Phim Ảnh

Không chỉ nhanh như Quicksilver, Sonic còn có thể tạo cổng dịch chuyển như Doctor Strange?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sonic vừa có khả năng di chuyển nhanh như Quicksilver, vừa dịch chuyển như Doctor Strange của Marvel.

Sonic The Hedgehog đã công bố trailer đầu tiên cho bộ phim live-action về nhân vật tốc độ màu xanh dương đầy quen thuộc vào tối ngày 30/04/2019 (theo giờ Việt Nam). Thông qua đoạn clip quảng bá, nhiều người chú ý đến một khả năng của Sonic: Dịch chuyển tức thời xuyên không gian. Cụ thể, Sonic có thể tạo ra một vòng tròn màu vàng lấp lánh để đưa các nhân vật đi từ nơi này sang nơi khác.

Thậm chí ngay cả trên tấm poster chính thức, Sony cũng đang ngồi vắt vẻo trên cái vòng tròn phép thuật ấy, và người xem có thể thấy bối cảnh ở Paris (Pháp) với tháp Eiffel ngay phía sau.

Trailer phim.

Nghe có vẻ quen quen đúng không? Chính xác, việc tạo cổng dịch chuyển bằng cách “hô biến” ra một vòng tròn màu vàng giữa hai nơi chính là một trong những khả năng của Doctor Strange. Với những fan nhà Marvel, đây không phải là chuyện lạ lẫm gì. Chả lẽ, Sonic đã trở thành một Sorcerer Supreme giống như Trang Đại Phu ư?

Trên Twitter, cư dân mạng liên tục bình luận về điều này. Cũng không nhắc lại độc giả, Sonic vốn được biết đến với tốc độ, khả năng dịch chuyển tức thời. Ngay trong trailer, Sonic cũng đã gợi nhớ đến Quicksilver của Marvel hay Flash của DC.

Phải chăng Sonic là “con lai” của Quicksilver và Doctor Strange ư? Bộ phim live-action được Jeff Fowler đạo diễn, viết kịch bản bởi Patrick Casey, Josh Miller, và Oren Uziel. Phim có sự tham gia của James Marsden, Ben Schwartz, Tika Sumpter, Natasha Rothwell, Neal McDonough, Adam Pally, and Jim Carrey.

Sonic The Hedgehog khởi chiếu từ ngày 08/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất