Phim Ảnh

'Harley Quinn' Margot Robbie được Disney nhắm cho vai Tinker Bell trong phim về Peter Pan

Đông Hải
Chia sẻ

Tựa phim live-action rất được mong chờ Peter Pan and Wendy của Disney đang nhắm Margot Robbie vào vai Tinker Bell.

Trong thập kỷ mới sắp tới, Disney sẽ bắt đầu thực hiện nhiều dự án chuyển thể hơn nữa, và mới đây hãng đã công bố một số thông tin đầu tiên về phiên bản live-action của Peter Pan. Phim sẽ có tựa đề Peter Pan and Wendy, và đặc biệt hơn nhà Chuột cũng đã dự tính lựa chọn nữ diễn viên sẽ vào vai nàng tiên xinh đẹp Tinker Bell, đó chính là Margot Robbie.

Peter Pan and Wendy là một trong số các dự án live-action đang được Disney sản xuất.

Margot Robbie được Disney lựa chọn để vào vai Tinker Bell.

Peter Pan and Wendy là một trong số những dự án live-action đang rất được các fan Disney mong chờ, bên cạnh nhiều cái tên đình đám không kém như Lilo and Stitch, Pinocchio, Bambi hay The Little Mermaid. Trở về với tựa phim về vùng đất Neverland, nữ diễn viên Margot Robbie đang dần khẳng định được thực lực cũng như nét diễn đa dạng của mình tại Hollywood.

Trong những năm qua, ngôi sao người Úc đã có cho mình bộ sưu tập vai diễn khá phong phú, từ nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật Tonya Harding trong I, Tonya, đến tái hiện nữ diễn viên nổi tiếng một thời Sharon Tate trong Once Upon a Time in Hollywood, hay đình đám nhất vẫn phải kể đến “nàng hề Gotham” Harley Quinn của DC. Sắp tới đây, bên cạnh thông tin ban đầu về việc được nhắm đến cho vai Tinker Bell, Robbie cũng sẽ góp mặt trong nhiều phim khá thú vị như Peter Rabbit 2 (vai nàng thỏ Flopsy) hay hóa thân thành búp bê Barbie trong phim cùng tên.

Margot Robbie hoàn toàn ghi điểm khi vào vai Harley Quinn.

Theo Illuminerdi, tuy Margot Robbie đã được đề xuất vai Tinker Bell từ Disney, nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. Trong Peter Pan and Wendy, nàng tiên bé nhỏ tóc vàng này sẽ là bạn đồng hành của Pan, cũng như là quân sự giải quyết các rắc rối liên quan đến nhóm Lost Boys. Tuy nhiên, hi vọng rằng bên cạnh sự thông minh và tháo vát, thì nét tinh quái của Tink cũng sẽ được thể hiện lần này. Cũng trong thời gian tới, tựa phim live-action riêng về Tinker Bell (có thể có tên là Tink) do Reese Witherspoon sản xuất và đóng chính cũng sẽ ra mắt.

Tinker Bell trong phim hoạt hình Disney.

Peter Pan and Wendy dự kiến sẽ khởi quay tại Vancouver, Canada từ tháng 4 đến tháng 8 năm nay, và sẽ lên sóng độc quyền trên ứng dụng Disney+ chứ không hề chiếu rạp. Ngoài Margot Robbie, hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về dàn diễn viên, cũng như ai sẽ vào vai “ông hoàng” Neverland và người bạn tri kỷ đến từ xứ sở loài người. Trên hết, việc thay đổi tên từ Peter Pan sang Peter Pan and Wendy cũng cho thấy nước đi mới đầy táo bạo của Disney khi dành thêm đất diễn và cường hóa nhân vật Wendy hơn những phiên bản cũ trước đây.

Sẽ cón rất lâu để khán giả, đặc biệt là các fan của Margot Robbie được xem cô hóa thân thành nàng tiên Tinker Bell khả ái, nhưng trước tiên hãy nhớ ra rạp và ủng hộ Harley Quinn cùng nhóm chị em Chim săn mồi trong siêu phẩm mới Birds of Prey của nhà DC nhé!

Birds of Prey đánh dấu sự trở lại của Harley Quinn sau khi chia tay Joker.

Birds of Prey chính thức công chiếu ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất