Phim Ảnh

Baron Zemo có thể không phải là nhân vật phản diện thực sự của Falcon & Winter Soldier!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Zemo (Daniel Brühl) được cho là nhân vật phản diện chính của The Falcon và The Winter Soldier, nhưng anh ta có thể sẽ hợp tác với các anh hùng thay vì đối đầu!

Baron Zemo là một trong những kẻ thù lâu đời nhất của Captain America trong truyện tranh, nhưng anh ta có thể không phải là nhân vật phản diện trong The Falcon và The Winter Soldier. Daniel Brühl đã đưa Zemo đến MCU trong Captain America: Civil War và sự ra mắt ấy đã chứng kiến ​​anh ta dàn dựng một loạt các sự kiện dẫn đến sự sụp đổ của AvengersTony Stark khi biết rằng Bucky Barnes (Sebastian Stan) chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mẹ anh.

Mặc dù chúng ta không biết Zemo đã làm gì kể từ khi kết thúc Civil War nhưng năm ngoái, Marvel Studios đã xác nhận anh ta sẽ trở lại MCU. Cụ thể hơn, Brühl được công bố là một diễn viên của series MCU đầu tiên trên Disney + - Falcon & Winter Soldier. Điều này đã được tiết lộ thông qua một đoạn video ngắn khi cách Zemo biến Bucky thành Winter Soldier không còn hiệu quả nữa và kết thúc với việc anh ta đeo mặt nạ màu tím mà Zemo có trong truyện tranh.

Mọi thứ đều khẳng định Zemo là một nhân vật phản diện trong Falcon & Winter Soldier. Rốt cuộc, anh ta là một trong những kẻ thù lớn nhất của Captain America và điều này sẽ biến anh ta thành đối thủ xứng đáng của Sam Wilson hay Falcon (Anthony Mackie). Brühl thậm chí còn xác nhận rằng anh sẽ đi theo Baron Zemo trong loạt phim thay vì Helmut Zemo. Tuy nhiên, một số chứng đang bắt đầu cho thấy Zemo có thể không phải là nhân vật phản diện thực sự của Falcon & Winter Soldier.

Zemo có thể hợp tác với Falcon và Bucky

Marvel vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết chính thức nào về tổng thể cốt truyện của Falcon & Winter Soldier nhưng vai trò của Zemo đã được tiết lộ. Cụ thể hơn, bộ ảnh hậu trường đã cho thấy vai trò của Zemo và kết quả thật đáng ngạc nhiên. Brühl đã được phát hiện quay phim nhiều lần và sự kỳ lạ là người mà anh ấy đang quay cùng. Zemo đã xuất hiện cùng với Falcon, BuckySharon Carter (Emily VanCamp), nhưng họ không chiến đấu với nhau. Thay vào đó, có vẻ như FalconBucky đang chiến đấu cùng Zemo hoặc thậm chí đang bảo vệ anh ta. Tại sao điều này sẽ xảy ra nếu anh ta là kẻ thù của họ?

Gần đây, Zemo một lần nữa xuất hiện trong các bộ ảnh, lần này là cùng với BuckySharon. Một lần nữa, những bức ảnh này không mô tả bất kỳ cuộc chiến nào giữa họ. Các chi tiết chính xác về những gì họ đang quay không được tiết lộ, nhưng Zemo liên tục ở cùng với các anh hùng chính của Falcon & Winter Soldier và nó không phù hợp với giả thuyết rằng họ đang làm việc để ngăn chặn anh ta.

Điều quan trọng cần nhớ là lần cuối cùng Zemo được nhìn thấy trong MCU, anh ta đã bị lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố chung bắt. Tuy nhiên, vai trò của anh trong Falcon & Winter Soldier đồng nghĩa với việc anh không còn bị giam giữ. Có thể Zemo đã được chỉ định làm việc với FalconBucky trong nhiệm vụ của họ hoặc các anh hùng đã giải thoát Zemo khỏi việc bị giam cầm vì họ cần sự giúp đỡ của anh ta. Dù bằng cách nào, điều này sẽ khiến Zemo trở thành một đồng minh không đáng tin cậy) cho FalconBucky, làm tăng thêm sự hồi hộp của câu chuyện.

US Agent có thể là nhân vật phản diện của Falcon & Winter Soldier

Nếu Zemo không phải là nhân vật phản diện chính của Falcon & Winter Soldier, thì người khác sẽ phải lấp đầy khoảng trống đó - và chúng tôi đoán rằng đó sẽ là John Walker hay còn gọi là US Agent (Wyatt Russell). Chi tiết đầu tiên cho loạt phim đề cập rằng chính phủ Mỹ có thể không quá thích việc Falcon là Captain America. Anh ta không có siêu năng lực như Steve Rogers để gánh vác chiếc khiên và chính phủ có thể muốn có tiếng nói về bộ mặt của đất nước. Đây là lúc US Agent có thể tham gia vào câu chuyện của Falcon & The Winter Soldier.

Là anh hùng được chỉ định bởi chính phủ Mỹ, US Agent là một nhân vật phản diện lý tưởng và tự nhiên để FalconBucky vươn lên trong loạt phim của họ. Falcon kiếm được danh hiệu Captain America thông qua các hành động của mình và vẫn sẽ chuyển sang hướng hoàn toàn nắm lấy danh hiệu và lá chắn trong suốt bộ phim. Trong khi đó, US Agent sẽ là một kẻ phản diện cố gắng giành lấy danh hiệu của Falcon. Có thể chính chính phủ mà US Agent được liên kết là những gì Falcon, Bucky, SharonZemon cố gắng hạ gục.

Những điều trên có ý nghĩa gì cho tương lai của Baron Zemo trong MCU

Nếu Zemo hợp tác với các anh hùng, thì Falcon & Winter Soldier có khả năng giúp thiết lập một tương lai thú vị cho anh ta trong MCU. Bất kể con đường nào dẫn đến việc anh ta không còn ở trong tù nữa, Zemo đứng về phía anh hùng có thể dẫn anh ta thành Thunderbolts. Trong truyện tranh, nhân vật này là một đội ngũ giám sát viên được Zemo tuyển dụng để trở thành một phiên bản mới của đội Masters of Evil. Ngoài ra, MCU có thể đưa Zemo thực hiện một bước ngoặt để giúp đỡ kế hoạch lớn của mình.

Cũng có khả năng Marvel Studios có thể sử dụng Zemo làm trung tâm cho việc chuyển thể Dark Reign. Câu chuyện này xoay quanh Norman Osborn khi anh giải tán Thunderbolts và được bổ nhiệm làm người đứng đầu HAMmer ngay khi Tony Stark bị cách chức là người đứng đầu SHIELD. Vai trò của Zemo trong MCU luôn có xu hướng xấu xa, nhưng Falcon & Winter Soldier có cơ hội thay đổi nó và cho anh ta làm điều gì đó tốt. Với loạt phim dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hy vọng sẽ không quá lâu trước khi có thêm thông tin chi tiết về vai trò của Baron Zemo trong Falcon & Winter Soldier được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất