Phim Ảnh

Tập 54 phim 'Về nhà đi con': Vũ bỏ Thư để xuất ngoại với Nhã, Huệ và Dương giành nhau chăm sóc Bảo

Đinh Huyền
Chia sẻ

Nối lại tình bạn với Bảo (Quang Anh) nhưng giữ vững lập trường khi tiếp tục theo đuổi ông Quốc (Tuấn Tú), Dương (Bảo Hân) trong tập 54 của phim Về nhà đi con thậm chí đã vác cặp theo Huệ (Thu Quỳnh) để học nữ công gia chánh. Song, Thư (Bảo Thanh) ngày càng đau khổ vì lỡ thương Vũ (Quốc Trường).

Nối tiếp diễn biến còn dang dở xoay quanh nhịp đập đầy xúc cảm mà ông Quốc (Tuấn Tú) dành cho cô nhân viên tạp vụ, tình tiết mở đầu trong phim Về nhà đi con ở tập 54 là lời giãi bày có phần dứt khoát của Huệ (Thu Quỳnh). Rằng không phủ nhận bản thân đã “mượn rượu tỏ tình”, ông Quốc từ đây chỉ biết lặng đi trước thái độ kiên quyết ở Huệ. Song đi vào nội dung cuộc trò chuyện ngắn gọn mà ẩn chứa nhiều hàm ý, Thu Huệ bày tỏ quan điểm cá nhân về những khúc mắc mà cô không muốn gặp phải bởi tâm ý của ông Quốc.

Để rồi, do vướng phải lịch trình đột xuất, ông Quốc không hề hay biết sự vắng mặt của mình đã tạo nên hàng loạt những phân đoạn thú vị sau đó. Bởi trong lúc ông Quốc vắng nhà, Ánh Dương (Bảo Hân) nhờ mang đồ sáng cho Bảo (Quang Anh) mà vô tình phát hiện cậu bạn thân đang lịm đi vì lên cơn sốt cao. Song nhận được tin từ em gái, Thu Huệ trên danh nghĩa là người được ông Quốc đặt trọn niềm tin đã ân cần chăm lo cho Bảo. Thậm chí thường xuyên túc trực bên Bảo với giọng nói nhẹ nhàng, Thu Huệ như lấp đầy khoảng trống trong Bảo khi vào vai mẹ hiền một cách hoàn hảo.

Tập 54 phim 'Về nhà đi con': Vũ bỏ Thư để xuất ngoại với Nhã, Huệ và Dương giành nhau chăm sóc Bảo

Thu Huệ (Thu Quỳnh) lo lắng cho Bảo (Quang Anh)

Xem thêm Về Nhà Đi Con: Ông Quốc đã chính thức 'cưỡng hôn' chị Huệ, Dương sắp có tình địch mới là chị gái của mình?

Dù vậy, nhân tố góp mặt trong câu chuyện này không chỉ có Thu Huệ mà còn là màn thể hiện đầy nhiệt huyết của cô nàng Ánh Dương. Thăm dò tỉ mỉ về thời gian biểu của ông Quốc, Dương qua đây tận dụng cơ hội ngàn vàng mà kề cận bên Bảo để chứng minh độ hữu dụng của mình trong mắt “crush”. Tuy nhiên, thực tế và tưởng tượng vốn trái ngược khi cô nàng thất bại toàn tập. Song thông báo về tình hình của Bảo cho ông Quốc, Dương thêm phần nhấn mạnh đến cụm từ “người nhà” để khẳng định bản thân đủ điều kiện về chung một nhà với ông Quốc.

Dương (Bảo Hân) cập nhật tình hình của Bảo (Quang Anh) cho ông Quốc (Tuấn Tú)

Bên cạnh đó, khiến Thu Huệ bận tâm vì hành động táo bạo của mình, Ánh Dương cả gan mò vào tận phòng của ông Quốc mà say giấc nồng. Bởi nhân lúc chủ nhà vắng mặt mà thể hiện sự ái mộ bấy lâu, Ánh Dương phải chăng đã si mê ông Quốc đến khó lòng từ bỏ dù đã được cảnh báo về sự hiện diện của người phụ nữ khác.

Song trở về khi đã khuya, ông Quốc cảm thấy như được san sẻ nỗi vất vả bao năm bởi dáng vẻ tạo tần của Huệ. Rằng sống cảnh gà trống nuôi con đã lâu lại bận rộn với guồng quay của công việc, ông Quốc trải lòng về kinh nghiệm cá nhân trong cách nuôi con với tiêu chí được ưu tiên hàng đầu là nhanh gọn và tiện lợi. Dù vậy, không tán thành phương pháp này, Thu Huệ ngày càng định vị được cách sống nề nếp của mình trong lòng ông Quốc cùng cái nhìn thiện cảm về người phụ nữ truyền thống.

Xem thêm Tập 53 phim 'Về nhà đi con': Lận đận tình duyên, cả 3 người con gái của ông Sơn liệu có hạnh phúc?

Mặt khác, quay lại mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh), bộ phim Về nhà đi con ở tập 54 thêm phần kịch tính khi chính thức để Nhã (Quỳnh Nga) xuất đầu lộ diện. Bởi lấy lý do đi công tác Đài Loan để bí mặt hẹn hò, khoảnh khắc tình tứ giữa Vũ và Nhã đã vô tình lọt vào ống kính của Linh mà được chuyển thẳng sang cho Thư. Song tỏ vẻ bình tâm mà lòng quặn đau, Anh Thư gần như sụp đổ khi nhớ về những cử chỉ ân cần trước kia của Vũ. Phải chăng đang cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ viển vông ngoài tầm với, quyết định chôn giấu bao tổn thương đồng nghĩa với việc buông tay? Tuy nhiên, xuất hiện trong lúc Anh Thư yếu lòng nhất, Dũng (Anh Vũ) được dự đoán sẽ thay Vũ trở thành chỗ dựa tinh thần cho Anh Thư trong khoảng thời gian “chiến hữu” vắng nhà.

Vũ (Quốc Trường) khiến Anh Thư (Bảo Thanh) tổn thương vì bản tính đào hoa

Dũng (Anh Vũ) vô tình tìm đến Anh Thư (Bảo Thanh) khi Vũ (Quốc Trường) xuất ngọai

Xem thêm Lộ ảnh Vũ - Nhã trong phòng khách sạn, fan khóc ròng đòi bố Sơn mang Thư về

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 55 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Hai - 01/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất