Phim Ảnh

Son Ye Jin và 10 tác phẩm làm nên danh hiệu 'Nữ hoàng phim lãng mạn' (Phần 2)

Amy
Chia sẻ

Son Ye Jin - Nữ hoàng dòng phim lãng mạn, chúng ta hãy cùng điểm lại tên những tác phẩm đã làm nên danh hiệu này của cô nhé!

6. Alone in Love (2006)

Alone In Love chỉ đạt tỉ lệ người xem ở mức trung bình, nhưng phim lại giành được nhiều sự khen ngợi cho cách thể hiện chân thực và tinh tế về tình yêu, hôn nhân. Chuyện phim kể về Eun Ho (Son Ye Jin) và Dong Jin (Kam Woo Sung) - hai con người bình thường, không đặc biệt thu hút hay thành công và mối quan hệ của họ. Đã ly hôn ba năm, họ vẫn không thể rời xa nhau mà liên tục gặp gỡ, tranh luận, giúp đỡ và thậm chí là mai mối cho nhau. Eun Ho là cô gái có tính cách bình thường mà chúng ta có thể gặp bất cứ đâu trong cuộc sống. Tuy nhiên nhờ vào diễn xuất chân thực của mình, Son Ye Jin đã cùng với bạn diễn vẽ nên câu chuyện tình yêu hiện thực, đưa phim đến gần hơn với thị hiếu khán giả.

7. My Wife Got Married (2008)

Đây là một bộ phim Son Ye Jin lại xuất hiện với vai trò là người vợ, nhưng lần này cô không còn mẫu mực nữa. Dae Hoon (Kim Sang Hyuk) và In Ha (Son Ye Jin) gặp nhau trong một trận bóng đá. Hai người đã nhanh chóng rơi vào lưới tình với nhau và cuối cùng đi đến hôn nhân. Cuộc sống vợ chồng ban đầu vô cùng hạnh phúc, cho đến một ngày In Ha nói rằng mình muốn kết hôn với người đàn ông khác. Nhưng cô cũng không thể nào rời bỏ người chồng hiện tại bây giờ, và thế là cuộc hôn nhân “chung vợ” kì lạ bắt đầu. Tuy vai diễn lần này có chút khó chấp nhận trong cuộc sống hiện thực, nhưng có vẻ Son Ye Jin với nhân vật này vẫn có sức hút và nhận được sự thông cảm từ khán giả xem phim.

Trailer bộ phim.

8. Personal Taste (2010)

Bộ phim tình cảm hài vui nhộn với sự tham gia của Lee Min Ho Son Ye Jin là một trong những dự án được mong đợi nhất của Hàn Quốc năm 2010. Gae In (Son Ye Jin) là một cô gái lập dị và lôi thôi trong cuộc sống hằng ngày. Còn Jin Ho (Lee Min Ho) lại là một anh chàng kiến trúc ưa sạch sẽ và không thể nào chịu được sự bẩn thỉu và bê bối. Vì ngôi nhà mà bố Gae In để lại, Jin Ho đã giả vờ là người đồng tính để chuyển đến sống trong căn nhà cô. Từ đó các câu chuyện dở khóc dở cười đến tréo ngoe bắt đầu diễn ra. Khi tham gia vào bộ phim này Lee Min Ho là một ngôi sao đang lên còn Son Ye Jin là đàn chị có nhiều năm trong nghề. Tuy lúc đầu đã có rất nhiều sự nghi ngờ về việc hai người có thể kết hợp ăn ý với nhau hay không, nhưng sau khi được phát sóng thì Personal Taste lại nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả trẻ.

9. Spellbound (2011)

Yeo Ri (Son Ye Jin) vì một chuyện trong quá khứ mà quanh quẩn bên cô toàn là các hồn ma. Chưa một lần nào trong đời cô được hẹn hò tử tế, cho đến một ngày Jo Goo (Kim Min Ki) - một ảo thuật gia xuất hiện. Dù rất sợ ma nhưng anh đã đem lòng yêu cô nên tìm mọi cách tiếp cận. Song với bản chất nhát gan của mình, anh chàng gặp phải đủ chuyện kinh hoàng từ khi ở bên Yeo Ri. Tuy phim điện ảnh này lấy đề tài là kinh dị nhưng khán giả xem phim xong đều cho rằng các cảnh tình cảm của hai nhân vật chính đều tràn ngập không khí lãng mạn. Sự tung hứng đầy ăn ý của Son Ye Jin và Kim Min Ki đã làm cho các nhân vật trong phim trở nên hài hước và hết sức đáng yêu.

10. Be With You (2017)

Và tác phẩm gần đây nhất phim về chủ đề lãng mạn mà Son Ye Jin tham gia chính là bộ phim điện ảnh Be With You đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đã rất lâu rồi Son Ye Jin mới quay lại cùng dòng phim lãng mạn tưởng như đã bị quên lãng này. Song song đó là sự tái hợp diễn xuất với So Ji Sub, nên công chúng càng nóng lòng đón chờ tác phẩm ra mắt hơn. Phim khắc họa chuyện tình của cặp đôi Woo Jin (So Ji Sub) và Soo Ah (Son Ye Jin) kể từ khi trung học đến kết hôn và có con với nhau. Vì một biến cố mà Soo Ah đã qua đời nhưng trong cuốn sách cô để lại có một lời nhắn kỳ lạ rằng cô sẽ quay lại vào mùa mưa năm sau. Dù là một tác phẩm được làm lại từ phim gốc của Nhật Bản và mới được công chiếu chưa lâu nhưng phản ứng của khán giả xem phim rất tốt.

Đối với những khán giả yêu thích điện ảnh thì cái tên Son Ye Jin dường như đã quá quen thuộc. Dù đảm nhận vai diễn nào, từ bi thương cho đến hài hước cô đều có cách để thu hút và lôi cuốn khán giả. Danh hiệu “Nữ hoàng phim lãng mạn” dường như là không quá khi dành cho cô. Mong rằng chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều vai diễn đầy màu sắc của Son Ye Jin trong tương lai.

Trailer bộ phim “Be With You”.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất