Phim Ảnh

Marvel tung bộ poster chính thức của Spider Man: Far From Home

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bộ poster mới của Spider Man: Far From Home đã chính thức được Marvel công bố. Ba nhân vật chính được làm tâm điểm cho phần phim này là Spider Man, Mysterio và Nick Fury. Thậm chí cô nàng MJ cũng đã có poster cho riêng mình.

Đã có rất nhiều chương trình quảng bá cho siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Marvel. Theo kết quả khảo sát của trang Fandango, Spider Man: Far From Home là một trong những bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2019.

Spider Man: Far From Home sẽ là bom tấn lớn nhất mùa hè này.

Có nhất nhiều điều mới mẻ sẽ xuất hiện trong chuyến hành trình mới của Spider Man, cả những nhân vật mới lẫn những khái niệm mới. Các fan đã bắt đầu bàn về khái niệm đa vũ trụ, và khả năng sẽ xuất hiện nhiều Spider Man khác nhau.

Xem thêm: Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

Theo những gì Nick Fury cho biết, Mysterio là một anh hùng đến từ trái đất của một chiều không gian khác. Nguyên nhân là vì cú búng tay để ngăn chặn đội quân của Thanos đã vô tình dẫn đến lỗ hổng ở các chiều không gian. Tuy nhiên, theo nguyên tác truyện tranh, Mysterio được khắc họa là một kẻ gian xảo và đầy rẫy những dối trá. Trong trailer, anh xuất hiện như một người hùng, kề vai sát cánh với Spider Man để chống lại kẻ thù lớn hơn.

Mysterio là kẻ xấu trong nguyên tác truyện tranh,

Marvel đã làm quá tốt trong việc giữ kín những bước ngoặc trong cốt truyện của họ, điển hình như việc chủng loài Skrulls trong Captain Marvel thực chất là nạn nhân của cuộc xâm lăng chứ không phải kẻ xấu. Và có vẻ như hãng sẽ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì cho đến ngày Spider Man: Far From Home chính thức được lên sóng, vậy nên các fan có thể tiếp tục đoán già đoán non thêm tận một tháng nữa.

Tự sướng phát!

Xem thêm: 10 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Spider Man: Far From Home

Trong bộ poster mới được ra mắt, ba nhân vật được quan tâm nhiều nhất chính là Spider Man, Mysterio và Nick Fury. Ảnh nền cũng được thay đổi, lần lượt là biểu tượng của Spider Man và Mysterio được chèn sau lưng ba nhân vật chính.

Phiên bản với biểu tượng của Spider Man.

Phiên bản với biểu tượng của Mysterio.

Xem thêm: Robert Downey Jr. chia sẻ về khoảnh khắc khó quên trong Endgame: Cuộc hội ngộ giữa Tony Stark và Peter Parker

Ngoài ra cũng có poster riêng cho 4 nhân vật, bao gồm Spider Man, Mysterio, Nick Fury và MJ.

Spider Man

Mysterio

Nick Fury

MJ

Nhiều fan tỏ ra khá thất vọng với việc chiếc mũ mang tính biểu tượng của nhân vật Mysterio không được đưa vào bộ poster. Dẫu vậy, với sự xuất hiện của MJ trên poster chính thức, người xem có thể mong đợi sự xuất hiện nhiều hơn của nhân vật này xuyên suốt bộ phim, hứa hẹn những tình tiết lãng mạn giữa cô nàng và Peter.

Các fan đang hào hứng đẩy thuyền cho 2 nhân vật này.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều tình tiết được nhà sản xuất thêm vào trong Spider Man: Far From Home. Dù sao, đây cũng chính là siêu phẩm chính thức đặt dấu chấm cho 3 giai đoạn đầu kéo dài hơn một thập kỉ của vũ trụ điện ảnh Marvel. Giám đốc Marvel, ông Kevin Feige cho biết, sẽ không tiết lộ bất kì dự định gì về giai đoạn 4 cho đến khi Spider Man: Far From Home được ra mắt. Với việc Iron Man đã hy sinh, Steve Rogers không còn là Captain America, Thor tham gia nhóm Guardians of the Galaxy, chắc chắn sẽ có những thay đổi vô cùng to lớn trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel.

Xem thêm: 'Spider-Man: Far From Home' sẽ có phần after-credit giới thiệu mối nguy hiểm đe dọa trong tương lai của loạt phim Người nhện

Spider Man: Far From Home sẽ được ra mắt công chúng trên toàn thế giới vào ngày 2 tháng 7 tới.

Trailer 2 Spider Man: Far From Home

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất