Phim Ảnh

Tập 5 '21 ngày yêu em': Ngôn tình khép lại trong màn mưa, Salim bỏ Việt kiều vì yêu Tuấn Trần

Đinh Huyền
Chia sẻ

Kết thúc dự án web drama ngôn tình sau 5 tập phát sóng, 21 ngày yêu em của Tuấn Trần gây thương nhớ khi tái hiện lại bao khoảnh khắc ngọt ngào giữa Khải Phong và Hạ Vũ (Salim). Để rồi, ngỡ sẽ chia xa, phân đoạn lãng mạn của cặp đôi sau cùng để lại nhiều cảm xúc.

Nối tiếp diễn biến trái ngang ở tập trước, Khải Phong (Tuấn Trần) vỡ mộng sau khi phát hiện toàn bộ sự thật về chuyến đi bụi của Hạ Vũ (Salim). Rằng nguyên nhân thật sự không chỉ liên quan đến việc Hạ Vũ muốn chối bỏ quyền tiếp quản công ty của bố mà còn vì muốn chạy trốn cuộc hôn nhân sắp đặt, Khải Phong từ đây bất giác nhận ra cuộc tình vừa chớm nở giữa cả hai đang đối diện trước nguy cơ rạn nứt. Song chẳng thể níu kéo khi người trực tiếp đưa ra quyết định trở về là Hạ Vũ, mọi thứ ở lại bên Khải Phong giờ đây chỉ còn những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ cùng niềm đau nơi thực tại.

Khải Phong (Tuấn Trần) nhớ lại những ngày có Hạ Vũ (Salim) gần bên

Để rồi đọc được những dòng nhắn gửi trải đầy tâm sự mà Hạ Vũ lặng lẽ đặt nơi góc tủ, Khải Phong theo đó mà nhẹ nhàng để lại bao xúc cảm sau 21 ngày yêu ở Đà Lạt rồi quay lại Hàn Quốc, tìm cho mình khoảng thời gian riêng và tập làm quen với cuộc sống khi thiếu vắng hình bóng của Hạ Vũ. Bởi ai cũng tìm đến một hướng đi khác để lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn hay một cách chốn chạy thực tại mà bản thân khó lòng chấp thuận, cuộc tình tay ba giữa Hạ Vũ - Khải Phong và Thảo Minh (Bella Mai) do đó chia thành ba lối. Đến đây, thước phim ngôn tình từ bao giờ mang màu đơn độc bởi khung cảnh nên thơ nhưng lẻ bóng của Khải Phong ở nơi đất khách quê người với nụ cười chất chứa nhiều tâm sự.

Thảo Minh (Bella Mai) tâm sự với Khải Phong (Tuấn Trần) trước khi sang Nhật Bản du học

Xem thêm Tập 4 '21 ngày yêu em': Lãng mạn như cổ tích đời thường, Salim được Tuấn Trần tỏ tình dưới mưa

Song cổ tích đời thực không vì vậy mà biến mất bởi Hạ Vũ sau tất cả vẫn khó lòng quên được Khải Phong. Thờ ở với vị hôn phu tương lai, hình bóng của Khải Phong thực chất luôn hiện hữu trong tiềm thức của Hạ Vũ. Để rồi, một lần nữa từ bỏ tất cả nhưng còn là hành động bồng bột cùng suy nghĩ non nớt ngày nào, Hạ Vũ tìm về chốn xưa với tình yêu mãnh liệt. Dù vậy, chờ đợi trong vô vọng trước thềm cửa, Hạ Vũ đành rời đi cùng niềm tiếc nuối vì quán quen từ lâu đã vắng chủ.

Dù vậy, bước chân lần theo ký ức mà quay lại nơi bắt đầu, Hạ Vũ ngay trong khoảnh khắc yếu mềm nhất lại tìm thấy Khải Phong. Song trải qua bao cách biệt để về bên nhau, Khải Phong dưới màn mưa đẹp như ngày gặp được định mệnh của đời mình đã khép lại thước phim ngôn tình bằng lời tỏ tình chân thành với Hạ Vũ.

Tập 5 '21 ngày yêu em': Ngôn tình khép lại trong màn mưa, Salim bỏ Việt kiều vì yêu Tuấn Trần

Xem thêm Tập 3 '21 ngày yêu em': Mượn rượu trải lòng, Tuấn Trần say nắng Salim bởi nét cá tính

Từ đây, chính thức khép lại dự án web drama 21 ngày yêu em với phân đoạn ngọt ngào và sâu lắng cùng những hình ảnh đáng yêu thuở mới quen của cặp đôi chính, Tuấn Trần khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối dù cái kết trọn vẹn mà gây nhiều thương nhớ. Để rồi, không thể phủ nhận sự đầu tư kỹ lưỡng của ekip trong việc xây dựng bối cảnh, những phân đoạn của Khải Phong tại Hàn Quốc đã tạo được tính liên kết và thực tế cho mạch phim. Do đó, dù nội dung ở tập cuối có phần ngắn gọn và đơn giản, 21 ngày yêu em vẫn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả bởi những yếu tố bất ngờ nhưng nhẹ nhàng mà gây xúc động.

Hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm chất lượng để chiêu mộ công chúng trong tương lai gần, nam diễn viên trẻ tài năng Tuấn Trần ngày càng nhận được nhiều tình cảm cũng như sự kỳ vọng từ phía khán giả sau thành công của dự án web drama 21 ngày yêu em.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất