Phim Ảnh

Sau 2 tuần, 'Be With You' của So Ji Sub và Son Ye Jin càn quét phòng vé Việt với doanh thu 35 tỷ đồng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Con số 500.000 vé bán ra sau 2 tuần là minh chứng cho sức hút của tác phẩm điện ảnh đình đám Hàn Quốc "Và em sẽ đến" tại Việt Nam.

Be With You (Và em sẽ đến) lần đầu ra mắt khán giả Việt trên hệ thống rạp toàn quốc từ 6/4. Tính đến ngày 19/04, sau chưa đầy 2 tuần công chiếu, tác phẩm đã thu hút hơn 500.000 lượt xem tại rạp. Ước tính trung bình mỗi vé xem phim có giá 70.000 đồng, tức là tổng doanh thu của bộ phim đã vượt ngưỡng 35 tỷ đồng - một con số khá “khủng” đối với sản phẩm điện ảnh đến từ xứ Kim Chi.

Be With You (Và em sẽ đến) đạt doanh thu tốt với hơn 35 tỷ đồng sau gần 2 tuần công chiếu tại Việt Nam.

Tác phẩm chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Takuji Ichikawa, từng được phát hành với tên gọi Em sẽ đến sau cơn mưa. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Woo Jin (So Ji Sub) cùng con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) với cuộc sống khá chật vật, cô đơn khi người mẹ Soo Ah (Son Ye Jin) qua đời. Ji Ho tin rằng mẹ cậu sẽ trở về trong một ngày mưa, giống như ở câu chuyện cổ tích về loài chim cánh cụt mà cậu từng đọc. Để rồi khi cơn mưa đầu tiên dội xuống thị trấn nhỏ, mọi cảm xúc giống như vỡ òa trong mắt hai cha con - Soo Ah thật sự trở lại.

Trailer Be With You

Với nội dung nhẹ nhàng, rung động với cảm xúc từ mừng vui, hạnh phúc đến tiếc nuối, buồn đau, Be With You đem người xem đến một thế giới nhỏ bé đặc biệt, nơi tràn ngập yêu thương và tình cảm gia đình. Tại Hàn Quốc, tác phẩm từng thành công thu về 6,6 triệu USD (tương đương khoảng 150 tỷ đồng) trong tuần đầu công chiếu (12-18/3), thu hút 863.179 khán giả ra rạp.

Phát hành chậm hơn so với Hàn Quốc gần 1 tháng, với doanh thu hiện tại vẫn tăng dần theo từng giờ, Be With You đã khẳng định sức hút ít có được tại màn ảnh rộng Việt Nam, đặc biệt với một tác phẩm đến từ xứ Kim Chi.

Con số 35 tỷ mà phim thu được tại Việt Nam đang so kè với “bom tấn” 2015 Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử) đạt 30 tỷ đồng sau 10 ngày. Ngoài ra, bộ phim cũng “ăn đứt” siêu phẩm The Battle Ship Island (Đảo địa ngục, cũng do So Ji Sub thủ vai chính) đạt 1 triệu USD (~ 23 tỷ đồng) cũng sau 2 tuần lên sóng. Điều này phần nào khẳng định sức hút “khó cưỡng” không chỉ bởi nội dung phim mà còn ở “quý ông” màn ảnh So Ji Sub.

“Bom tấn” “Train To Busan” với 30 tỷ đồng.

The Battle Ship Island” với 23 tỷ sau gần 2 tuần đầu tiên.

Trailer phim Và em sẽ đến.

Những con số trên chứng minh sức hút ngày càng lớn của phim điện ảnh Hàn Quốc đối với khán giả Việt. Trên sóng truyền hình, bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của cặp “chị em” Son Ye Jin - Jung Hae In liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ từ Hàn Quốc đến châu Á. Thời gian hiện tại, có vẻ như cặp đôi trai tài - gái sắc So Ji Sub - Son Ye Jin đang là những cái tên siêu hot được khán giả yêu thích, đón nhận nhiệt tình.

So Ji Sub - Son Ye Jin: Một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn trong thời điểm hiện tại.

Cùng theo dõi và đón nhận những tin tức mới về lượng bán vé và doanh thu của Be With You trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất