Phim Ảnh

10 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Spider Man: Far From Home

Theo cbr
Chia sẻ

Trong trailer mới của Spider Man: Far From Home, đã có một đống những chi tiết tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, được đạo diễn khéo léo lồng ghép trong vỏn vẹn hơn 3 phút.

Với những ai là fan của Marvel, chắc chắn không thể không ngóng chờ siêu phẩm Spider-Man: Far From Home vào tháng 7 tới. Bộ phim được cho là dấu chấm hết cho giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel trong hơn một thập kỉ qua. Người xem không chỉ tò mò với những tình tiết trong phim, mà còn là những diễn biến của toàn bộ vũ trụ siêu anh hùng khi giai đoạn 4 được bắt đầu.

Xem thêm: 'Spider-Man: Far From Home' sẽ có phần after-credit giới thiệu mối nguy hiểm đe dọa trong tương lai của loạt phim Người nhện

Đoạn trailer đã có sự xuất hiện của Mysterio, một anh hùng đến từ chiều không gian khác, Nick Fury cùng người phụ tá Maria Hill cũng đã trở lại sau cú búng tay của Thanos. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì được nhá hàng qua đoạn giới thiệu. Sau đây là danh sách 10 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Spider-Man: Far From Home. 

1. Spider Man giờ đây sẽ đảm nhận trọng trách của Iron Man.

Spider Man đối mặt với nỗi nhớ quá lớn về người chú, người thầy, và cũng chính là người bạn của mình.

Đoạn trailer cho thấy hình ảnh của thế giới nói chung và Spider Man nói riêng, khi giờ đây, Iron Man đã hy sinh để cứu lấy toàn bộ vũ trụ. Đã có rất nhiều chi tiết ẩn ý rằng chính Peter, sẽ là người thừa kế để đảm nhận những trọng trách của Tony Stark trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Happy Hogan đã cho Peter biết, Tony đã tin tưởng để giao sự an nguy của trái đất cho cậu. Ngay sau đó, Nick Fury cũng đã hỏi rằng liệu cậu bé đã sẵn sàng để tiếp bước Iron Man. Đây cũng chính là câu hỏi được nhóm cảnh sát đặt ra cho Peter vào ngay đầu trailer

Xem thêm: Robert Downey Jr. chia sẻ về khoảnh khắc khó quên trong Endgame: Cuộc hội ngộ giữa Tony Stark và Peter Parker

2. Spider Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel có vẻ như khá thân thiết với cảnh sát.

Spider Man cho thấy mình xịn hơn cảnh sát gấp bội khi đã một minh giải quyết xong tất cả bọn cướp trước khi các chú đến.

Trong phiên bản truyện tranh, hay thậm chí là những phần Spider Man trước đó của Sony, nhân vật chính của chúng ta luôn là một người phải ẩn trốn khỏi cảnh sát để phòng việc để lộ danh tính. Ngay từ lúc đầu gặp mặt, cảnh sát đã truy đuổi người hùng của chúng ta chẳng khác nào một tên tội phạm. Đặc biệt là trong phần phim The Amazing Spider-Man.

Dựa vào cuộc trò chuyện cũng như những câu bông đùa mà họ dành cho nhau trong Far From Home, có thể thấy rõ rằng mọi sự hiểu lầm giờ đây đã được gỡ bỏ. Phía cảnh sát đã nhận thức rõ được rằng giờ đây, chàng “hàng xóm thân thiện” đang đứng chung chiến tuyến với mình.

3. Nick Fury vẫn ẩn dật như một bóng ma.

Spider Man dám ngó lơ tin nhắn của Nick - người đứng đầu SHIELD.

Đã có một phân cảnh Nick Fury gọi cho Peter khi cậu và Happy Hogan đang nói chuyện. Peter quyết định cho cuộc gọi của ông trùm S.H.I.E.L.D vào hàng chờ. Đương nhiên điều này làm Happy Hogan vô cùng sửng sốt. Nick Fury đã chứng minh được rằng mình chẳng khác gì một bóng ma bằng việc lần theo Peter khi cậu cùng nhóm bạn đi du lịch, đồng thời thuyết phục cậu tham gia vào một trận chiến mới với những kẻ thù mới.

Hành động này của Spider Man cũng cho thấy cậu có rất nhiều điểm tương đồng với Iron Man, khi chính Tony đã gửi thẳng cuộc gọi của Nick hay những cán bộ cấp cao khác như Thunderbolt Ross vào hàng chờ mà không mảy may suy nghĩ.

4. Nick giờ đây đang tập hợp một nhóm anh hùng mới.

Nick Fury đã tập hợp một nhóm siêu anh hùng mới sau cú búng tay của Thanos.

Một hình ảnh thoáng qua đã cho thấy cơ sở mới của Nick Fury cùng với những trang thiết bị tối tân ở nơi đây. Ông đang theo dõi tất cả mọi thứ, và cũng chính ông là cầu nối giữa Mysterio và Spider Man. Điều này là khá dễ hiểu khi ông đã bị loại trừ khỏi S.H.I.E.L.D sau khi tổ chức HYDRA tấn công. Từ đó, ông chưa hề quay lại vai trò cũ của mình. Vậy liệu ông và Maria Hill đang tự tạo một tổ chức cho riêng mình? Nếu không phải S.H.I.E.L.D, có bao giờ cái tên sẽ được đặt là S.W.O.R.D không nhỉ? Nghe cũng hợp lí mà.

5. Khái niệm về đa vũ trụ đã chính thức xuất hiện.

Spider Man lần đầu được “khai sáng” về khái niệm đa vũ trụ.

Một điều khiến rất nhiều fan háo hức chính là việc Marvel chính thức xác nhận sự xuất hiện của đa vũ trụ trên màn ảnh lớn. Đây không phải là một khái niệm quá mới mẻ, tiêu biểu như trong Spider-Man: Into the Spiderverse. Tuy nhiên với MCU, đây là một bước tiến vô cùng lớn.

Chi tiết này đã mở ra quá nhiều cơ hội mới để phát triển cốt truyện trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Cũng có khả năng xuất hiện Spider Man đến từ thế giới của Mysterio, hoặc đây cũng chính là tiền đề để Marvel giới thiệu về nhóm X-Men hay Fantastic Four của mình.

Xem thêm: Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

6. Thế giới của Mysterio đã bị phá hủy hoàn toàn.

Khung cảnh thành phố hoang tàn và đổ nát trong thế giới của Mysterio.

Dù chỉ thoáng qua, nhưng người xem đã kịp soi ra khung cảnh hoang tàn của một thành phố. Đây được cho là trái đất nơi Mysterio sống. Một vài giả thuyết khác được đưa ra, rằng đây chính là trái đất của chúng ta sau cuộc chiến của Spider Man và Mysterio với một kẻ ác nhân khác. Nhưng với mức độ tàn phá cao như vậy, khả năng cao rằng đây là hình ảnh ở trái đất của Mysterio, hay nói đúng hơn là những gì còn sót lại ở đó.

7. Những anh hùng còn lại hiện đang ở đâu?

Không hề có sự xuất hiện của ai khác trong nhóm Avengers trong trailer mới của Spider Man.

Vì sao, Nick lại chọn Spider Man để cầu cứu? Đầu tiên là với Thor, vị thần bụng bự giờ đây đã rời khỏi trái đất và cùng nhóm Gaurdian of the Galaxy khám phá những vùng đất mới. Tiếp đến là Captain Marvel, và cô cũng đang bận sấp mặt với những nhiệm vụ của mình. Iron Man đã hy sinh trong trận chiến cuối cùng với Thanos, Captain America giờ đây đã già, vậy nên nick đã chọn Spider Man là người gánh vác những trọng trách mới này. Dù không hiểu vì sao những nhân vật giàu kinh nghiệm chinh chiến như Falcon, Dr. Strange hay Hulk không được lựa chọn, nhưng ít nhất, Spider Man cũng được đánh giá là một nhân vật hùng mạnh với những nâng cấp đáng kể trong bộ giáp của mình từ sau cuộc chiến chống lại Thanos.

8. Liệu tất cả có phải chỉ là…..tưởng tượng?

Chiếc kính đặc biệt xuất hiện trong trailer.

Một điều nữa rất đáng để nhắc đến, đó là hình ảnh về thế giới bị tàn phá xuất hiện ngay trước phân cảnh Peter gỡ chiếc kính đặc biệt của mình ra. Một thông tin ngoài lề khác, Mysterio trong nguyên tác truyện tranh sở hữu sức mạnh tạo nên ảo giác và thậm chí là kiểm soát tâm trí người khác. Vậy liệu anh chàng này có phải là một con quái vật chỉ đội lốt người và đang chuẩn bị cho cuộc xâm chiếm trái đất? Và phải chăng chiếc kính này là một vật dụng quan trọng trong Spider Man: Far From Home?

9. Mysterio mang đến điều báo xấu.

Spider Man và Mysterio chính thức gặp mặt.

Việc lắng nghe cuộc hội thoại giữa 2 nhân vật này cũng quan trọng y như những hình ảnh trong đoạn trailer. Khi 2 người lần đầu gặp mặt, Mysterio đã nói: “Cậu có thể là người có ích cho thế giới của tôi.” Điều này có nghĩa là trái đất của anh ta không có anh hùng giống như Spider Man. Một câu nói quan trọng khác của nhân vật này chính là “Cứu thế giới cần những sự hy sinh nhất định. Đôi lúc, có những người phải ngã xuống.” Nếu suy nghĩ kĩ, câu nói trên cũng có thể ngụ ý việc Mysterio chính là kẻ xấu, và hắn sẵn sàng giết bất kì ai để có thể bảo vệ được trái đất của mình.

10. MJ biết về thân phận thật sự của Spider Man.

Bí mật lớn nhất của Spider Man đã bị phát hiện.

Điều khác biệt nhất của Spider Man: Far From Home so với những phần khác, chính là việc nữ chính của chúng ta đã phát hiện thân phận thực sự của Spider Man. Có vẻ như Peter đang cố tỏ tình với MJ, khi cô bạn chuyển cuộc nói chuyện sang một hướng khác, đông thời tiết lộ rằng việc Peter là Spider Man là một sự thật quá rõ ràng. Người xem cũng đang mong đợi những chuyển biến tích cực trong chuyện tình của Peter và cô bạn.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/7 tới trên toàn thế giới.

Xem thêm: 'Spider-Man: Far From Home' sẽ nối tiếp 'Avengers: Endgame' để kết thúc Phase 3

Trailer Spider Man: Far From Home

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất