Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Stranger Things' tiết lộ ai là người hay làm hỏng các cảnh quay nhiều nhất

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn gần đây, dàn diễn viên "Stranger Things" đã chỉ mặt người hay bày trò nhất trong quá trình bộ phim được thực hiện.

Stranger Things là bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng khiến khán giả đắm chìm trong những câu chuyện kinh hoàng, nhưng đạo diễn cũng không quên thêm những chi tiết hài hước trong quá trình phát triển câu chuyện.

Sự thành công của series phim đã khiến cho dàn diễn viên trở nên vô cùng nổi tiếng và nhận được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Điều này cũng ám chỉ về việc họ có được mối quan hệ rất tốt với các bạn diễn cũng như người hâm mộ.

Dàn diễn viên “Stranger Things”.

Tuy nhiên, việc các diễn viên có mối quan hệ tốt và hay đùa giỡn với nhau cũng sẽ dễ khiến một số cảnh quay bị “phá”. Khi được hỏi về cái tên khiến đạo diễn “tốn thời gian” nhất, tất cả mọi người đều chỉ Charlie Heaton, cây hài của đoàn phim.

Nam diễn viên Charlie Heaton.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn với Emerald City Comic Con tại Seattle, Washington, Finn Wolfhard đã chia sẻ: “Charlie Heaton luôn là người phá vỡ không khí nghiêm túc của đoàn phim. Đã có những lúc David Harbor phải đuổi anh ấy qua một phòng khác khi đạo diễn cần quay những phân cảnh nhất định.”

Nam diễn viên David Harbor.

Diễn viên nhí Finn Wolfhard.

Gaten Matarazzo chia sẻ: “Charlie thật sự cần phải ngưng bày trò. Mỗi khi phân đoạn không có vai của anh ấy, đạo diễn sẽ bắt Charlie đi qua một căn phòng khác hoặc thậm chí là cho 'ảnh' về. Vì một khi anh ấy chọc cười, Caleb McLaughlin sẽ không cưỡng lại nổi sự cám dỗ đó.”

Diễn viên nhí Gaten Matarazzo.

Bản thân Caleb McLaughlin cũng thừa nhận rằng mình là người đầu tiên phá lên cười mỗi khi Charlie bày trò: “Chẳng thể hiểu sao, trong tất cả các phân cảnh, tôi đều đứng cạnh hoặc trước mặt anh ấy. Mỗi khi bắt đầu bấm máy quay, tôi sẽ nghe tiếng cười khúc khích của 'ảnh' ngay sau lưng và thật sự tôi không thể chịu nổi âm thanh này.”

Diễn viên nhí Caleb McLaughlin.

Dù không thể chối cãi là điều này có thể gây phiền toái cho một số diễn viên khác vì các cảnh quay bị “gã hề” này phá liên tục, nhưng Charlie vẫn tận dụng tất cả cơ hội mình có để chọc người khác. Việc này ít nhất sẽ giúp anh không bị mắng tại trường quay nhờ giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Chân dung thanh niên “bị đuổi” nhiều nhất.

Matarazoo còn cho biết thêm, Charlie sẽ nhìn trực tiếp vào mắt người mà anh ấy muốn chọc cười và không một ai có thể cưỡng lại nổi việc cười theo.

Sắp tới, người hâm mộ có thể coi những cảnh phim “không bị phá” bởi chàng hề này khi mùa ba của bộ phim Stranger Things được ra mắt trên Netflix vào ngày 04/07 năm nay.

Trailer của “Stranger Things” mùa 3.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất