Phim Ảnh

'Birds of Prey': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

"Birds of Prey" sẽ trở thành một bộ phim DC lấy nữ giới làm trung tâm với số lượng nhân vật lớn đằng sau nó. Vì vậy, những gì chúng ta biết từ nhà sản xuất về bộ phim là...

Suicide Squad của David Ayer đã bị hầu hết người hâm mộ và các nhà phê bình phản đối khi ra mắt vào mùa hè năm 2016. Diễn viên thủ vai Joker bị cho là không phù hợp với tính cách cốt lõi của nhân vật, kịch bản được chuẩn bị gấp rút vì Warner Bros. buộc Ayer phải hoàn thành nó chỉ trong sáu tuần.

Trailer “Bird Of Prey”.

Điều duy nhất mà người hâm mộ thích trong bộ phim là vai diễn Harley Quinn của nữ diễn viên Margot Robbie. Vì vậy, DC đã nhanh chóng sản xuất một bộ phim lấy Harley làm tâm điểm cũng dàn nhân vật toàn nữ - Birds of Prey. Dưới đây là năm điều đã được nhà sản xuất xác nhận cho Birds of Prey.

KHÔNG CHỈ CÓ MỘT DIỄN VIÊN CHÍNH

Bên cạnh Harley Quinn, dàn diễn chính của Birds of Prey còn có Mary Elizabeth Winstead trong vai Helena Bertinelli/Huntress, Rosie Perez trong vai Renee Montoya và Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary. Ngoài ra, Ewan McGregor sẽ vào vai Black Mask - nhân vật phản diện chính của Birds of Prey.

Trong truyện tranh, Roman Sionis là một tên tội phạm đeo mặt nạ đen rất đáng sợ nên hắn có biệt danh như trên. Bộ phim mới cũng sẽ có sự xuất hiện của Chris Messina trong vai Victor Zsasz - một nhân vật phản diện khác trong DC ComicsZsasz là một kẻ giết người hàng loạt, người luôn kiểm soát các nạn nhân của anh ta.

LẤY NHÂN VẬT NỮ LÀM TRỌNG TÂM

Dù vai Harley của nữ diễn viên Margot là điểm sáng nhất trong Suicide Squad nhưng cô vẫn không thể tránh khỏi việc người xem quá chú tâm vào các bạn diễn nam. Cô phải đóng khung vào những góc cạnh cụ thể, đồng thời phải thể hiện khía cạnh thu hút của mình ở mọi phân cảnh. Thậm chí có một cảnh các diễn viên nam đứng xung quanh xem cô ấy thay đồ chỉ để gây cười một cách gượng ép.

Theo Robbie - một trong những nhà sản xuất của Birds of Prey, nội dung phim này sẽ “ít thiên vị nam giới hơn” so với các sản phẩm trước đó: “Điều này có được khi phim bạn có nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch đều là phụ nữ… rõ ràng là không hề thiên về đàn ông.”

CATHY YAN TRỞ THÀNH ĐẠO DIỄN

Warner Bros.DC đã mời Cathy Yan cầm lái Bird of Prey. Vị đạo diễn này được biết đến với tác phẩm kinh phí thấp, cô ấy hứa hẹn sẽ mang lại một góc cạnh sắc sảo, cay độc cho Birds of Prey và còn tiết lộ rằng lần đầu tiên đọc kịch bản, cô ấy không thể đặt nó xuống: “Nó có quá nhiều sự hài hước nghiêng về mặt đen tối, điều mà tôi từng làm và nó còn có những nội dung về quyền của phụ nữ, rất mạnh mẽ và dễ hiểu.”

Với Birds of Prey, Cathy sẽ trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên trong lịch sử làm đạo diễn cho một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ. Điều này khá đáng kinh ngạc vì có ít phim siêu anh hùng Mỹ đa dạng, cởi mở như thế này.

BỘ PHIM SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH VÀO 07/02/2020

Birds of Prey sẽ là phim tiếp theo của dòng phim thuộc DCEU và là phần phim đầu tiên của DC ra rạp vào 2020. Theo dự kiến, bộ phim ​​sẽ ra mắt vào ngày 07/02. Điều này khiến cho Birds of Prey phải đối mặt với The Rhythm Section và Gretel & Hansel từ tuần trước đó và The Lodge trong cùng ngày.

Tuần tiếp theo, Birds of Prey sẽ phải đấu với bộ phim Sonic the Hedgehog, bộ phim tình cảm The Photo, bộ phim Fantasy Island sắp ra mắt của Jeff Wadlow và bản phim “làm lại” của American Force Majeure.

CHRISTINA HODSON LÀ NGƯỜI VIẾT KỊCH BẢN

Điều quan trọng đối với các nhà sản xuất của Birds of Prey, kể cả bản thân Margot Robbie - là bộ phim sẽ do một nữ đạo diễn và một biên kịch nữ đảm nhiệm. Kịch bản của Birds of Prey đã được viết bởi Christina Hodson. Hodson đã có ba kịch bản xuất hiện trên Black List (danh sách những kịch bản không được sản xuất, nhưng được ưa thích nhất).

Cô cũng đóng góp kịch bản cho Bumblebee và phim Flash sắp tới của DCEU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất