay cấn, bà Giang (Ngân Quỳnh) như vỡ mộng khi phát hiện chân tướng. Từ đây, trong cái nhìn của ông Luật (NSND Hoàng Dũng), Anh Thư vô tình trở thành người toan tính.

Mặt khác, diễn biến trong tập 56 mở ra nhiều tình tiết đáng nghi vấn nhờ động thái đầy ẩn ý của Dũng (Anh Vũ). Bởi nghe được câu chuyện của Anh Thư qua lời kể của Linh, Dũng không những phản đối tình cảm của “người yêu cũ” mà còn toàn thành cho Vũ và Nhã (Quỳnh Nga). Bên cạnh đó, xác định tư tưởng cho Anh Thư, Dũng khẳng định khả năng Vũ ly dị với Thư gần như chạm ngưỡng tuyệt đối khi Vũ vốn ghim sâu mối thù trước kia giữa hai người. Thậm chí, cảm thấy an tâm trước biểu cảm thờ ơ của Anh Thư dành cho Vũ sau khi bị từ chối tình cảm, Dũng khiến khán giả bán tính bán nghi về tâm ý của mình.

Dũng (Anh Vũ) nhìn Anh Thư (Bảo Thanh) một cách trìu mến

Xem thêm Về Nhà Đi Con tập 57: Khán giả hào hứng đẩy 'thuyền' Dũng - Thư ra khơi vì Vũ quá đáng ghét!

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 57 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 03/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất