Phim Ảnh

Lộc Hàm và Ngô Lỗi sẽ là đồng nam chính trong phim 'Xuyên việt hỏa tuyến'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin tức cho biết Ngô Lỗi và Lộc Hàm sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đề tài thanh xuân nhiệt huyết mang tên Xuyên việt hỏa tuyến.

Những ngày gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức phim truyền hình đề tài nhiệt huyết thanh xuân do Đằng Tấn sản xuất mang tên Xuyên Việt hỏa tuyến (穿越火线) chuẩn bị khai máy trong thời gian sắp tới. Được biết, Xuyên Việt hỏa tuyến là bộ phim do Từ Hoành Vũ chỉ đạo - là người chịu trách nhiệm cắt ghép của một số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Đại nghiệp kiến quốc, Chàng ngốc đổi đời… trong khi đó biến kịch được giao cho Vương Tiêu Hàm đảm nhận… tất cả đều là những biên kịch nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ.

Vào khoảng tháng 2 năm nay, trên mạng đã có tin tức tiết lộ Xuyên Việt hỏa tuyến đang trong thời gian chuẩn bị khai máy, diễn viên chính luôn là một trong những đề tài được mọi người đặc biệt quan tâm chú ý. Trước đây, một số thông tin lan truyền cho biết Thái Từ KhônNgô Tuyên Nghi sẽ đảm nhận vị trí nam nữ chính trong tác phẩm lần này, trong khi đó tin tức Lộc Hàm đảm nhận vai chính trước đó đã bị phủ nhận, nguyên nhân vì Lộc Hàm đã từ chối diễn webdrama về thể loại thần tượng nên sớm đã không nhận kịch bản thể loại này nữa. Thế nhưng, bên phía Lộc Hàm chưa bao giờ đưa ra câu trả lời chính thức cho việc này.

Xem thêm: Lộc Hàm 'cảnh cáo' những kẻ định spoil phim 'Avengers: Endgame' (Hồi kết)

Trước mắt một tài khoản lớn trên weibo đã đăng tải hình ảnh danh sách dàn diễn viên mới của phim, đồng thời tiết lộ phim sẽ được khởi quay vào tháng sau và điều bất ngờ chính là diễn viên chính trong danh sách này xuất hiện hai cái tên chính là Lộc Hàm và Ngô Lỗi.

Trùng hợp chính là tài khoản weibo của biên kịch phim cũng đã âm thầm follow tài khoản phòng làm việc của Lộc Hàm và Ngô Lỗi, đồng thời cũng tiện tay follow luôn tài khoản cá nhân của hai người. Những thứ này gần như chắc chắn những tin đồn kia là sự thật. Ngoài ra thì có cư dân mạng đăng tải hình ảnh Ngô Lỗi dùng cơm chung với đạo diễn của Xuyên việt hỏa tuyến, có lẽ Ngô Lỗi đang trong quá trình tiếp xúc với kịch bản.

Xem thêm: Bộ ảnh gây thương nhớ của 18 nam thần 'vạn người mê' Hoa ngữ: Bạn gục ngã trước ai?

Theo như tin tức của tài khoản trên thì bộ phim sẽ khai máy vào tháng 5 tới, Ngô Lỗi có lẽ cũng đang chuẩn bị gia nhập vào đoàn phim rồi.

Xem thêm: Tứ đại lưu lượng cũ và mới của Hoa ngữ: Tài nguyên, nhân khí, thành tích và diễn xuất là thước đo

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất