Phim Ảnh

Phim đam mỹ TharnType mùa 2 hé lộ dàn cast mới, lọt cả top trending Twitter Việt Nam

Đông Hải
Chia sẻ

Cả 5 cái tên siêu mới này sẽ hóa thân thành các nhân vật có ảnh hưởng không nhỏ đến Tharn và Type 7 năm sau, trong đó có cả "tiểu tam" Fiat được dự đoán còn cao tay hơn cả Lhong.

Xem qua clip phỏng vấn 5 diễn viên mới sẽ tham gia series đam mỹ TharnType mùa 2.

TharnType the Series mùa 2 đang là một trong những dự án phim được mong đợi nhất của Thái Lan, qua đó tiếp nối câu chuyện vốn đã có cái kết đẹp giữa Tharn (Mew Suppasit) và Type (Gulf Kanawut). Phần phim lấy tên 7 Years of Love sẽ lấy bối cảnh vào 7 năm sau, khi này cặp đôi đã trưởng thành và có cho mình sự nghiệp riêng. Thế nhưng, những rắc rối mới lại xảy đến và khiến cả hai lâm vào những khúc mắc, mâu thuẫn mới.

TharnType the Series thành công và được nhiều fan mến mộ.

Vừa qua, kênh YouTube chính thức của TharnType đã giới thiệu đến khán giả những cái tên mới sẽ tham gia phim. Đây là 5 cái tên sẽ chi phối rất lớn cuộc sống của “cặp đôi oan gia” ở tương lai, dù là ở hướng tích cực hay tiêu cực.

Đầu tiên là Title Tanatorn – người sẽ vào vai Phugun, em họ của Tharn. Trên clip giới thiệu, anh chàng chia sẻ bản thân cảm thấy hồi hộp và cả áp lực khi trở thành một phần của series phim được mến mộ trên khắp thế giới. Ngoài ra, vì đây là vai diễn phim ảnh đầu tiên nên anh sẽ tiếp thu mọi đánh giá từ người xem, nhưng cũng mong mọi người ủng hộ và đoán xem vai diễn của anh như thế nào.

Tiếp theo sẽ là mỹ nam vào vai LéoJa Phachara. Anh chàng mở đầu với lời cảm ơn chân thành gửi đến những ai đã ủng hộ và cho anh một cơ hội thử sức với TharnType mùa 2. Anh chàng cũng cam đoan khán giả sẽ bất ngờ với các nhân vật mới với cách xây dựng vô cùng khó đoán, và mong mọi người ủng hộ anh và các diễn viên. Theo như trong truyện, Léo vốn có tình cảm với Fiat, nhưng mọi chuyện lại trở nên phức tạp khi Fiat lại “cảm nắng” Type.

Haii Sarunsathorn là người kế tiếp chia sẻ đến khán giả những trải nghiệm của mình khi tham gia TharnType mùa 2. Anh chàng cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia phim, cũng như hi vọng khán giả hãy ủng hộ và yêu thương dự án vì mọi người vẫn đang rất chăm chỉ và cố gắng hết mình. Theo thông tin trên web, Haii sẽ vào vai bác sĩ Khunpol – người có mối thâm tình bí ẩn với anh chàng “thánh ăn” Champ (Boat Napat).

Tiếp theo sẽ là nhân vật mà ai nấy cũng đều rất mong chờ – Fiat hay “tiểu tam” mới sẽ xen ngang vào Tharn và Type. Hóa thân thành vai diễn này là First Chalongrat. Ngay lúc chia sẻ trong đoạn clip, anh chàng vẫn đang “tim đập chân run”, nhưng chung quy vẫn mong mỏi các fan sẽ ủng hộ và yêu thương phim, cũng như dành tình cảm cho anh và tất cả diễn viên. Kết clip là một số động tác selfie nhí nhố dễ thương mà First dành tặng khán giả.

Cuối cùng, Jame Phat sẽ là người “kết show”, qua đó anh bày tỏ rằng mình rất vinh dự khi series đầu tiên trong đời lại là TharnType mùa 2. Anh chàng cũng cảm ơn toàn bộ ê-kíp, quản lý, bạn bè và cả fan đã luôn yêu thương và động viên anh. Jame cũng kêu gọi khán giả hãy dự đoán anh sẽ vào vai gì trong số 5 nhân vật bí ẩn. Theo thông tin trên web, Jame sẽ vào vai Cirrus – một nhân vật hoàn toàn mới và có tình cảm với em họ Tharn – Phugun.

Từ khóa #TharnTypeSS2NewCast (dàn cast mới của TharnType mùa 2) đứng đầu top trending Twitter Việt Nam suốt nhiều giờ liền.

TharnType the Series 2: 7 Years of Love dự kiến lên sóng vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất