Phim Ảnh

Stranger Things 3: Bí ẩn đằng sau đường dây nóng mà người xem có thể gọi thử

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nhà sản xuất của Stranger Things thật sự đã tạo ra một đường dây nóng để người xem có thể gọi đến và nghe thông điệp bí mật mà Murray dành cho Joyce cũng như bản thân họ.

Cảnh báo spoil: Bài viết tiết lộ cái kết của mùa 3 series phim Stranger Things.

Murray đã để lại thông điệp cho những ai gọi đến số điện thoại bàn của mình.

Murray Bauman đã một lần nữa trở lại trong phần 3 của series phim đình đám Stranger Things khi ông giúp đỡ viên cảnh sát trưởng Hopper và người mẹ đơn thân Joyce khi cả 2 quyết định bắt cóc Alexei, một nhà khoa học người Nga. Vị thám tử tư này đã giữ vai trò khá quan trọng trong mùa trước, khi ông giúp JonathanNancy lật tung toàn bộ phòng thí nghiệm Hawkins.

Murray đã giúp Nancy và Jonathan rất nhiều trong mùa trước.

Murray được thuê bởi bố mẹ của Barb để tìm tung tích đứa con gái của mình, tuy nhiên sau khi nghe ngóng được những thông tin từ Jonathan và Nancy, cuộc điều tra của Murray đã có một ngã rẽ mới, và cái kết ra sao thì có lẽ bất kì ai đã xem mùa 2 của series này đều đã nắm rõ.

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Stranger Things' tiết lộ ai là người hay làm hỏng các cảnh quay nhiều nhất

Thám tử tư Murray Bauman

Trong mùa 3, Hopper và Joyce đã nhờ đến sự giúp đỡ của Murray vì ông là người duy nhất mà họ biết có thể giúp họ phiên dịch tiếng Nga. Ngay khi khai thác được đủ thông tin cần thiết từ nhà khoa học Alexei, họ quyết định liên hệ với số điện thoại mà tiến sĩ Owens đã cung cấp từ trước đó. Joyce, trong lần nói chuyện với tổng đài viên, đã để lại số nhà của Murray để tiện liên lạc.

Nhà khoa học người Nga Alexei.

618-625-8313 chính là dãy số mà Joyce đã để lại. Trong thực tế, đây là một số điện thoại hoàn toàn có thực, và khi gọi đến, người gọi sẽ được nghe một thông điệp bí ẩn mà bộ phim muốn truyền tải.

Xem thêm: Stranger Things 3: 5 dấu chấm hỏi khổng lồ của người xem sau tập 1

Điều gì xảy ra khi người xem gọi vào số máy này?

Số điện thoại nhà của Murray thực chất là số điện thoại được cài sẵn hộp thư thoại chứ không phải chỉ là một dãy số ảo bất kì. Khi gọi tới, bạn sẽ nghe tiếng chuông vang lên 3 lần trước khi thông điệp bắt đầu được phát. Đầu tiên sẽ là lời nói của Murray đến với mẹ của anh ấy, kêu bà cúp máy đi và nhắc cho bà nhớ rằng chỉ được gọi cho người khác trong khung giờ từ 5 - 6. Tin nhắn thứ 2 sẽ dành cho Joyce. Ông cho cô biết rằng mình đã cố gắng để liên lạc với cô vì có những thông tin vô cùng quan trọng cần báo. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu 2 người gặp mặt thay vì trao đổi qua điện thoại.

Tin nhắn cuối cùng chính là lời mà Murray dành cho tất cả những ai dám gọi điện số điện thoại đó, bao gồm cả bạn nếu bạn dám thử. Ông ta nói rằng kẻ nào gọi đến số điện thoại này đúng thật là ngu muội và thật sự họ là kẻ kí sinh trùng dơ bẩn, sau đó yêu cầu họ cúp máy và đừng bao giờ gọi lại vào đó nữa. Ngay sau đó sẽ là âm thanh cúp máy ở đầu bên kia.

Tin nhắn này có phải là Hopper vẫn còn sống hay không?

Chắc chắc đường dây nóng và thông điệp kia là một easter-egg to đùng mà Netflix đã vô cùng thông minh khi tạo ra. Việc này giúp cho độ hấp dẫn của series phim tăng lên đáng kể. Đặc biệt là phần tin nhắn mà Murray dành cho Joyce thật sự quá hấp dẫn và đáng để lưu tâm. Ông quả thật là có thứ gì đó quan trọng để kể cho Joyce nghe, và việc này không thể trao đổi qua điện thoại được. Điều này có nghĩa rằng vấn đề mà Murray muốn nói tới nhạy cảm đến mức ông phải loại bỏ tất cả những nguy cơ bị nghe lén.

Trong tập cuối của mùa 3 này, Joyce đã rời khỏi thị trấn Hawkins và việc Murray không thể liên lạc được với gia đình cô nữa là hoàn toàn dễ hiểu. Với tính cách của Joyce, chắc hẳn cô không thể tin được cái chết của Hopper và đã yêu cầu Murray ở lại và điều tra về sự kiện đó. Dù sao đi nữa, cơ thể của Hopper cũng không bị biến dạng như những kẻ khác bị sự tác động của chiếc chìa khóa đến với thế giới Upside Down.

Hopper và Joyce được rất nhiều người “đẩy thuyền”.

Người Nga có lẽ là đã bắt giữ Hopper trước khi chiếc máy nổ tung, và có khả năng là họ đã tìm được một đường bí mật nào đó để thoát khỏi vụ nổ trước khi chính phủ Mỹ ập đến và cho tất cả lên thớt. Điều này hoàn toàn giải thích được việc vì sao Murray không muốn bàn về những phát hiện của mình trên điện thoại, vì ông biết người Nga có thể vẫn đang nghe lén.

Có thể đường dây nóng này chỉ là một chiêu trò quảng cáo của Netflix, nhưng vẫn có thể đây là một đầu mối quan trọng cho những diễn biến tiếp theo của Stranger Things mùa 4.

Xem thêm: Stranger Things mùa 3: Bộ đồ chơi của hãng Funko đã vô tình tiết lộ quái vật quan trọng trong phần này

Trailer Stranger Things 3

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất