Phim Ảnh

Stranger Things mùa 3: Bộ đồ chơi của hãng Funko đã vô tình tiết lộ quái vật quan trọng trong phần này

Theo ComicBook
Chia sẻ

Dù chỉ vừa mới trở lại trên Netflix, nhưng có lẽ quái vật của Stranger Things mùa 3 đã bị spoil từ trước bởi bộ đồ chơi của hãng Funko.

Stranger Things, series ăn khách bậc nhất đã trở lại trên Netflix vào hôm qua ngày 4 tháng 7. Hãng Funko đã ngay lập tức ra mắt bộ đồ chơi Pop figures (tạm gọi là búp bê đầu nhúc nhích) bao gồm các nhân vật trong phần 3 này.

Các nhân vật bao gồm Mike, Eleven, Joyce (đang ôm gấu bông), Billy (đang mặc đồ cứu hộ, bao gồm quần đùi và 1 chiếc còi quấn quanh cổ)

Không chỉ dừng lại ở đó, Funko cũng cho ra mắt một quái vật với kích thước tận 6 inch, nhìn y chang như một chiếc bánh ham bơ gơ trong ác mộng. Nhiều người cũng cho rằng đây là một spoiler lớn của toàn bộ mùa 3, khi con quái vật mới nhất vẫn chưa hề xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Sẽ tổng cộng 14 nhân vật được Funko tạo hình nhân vật, bao gồm Jim Hopper, Lucas Sinclair, Will Byers, Eleven, Battle Version Eleven, Max Mayfield, Steve đang ăn kem, Mike Wheeler, Joyce Byers, Dustin Henderson, Billy, Karen Wheeler, Erica Sinclair và Nancy Wheeler. Những ai mong muốn sở hữu những nhân vật dễ thương vô đối này có thể đặt trước bộ đồ chơi trên Amazon, và chúng sẽ bắt đầu được lên kệ vào tháng 8 tới.

Việc sở hữu cho mình những món đồ chơi riêng phần nào cho thấy sức nóng của series phim khoa học viễn tưởng này. Stranger Things mùa 3 chắc chắn sẽ khiến cho mùa hè trở nên đỡ nhàm chán hơn rất nhiều với những chuyến phiêu lưu mới của nhóm bạn Eleven và cả những quái vật mới bước ra từ thế giới Upside Down.

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Stranger Things' tiết lộ ai là người hay làm hỏng các cảnh quay nhiều nhất

Stranger Things 3 là một trong những series đắt khách nhất của Netflix.

Trailer Stranger Things mùa 3

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất