Phim Ảnh

'21 ngày yêu em': Tuấn Trần tái ngộ Bella Mai sau 5 năm, nữ chính Salim sao có biểu cảm giống Hari Won đến thế?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim '21 ngày yêu em' của Tuấn Trần, Salim, Bella Mai vừa tung trailer đầu tiên, tiết lộ câu chuyện tình cảm tay ba đậm mùi ngôn tình.

Hẳn ngày trước, khán giả còn nhớ Đông Nhi có ca khúc 30 ngày yêu, điện ảnh Thái Lan có 24 giờ yêu (Oneday / Fanday) và giờ thì webdrama Việt cũng sắp sửa ra mắt bộ phim 21 ngày yêu em. Lấy một mốc thời gian để hoạch định tình yêu, những tác phẩm trên phần nào đưa ra giới hạn của một câu chuyện tình cảm. Đó có thể sẽ là một kết thúc buồn trong mối tình giữa hai người, nhưng cũng có thể sẽ mở ra một trang mới sau thời gian đó. Ít nhất, khi giới hạn thời gian yêu nhau như thế, người xem sẽ háo hức tò mò chờ đợi tác phẩm.

Bộ phim 21 ngày yêu em vừa công bố trailer chính thức với sự xuất hiện của 3 nhân vật chính trong chuyện tình yêu tam giác: Tuấn Trần, Salim và Bella Mai. Nếu như không có tấm poster đặt hình Tuấn Trần - Salim và ghi rõ tên hai diễn viên này ở trung tâm, người xem hẳn sẽ khá tò mò đoán xem nam chính sẽ về với đội nào, khi cả hai cô gái đều xinh đẹp và có những chi tiết để thành đôi ở cuối phim.

Tuấn Trần

Salim

Bella Mai

Trailer phim.

Nhắc đến Bella Mai - Tuấn Trần, hẳn giới yêu phim Việt còn nhớ đến bộ phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy ra mắt vào tháng 10/2014 do hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đảm nhận. Ở thời điểm bấy giờ, hai vị đạo diễn kia vẫn chưa có nhiều tên tuổi trong giới làm phim nhưng đã gây bất ngờ với một tác phẩm ngôn tình đẫm nước mắt và nhận được phản ứng tích cực, để từ đó tạo ra những cú hit cho Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính…

Tái ngộ sau 5 năm, Bella Mai đã trưởng thành hơn trong diễn xuất, còn Tuấn Trần cũng gặt hái một số thành công trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên có vẻ như đạo diễn 21 ngày yêu nhất quyết không cho họ yêu nhau ở cuối phim, mà Bella Mai chỉ có thể là “nữ phụ” trong tim của Tuấn Trần.

Vậy thì nữ chính là ai? Ở những giây đầu tiên, khán giả tưởng chừng đàn chị Hari Won tiếp tục “bén duyên” với Tuấn Trần. Bà xã Trấn Thành từng “yêu” nam diễn viên điển trai này ở Thiên Ý, tạo ra mối tình xuyên không đáng nhớ của webdrama Việt năm 2018. Sau đó, cô trở thành… em gái của Tuấn Trần trong series phim Gia đình Mén, mang đến tiếng cười cho người xem. Tiếc là, khán giả đã… nhìn nhầm sự nũng nịu và biểu cảm ấy của nữ chính, vì cô không phải Hari Won, mà là Salim.

Nhìn không kỹ có khi sẽ nhận nhầm Salim là Hari Won.

Biểu cảm này nữa chứ.

Salim nổi tiếng là một hotgirl xứ Hà Thành trong nhiều năm qua với hình ảnh sang chảnh, cá tính và vẻ ngoài xinh đẹp. Ở lần đóng phim cùng Tuấn Trần trong 21 ngày yêu em này, cô sẽ thử thách mình nhiều hơn ở kỹ năng diễn xuất, nhất là cần phải chinh phục khán giả miền Nam. Đây là bài toán khó được đặt ra cho Salim, đồng thời phản ứng đầu tiên của người xem trailer về cô là việc Salim có nét tương đồng với Hari Won, một người chị, người bạn diễn, “người tình màn ảnh” quen thuộc của Tuấn Trần. Quả thực nếu như chưa kết hôn với Trần Thành, hẳn nhiều fan sẽ sẵn sàng ghép đôi Hari Won với cậu em hậu bối này.

Dẫu vậy, trong đoạn trailer gần 2 phút, Salim đã thể hiện khá tốt và tạo ấn tượng đẹp cho người xem. Dẫu vậy, việc trở thành nữ chính và “chiếm” Tuấn Trần ra khỏi “tình cũ” Bella Mai sẽ gây áp lực cho Salim khi cần thuyết phục khán giả rằng họ là của nhau. Liệu rằng phản ứng hóa học của cặp đôi này ra sao? Hãy cùng SAOstar đón chờ bộ phim vào ngày 26/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất