Phim Ảnh

Lộc Hàm 'cảnh cáo' những kẻ định spoil phim 'Avengers: Endgame' (Hồi kết)

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ngay cả Lộc Hàm (Luhan) cũng phải lên tiếng cảnh cáo những ai đang có ý định spoil (tiết lộ) nội dung phim Avengers: Endgame (Hồi kết).

Avengers: Endgame đang là cơn sốt trên toàn cầu. Tại Trung Quốc vào cuối ngày 23/04/2019, bộ phim đã thu về hơn 650 triệu NDT (~ 105 triệu USD) tiền vé bán sớm. Theo dự đoán của giới chuyên môn, tác phẩm thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel có khả năng bỏ túi 3,5 tỷ NDT (~520 triệu USD) sau khi kết thúc trình chiếu.

Xem thêm: Avengers: Endgame là bộ phim đầu tiên trong lịch sử vượt 100 triệu USD tại Mỹ lẫn Trung Quốc ngay trước khi chiếu

Một trong những vấn nạn nhức nhối mỗi khi phim siêu anh hùng ra mắt, đặc biệt là nhà Avengers trong 2 năm qua chính là tình trạng spoiler (tiết lộ nội dung phim). Ngay cả đạo diễn Russo cũng phải mượn tay Thanos để “đe dọa” những khán giả đã xem thì hãy “giữ mồm giữ miệng”, không được viết hết tất cả lên mạng xã hội.

Vì lẽ đó, là một fan cứng của điện ảnh, Lộc Hàm (Luhan) cũng lo lắng chuyện spoiler. Vào rạng sáng ngày 24/04/2019, nam ca sĩ đã đăng tải một ảnh cảnh cáo cùng với lời nhắn nhủ: “Ai dám spoil phim Avengers 4 thì sẽ thấy dấu chấm than màu đỏ này” (biểu thị bị block khỏi Weibo của Lộc Hàm).

Ngay sau đó, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trên dòng trạng thái của Lộc Hàm: “Tôi cũng muốn thấy xem phim của cậu”, “Cậu đã chuẩn bị sẵn kim chỉ khâu để may miệng những kẻ spoiler chưa?”, “Lộc Hàm cũng mê phim này à?”, “Cậu là fan của siêu anh hùng nào thế?”…

Thậm chí không ít fan đã rủ rê, sẵn sàng bỏ tiền mua vé đẹp nhất, VIP nhất để rủ rê Lộc Hàm xem phim: “Cháy vé rồi, tôi có vé xịn đây, đi với tôi chứ?”, “Làm sao để có thể xem phim cùng cậu?”. 

Lộc Hàm à, tốt nhất thì nên đi xem sớm vì phim đã chính thức trình chiếu tại Trung Quốc từ ngày 24/04 rồi. Chỉ cần chậm trễ là cậu “lãnh đủ” lượng spoiler không mong muốn đấy.

Còn với các fan Việt Nam, đừng tiết lộ quá nhiều trên mạng xã hội nhé. Hãy tôn trọng nhà sản xuất và khán giả của Avengers: Endgame (Hồi kết).

Xem Phản ứng của những khán giả đầu tiên xem 'Avengers: Endgame': Thiên anh hùng ca, khóc cười liên tục và đầy ắp fan-service

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất