Phim Ảnh

'Endgame': Sebastian Stan 'cà khịa' cái kết của cặp bạn thân Captain America và Bucky

Đông Hải
Chia sẻ

Nam diễn viên thủ vai Bucky Barnes dường như không quá mặn mà với kết cục của Captain America trong "Endgame".

Mới đây, nam diễn viên Sebastian Stan đã có màn “cà khịa” đỉnh cao về cái kết giữa tình bạn của Captain AmericaBucky Barnes trong Avengers: Endgame ngay trên trang cá nhân của mình.

Sebastian Stan chia sẻ về đoạn kết mối quan hệ Steve - Bucky trong “Endgame.”

Stan gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011 thông qua tựa phim Captain America: The First Avenger, sau đó quay trở lại với vai trò phản diện trong Captain America: The Winter Solider, trong đó nhân vật Bucky của anh đã bị tổ chức HYDRA tẩy não và biến thành một sát thủ thứ thiệt. Tuy nhiên, chính tình bạn gắn kết giữa anh và Steve Rogers đã cứu sống anh, đặc biệt là thông qua câu thoại nổi tiếng của Steve: “Tớ sẽ ở cạnh cậu cho đến cuối con đường“. Tiếp theo sau đó, cũng chính tình bạn này trở thành trung tâm của sự rắc rối trong Captain America: Civil War.

Với tình đồng chí sâu nặng đến thế, việc gì Sebastian Stan phải bức xúc đến mức “bóc phốt” trên mạng xã hội? Hãy cùng quay lại Avengers: Endgame, cụ thể là ở đoạn kết khi Captain America quyết định quay trở về thập niên 40 để sống hạnh phúc cùng Peggy Carter. Sau đó, một Captain America phiên bản “lão thành” xuất hiện, trao cho Falcon chiếc khiên, cũng là để “nhá hàng” cho tựa phim The Falcon and the Winter Soldier sắp tới trên Disney+.

Bucky Barnes trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Điều đáng nói ở đây là đoạn kết của Steve Rogers vốn khá gây tranh cãi vì dựa trên sự phát triển nhân vật ngay từ Phase 3, anh đã hoàn toàn chấp nhận và vượt qua nỗi đau về cái chết của Peggy, tập trung vào nhiệm vụ, vào những người bạn của mình. Vì thế, lựa chọn quay về quá khứ để đoàn tụ cùng người tình thay vì ở lại và tiếp tục hướng về tương lai cùng đồng đội và bạn bè đã khiến nhiều khán giả khó hiểu. Vì lẽ đó, Stan dường như cũng đồng tình với nhận định trên, dẫn đến việc anh đăng tải một bài viết trên trang Instagram của mình.

Sebastian Stan chia sẻ đoạn tweet của một fan bày tỏ bức xúc về cái kết của Captain America.

Anh chàng đã đăng một story chụp lại bài viết Twitter của một fan Marvel “tố cáo” phía biên kịch đã viết quá kì cục và “thoát vai”, qua đó ám chỉ mối quan hệ giữa Bucky và Steve ở đoạn kết Endgame. Sau khi story được đăng tải, một ngôi sao khác cũng nhiệt tình tham gia “cuộc vui” là John Boyega - diễn viên đóng vai Finn trong chuỗi ba phim hậu truyện Star Wars. Anh chàng đã đăng một hình gif lên trang Twitter của mình và ngỏ ý chào đón Stan vào hội.

Nam diễn viên John Boyega chào đón Sebastian Stan về team.

Lý giải cho điều này, trước đó thì Boyega cũng từng lên tiếng chỉ trích cách mà Star Wars: The Rise of Skywalker xử lý đoạn kết trong mối quan hệ giữa ReyKylo Ren sau bao nhiêu tiến trình xây dựng từ hai phần phim trước đó. Vì thế, có lẽ anh cũng tìm thấy sự đồng cảm ở Stan và quyết định đăng bài ủng hộ anh.

Boyega cũng từng bức xúc trước kết cục của Rey và Kylo Ren trong “The Rise of Skywalker.”

Tuy nhiên, nghĩ lại thì vẫn chưa có gì chắc chắn story của Sebastian Stan vốn có mục đích “cà khịa” đội ngũ biên kịch EndgameChristopher MarkusStephen McFeely, hay có một ý nào đó khác. Hiện tại, các fan cũng đang rất hóng chờ liệu anh chàng có thật sự biên một “tâm thư” để bày tỏ cảm xúc thật sự của mình về cái kết đó hay không, hay mọi thứ sẽ chỉ dừng lại một cách mơ hồ thế này.

Bucky đã từ lâu trở thành một phần quan trọng bậc nhất trong hành trình của Captain America tại MCU, vì thế một cái kết quá đơn giản và hời hợt như thế dĩ nhiên khiến không ít fan, và có thể là cả “người trong cuộc” là Sebastian Stan cảm thấy buồn và thất vọng. Thế nhưng, dù cho có như thế nào thì những hành động trên của Stan, Boyega hay của fan đều chứng tỏ họ đều rất yêu thương và nhiệt huyết với các siêu phẩm tỉ đô này, từ đó mạnh dạn chỉ ra những điểm đúng, điểm sai để phía sản xuất có thể lắng nghe và cân nhắc.

Mối quan hệ đẹp giữa Bucky và Steve nên có cái kết khác.

Bucky sẽ trở lại trong “The Falcon and the Winter Soldier”.

Hi vọng dự án phim dài tập sắp tới về Bucky Barnes và Sam Wilson sẽ xoáy sâu vào tình bạn trân quý giữa cả hai và cả Steve Rogers, qua đó có thể bù đắp phần nào cho các fan vốn dành tình cảm yêu quý hết mực cho thế giới nhỏ của Captain America. The Falcon and the Winter Soldier chính thức lên sóng vào năm 2020 trên Disney+.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất