Phim Ảnh

Top 100 sao nữ quyền lực của Hollywood 2019: Từ Black Widow đến Harley Quinn đều có đủ!

Đông Hải
Chia sẻ

Những cái tên nổi bật như Scarlett Johansson, Margot Robbie, Awkwafina,... đều có mặt trong Top 100 sao nữ quyền lực của Hollywood 2019.

Trang báo Hollywood Reporter mới đây vừa công bố 100 người phụ nữ quyền lực nhất Hollywood năm 2019. Bên cạnh những cái tên “trụ cột” như Oprah, Shari Redstone và Michelle Obama, danh sách còn quy tụ những ngôi sao trong lĩnh vực phim ảnh, mang về tiền tỉ doanh thu, đồng thời đảm nhận những vai trò sản xuất, hậu trường một cách vô cùng ưu tú và chuyên nghiệp.

Sau đây, bài viết sẽ đề cập đến những tên tuổi diễn viên nổi bật nhất trong năm qua được vinh danh trong danh sách:

Awkwafina

Sau hai vai diễn đột phá trong Crazy Rich Asians Ocean's Eight, nữ rapper trẻ đã có sự nghiệp diễn xuất “lên như diều gặp gió”, đỉnh điểm là với vai nữ chính trong bộ phim đầy cảm xúc The Farewell. Sắp tới, Awkwafina sẽ tham gia một loạt bom tấn rất được mong chờ như Jumanji: The Next Level, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của Marvel, và bản live-action của The Little Mermaid.

Awkwafina.

Một điều tôi chẳng bao giờ làm được: Nhớ mấy viên vitamin dầu cá. Tôi nghe nói nó rất tốt.
Tôi muốn có buổi gặp gỡ cùng: Jane Goodall
Dự án 2019 đáng ghen tị: Sẽ rất tuyệt nếu tôi là một phần của phim Downton Abbey.
Đặc ân lớn nhất của tôi: Trong năm nay, đó là trả hết nợ học phí.

Scarlett Johansson

Sau nhiều năm tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel, Scarlett Johansson hiện giờ đang là sao nữ có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trong năm nay, nữ diễn viên 35 tuổi cũng đã trở lại với những vai diễn sâu sắc, nặng ký trong hai tác phẩm đậm mùi “tranh giải” là Marriage Story Jojo Rabbit. Cô còn trở thành chủ nhà trong lần thứ 6 trong chươn trình tạp kỹ Saturday Night Live tập ngày 14/12. Trong năm 2020, Scarlett sẽ trở lại với thế giới siêu anh hùng với phim riêng về Black Widow.

Scarlett Johansson.

Tôi muốn có buổi gặp gỡ cùng: David Lynch
Dự án 2019 đáng ghen tị: Vai của Robert De Niro trong The Irishman
Những người trẻ xung quanh tôi ấn tượng bởi: Bộ sưu tập sơn móng tay của tôi.

Nicole Kidman

Nicole Kidman là nữ minh tinh bận rộn nhất Hollywood trong năm qua với hàng loạt dự án như Big Little Lies, Aquaman, The GoldfinchBombshell. Ngoài ra, cô cũng lui về làm giám đốc sản xuất của series chính kịch The Expatriates ký kế của Amazon, và còn cả Nine Perfect Strangers trên Hulu và The Undoing trên HBO sắp tới.

Nicole Kidman.

Quyển sách gần đây nhất khiến tôi chìm đắm: Life Will Be the Death of Me của Chelsea Handler. Nó khiến tôi khóc vì rất trần trụi và chân thật.
Đặc ân lớn nhất của tôi: Được mơ giữa ban ngày và ngủ trưa.

Brie Larson

Từ một nghệ sĩ indie, Brie Larson từng bước gây dựng sự nghiệp lớn mạnh, trở thành ngôi sao quốc tế cùng vai diễn Captain Marvel. Bộ phim có doanh thu cán mốc 1 tỉ USD giúp cô nàng mạnh dạn tham gia các dự án nữ quyền khác, như Time's Up hay Unicorn Store của Netflix.

Brie Larson.

Chế độ ăn kiêng hằng ngày trên mạng xã hội: google “Pikachu Army”, xem Instagram của Rosalía, đọc status của Alan Watts trên Twitter, nghe On Being With Krista Tippett.

Lupita Nyong'o

Chủ nhân giải Oscar Lupita Nyong'o tiếp tục tham gia cuộc chiến giải thưởng năm nay với vai diễn “kép” trong siêu phẩm kinh dị Us của Jordan Peele, bộ phim từng mang về 255 triệu USD toàn cầu. Ngoài ra, cô cũng tham gia hai vũ trụ điện ảnh lớn là Star Wars và Marvel, và sắp tới sẽ cân cả vai trò sản xuất cho Born a Crime và series Americanah trên HBO. Gần đây, cô cũng bén duyên với lĩnh vực viết lách khi cho ra mắt tựa sách thiếu nhi Sulwe.

Lupita Nyong'o.

Đặc ân lớn nhất của tôi: Để lại tin nhắn thoại vừa dài vừa tha thiết trên điện thoại mấy người bạn.

Margot Robbie

Là một phần của hai dự án hàn lâm nặng ký trong năm 2019 là Once Upon a Time in HollywoodBombshell, Margot Robbie cho thấy bản thân đang là một vì sao sáng trên bản đồ Hollywood. Sắp tới, nàng “Harley Quinn” tiếp tục triển khai các tựa phim cổ vũ nữ quyền, như Birds of Prey của DC, phim giật gân Promising Young Woman, series Dollface của Hulu, Maid của Netflix, và đáng mong chờ nhất phải kể đến phim về Barbie, trong đó nữ diễn viên cũng sẽ vào vai nàng búp bê xinh đẹp nổi tiếng nhất Trái Đất.

Margot Robbie.

Chế độ ăn kiêng thường nhật trên mạng xã hội: Đọc The Skimm mỗi sáng và nghe chương trình podcast mỗi tuần The High Low
Điều mà tôi chẳng bao giờ làm được: Xem phần lớn các tin nhắn.
Tôi muốn có buổi gặp gỡ với: Wes Anderson
Dự án 2019 đáng ghen tị: Booksmart
Những người trẻ xung quanh tôi ấn tượng bởi: Khả năng mở nắp chai bia bằng một chai bia khác của tôi.
Tôi lúc 18 tuổi từng nghĩ tôi bây giờ sẽ là: một diễn viên nhào lộn trên không
Đặc ân lớn nhất của tôi: Được ngủ một giấc 10 tiếng.
Người theo dõi mạng xã hội bất ngờ nhất: Cristiano Ronaldo

Charlize Theron

Bên cạnh màn hóa thân xuất sắc thành Megyn Kelly trong Bombshell, Charlize Theron còn ghi điểm ở vai trò sản xuất. Ở dự án Hustlers, chủ nhân tượng vàng Oscar và đội ngũ Denver and Delilah của cô đã hết mình hỗ trợ kinh phí sản xuất để phim có được như ngày hôm nay.

Charlize Theron.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất