Phim Ảnh

Ngày 01/06, ngắm nhìn tuổi thơ sống dậy trong loạt phim bom tấn live-action đáng mong chờ nhất

Đông Hải
Chia sẻ

Dưới đây là 5 bom tấn đã ấn định ngày ra mắt trong tương lai gần, kèm theo đó là 5 tựa phim được mong chờ một ngày sớm thôi sẽ lên màn ảnh rộng.

Trào lưu chuyển thể nhân vật tuổi thơ đang rất được ưa chuộng tại thị trường Hollywood. Năm nay sẽ là năm công phá của những cái tên vô cùng quen thuộc như Pokémon hay nhím siêu tốc Sonic, nhưng ngoài ra liệu còn có nhân vật quen thuộc nào khác sẽ và nên có tựa phim điện ảnh riêng của mình? Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - 01/06, hãy cùng SAOstar điểm lại những phim live-action đáng mong đợi nhé.

10. Rugrats - năm 2021

Trước khi vào những năm 2000, Rugrats từng có một series nối tiếp tên All Grown Up! nhận được kha khá sự ủng hộ của khán giả, nhất là các fan trung thành của Nickelodeon. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt của trào lưu series tuổi ô mai bấy giờ khiến All Grown Up! bị lu mờ trước các đối thủ mạnh và dài hơi như As Told By Ginger hay Danny Phantom. Vì thế, sự trở lại lần này của Rugrats dưới hình thức reboot sẽ là cách tiếp cận thú vị cho câu chuyện cuộc sống dưới góc nhìn của những đứa trẻ ngây ngô.

Rugrats.

9. Herbie the Love Bug

Chiếc “siêu xe” Herbie the Love Bug từng làm mưa làm gió suốt những năm 60 cho đến tận giữa thập niên 2000, và cũng là nhân tố hái ra tiền của Disney. Ra mắt trong tựa phim đầu tiên năm 1968, Herbie đã có kỷ nguyên chinh phục Hollywood suốt 30 năm, cho đến tựa phim cuối cùng Herbie: Full Loaded vào năm 2005 với sự góp mặt của Lindsay Lohan. Nội dung cuốn hút, vui nhộn cùng chất lượng doanh thu không hề tệ, không có lý gì khi Disney không nghĩ đến việc sản xuất thêm phim về xe Herbie trong tương lai.

Herbie the Love Bug và Lindsay Lohan.

8. Clifford the Big Red Dog - năm 2020

Chú chó đỏ to lớn nhưng rất đỗi đáng yêu Clifford sẽ có tựa phim live-action riêng vào năm 2020. Cụ thể, hãng phim Paramount đã ấn định 13/11/2020 làm ngày công chiếu phim, nhiều khả năng là nhắm vào tuần lễ Tạ ơn. Ngoài ra, hãng Scholastic cũng sẽ reboot series truyền hình về Clifford vào khoảng cuối năm nay nhằm dẫn dắt từ từ đến dự án điện ảnh chính.

Chú chó đỏ to lớn Clifford.

7. Star Wars: Ewoks (hay Star Wars: Droids)

Di sản đồ sộ của Star Wars là không có gì chối cãi, bành trướng từ điện ảnh đến cả truyền hình. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều khán giả vẫn sẽ nhớ các series ngắn về nhân vật phụ như Ewok hay Droid vào những năm 80, 90. Đây đều là những phim rất thú vị và từng được yêu thích rộng rãi, vì thế Disney luôn luôn có thể reboot chúng bất cứ lúc nào để phục vụ cho thế hệ khán giả trẻ vốn không quá mặn mà với các tựa phim Star Wars chính thống.

Ewok và Droid rất được yêu thích trong vũ trụ Star Wars.

6. Dora and the Lost City of Gold - tháng 8/2019

Đây chắc chắn là một trong những bất ngờ khiến fan vô cùng thích thú. Với một tựa phim trẻ em đơn giản chỉ phục vụ cho việc học tiếng Anh căn bản, Dora the Lost City of Gold đã phát triển thành một phim phiêu lưu thật sự với bối cảnh cùng dàn nhân vật đầy hứa hẹn. Isabela Moner vào vai chính là cô bé Dora lên đường trong chuyến phiêu lưu của mình để giải cứu bố mẹ. Một câu chuyện không quá phức tạp dường như phù hợp hơn nhiều để Dora không trở nên gượng ép, nhưng vẫn vừa đủ để lôi cuốn khán giả ra rạp.

Dora and the Lost City of Gold.

5. Astro Boy

Mặc dù đã “thả thính” từ năm 2015, nhưng cho đến nay đã 4 năm nhưng thông tin về phần phim reboot của Astro Boy vẫn chưa đi đến đâu, ngoại trừ thông báo phim sẽ ra mắt trong năm nay. Cụ thể, hãy Shibuya và Carbibara của Pháp sẽ hợp tác cùng phía Tezuka của Nhật để sản xuất phim. Vì thế, các fan giờ chỉ có thể chờ đợi trong vô vọng, mong rằng nội trong năm nay thì Astro Boy sẽ thật sự trở lại sau hơn 15 năm vắng bóng.

Astro Boy.

4. Sonic the Hedgehog - tháng 11/2019

Sau nhiều than phiền và chê bai từ phía khán giả, Paramount đã rất thông minh khi cho biết sẽ thiết kế lại tạo hình live-action của chú nhím siêu tốc Sonic trong bom tấn sắp ra mắt vào cuối năm nay - Sonic the Hedgehog. Bên cạnh một số hạn chế về nhân vật chính cần chỉnh sửa, thì các yếu tố khác như lời thoại, câu chuyện hay tạo hình phục trang của tiến sĩ Robotnik đều rất chỉn chu và tiềm năng, hứa hẹn phim sẽ có sức hút phòng vé đối với các fan vốn từng chơi qua tựa game siêu thú vị này.

Tạo hình bị chê bai của nhím Sonic.

3. Kirby

Hiện nay, trào lưu chuyển thể phim từ các nhân vật trong game đang ngày càng phổ biến, vậy nếu các nhân vật như Pokémon hay Sonic đã “lên sàn”, thì tại sao Kirby lại không được? Nếu những đã chơi qua game của Nintendo thì chắc chắn sẽ không có gì lạ lẫm với Kirby - nhân vật màu hồng dễ thương và vui nhộn. Việc Kirby có một tựa phim live-action riêng sẽ thu hút khán giả không kém gì những cái tên nổi danh khác, nhất là đối với khán giả nhí luôn thích các câu chuyện đầu màu sắc.

Kirby và những người bạn đáng yêu.

2. Detective Pikachu - tháng 5/2019

Vừa ra mắt và vẫn đang làm mưa làm gió các rạp phim thời điểm hiện tại chính là siêu phẩm Pokémon: Detective Pikachu, đánh dấu bước đi đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Nintendo nói chung và thế giới Pokémon nói riêng. Tuy không phải là một phim quá xuất sắc, nhưng Detective Pikachu đã thành công khi mang lại câu chuyện vừa đủ, có một số thay đổi nhỏ đầy bất ngờ so với nội dung gốc trong game. Ngoài ra, các fan cứng của Pokémon cũng rất hào hứng khi trông thấy các siêu thú đáng yêu đầy quen thuộc xuất hiện trên màn ảnh rộng trong hình dáng đáng yêu và rất tinh tế.

Dàn pokémon trong Detective Pikachu.

1. Avatar: The Last Airbender

Sau thảm họa The Last Airbender ra mắt năm 2010, thì dòng phim Avatar: The Last Airbender đang cần lắm một màn reboot đúng nghĩa. Với cốt truyện tiềm năng và lý thú cùng dàn nhân vật hùng hậu trải dài nhiều thế hệ, thế giới của các Tiết khí sư là kho tàng đồ sộ mà chỉ có những kẻ ngốc nghếch mới không biết tận dụng nó. Nhiều tin đồn từng nổi lên, cho rằng sắp sửa có một sản phẩm live-action, thậm chí Netflix cũng đã lăm le thực hiện dự án của riêng mình. Vì thế, hãy cùng chờ đợi vì Avatar: The Last Airbender sẽ lên màn ảnh rộng sớm thôi!

Avatar: The Last Airbender.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất