Phim Ảnh

Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

Theo Collider
Chia sẻ

Trailer mới nhất của Spider Man: Far From Home được Marvel công bố ngay trước khi Jake Gyllenhaal xuất hiện trên chương trình The Ellen Show. Đoạn giới thiệu mở ra rất nhiều khả năng cho kỉ nguyên mới của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trong trailer mới nhất của Spider Man: Far From Home, Peter Parker (Tom Holland) sẽ lần đầu gặp mặt Quentin Beck (Jake Gyllenhaal) hay còn được biết với tên Mysterio, một nhân vật mới xuất hiện từ đa vũ trụ mới do cú búng tay của Thanos tạo ra.

Xem thêm: Mổ xẻ thế giới ‘hậu Endgame’ trong trailer thứ hai của ‘Spider-Man: Far From Home’

Spider Man chính thức gặp Mysterio.

Spider Man của chúng ta dường như nhận ra được điều gì đó qua tính cách dễ thay đổi của Beck. Điều này cũng ám chỉ rằng những cảnh chiến đấu khi Spider ManMysterio cùng phe có thể chỉ diễn ra ở đầu bộ phim.

Mysterio xuất hiện như là một anh hùng trong trailer 2 của Spider Man: Far From Home

Đồng thời, thứ khiến nhiều fan hâm mộ hào hứng chính là việc Mysterio tiết lộ về sự tồn tại của đa vũ trụ và trái đất ta đang sinh sống (Earth-616) cũng chính là vũ trụ gốc của Marvel, nơi mà toàn bộ những sự kiện của 22 bộ phim trước của Marvel diễn ra.

Xem thêm: 'Spider-Man: Far From Home' tung 3 poster mới: Người Nhện đang ở xa nhà thật sự!

Mysterio cho biết anh đến từ Earth-833.

Mysterio cũng tiết lộ rằng anh đến từ Earth-833, hành tinh được cho là song sinh với trái đất của chúng ta. Trong phiên bản truyện tranh, Earth-833 là nhà của William Braddock, một thành viên của đội Captain Britain Corps, và cũng chính là Spider Man của vũ trụ này, hay chính xác hơn là Spider-UK.

William Braddock: Spider-UK đến từ hành tinh 833.

Chúng ta đều biết Spider Man: Far From Home sẽ mở ra vô vàn những tình tiết vượt không gian và thời gian. Nhưng những gì mà bộ phim mang lại có vẻ như sẽ vượt xa tất cả những dự đoán của các fan hâm mộ từ trước đến nay. Cậu nhóc Peter Parker hứa hẹn sẽ bỏ qua cả thực tại để gặp những bản sao của mình từ các trái đất khác nhau khi mà giờ đây, khái niệm đa vũ trụ đã xuất hiện trong Marvel.

Có rất nhiều phiên bản Spider Man khác nhau từ nhiều vũ trụ song song.

Có rất nhiều khả năng cho việc nhân vật William Braddock của trái đất 833 sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh được nhắc đến với tư cách Spider Man của vũ trụ song song. Chỉ mới đây, cái tên đã được đề cập bởi điệp viên Peggy Carter (Hayley Atwell) của S.H.I.E.L.D trong Avengers: Endgame.

Spider Man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/7 tới. Bộ phim được cho là cái kết cho giai đoạn 3 của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel.

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

Phân cảnh Spider Man gặp Mysterio và trailer Spider-Man: Far From Home.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất