Phim Ảnh

Tứ đại lưu lượng cũ và mới của Hoa ngữ: Tài nguyên, nhân khí, thành tích và diễn xuất là thước đo

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một bảng danh sách những thứ liên quan đến tứ đại lưu lượng cũ và mới được đưa ra thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Trong ngành giải trí luôn có một tên gọi đơn giản là “tứ đại tam tiểu” mà tam tiểu thì tương đối cố định, hầu như không có ai phá vỡ ngôi vị thuộc về họ. Trong khi đó, đối với tứ đại lưu lượng mà nói thì danh sách này hầu như thay đổi không ngừng, nhưng chỉnh thể mà nói thì không có quá nhiều sự khác biệt.

Vào năm ngoái, trang truyền thông Sohu cũng đã bình chọn ra tứ đại đỉnh cấp lưu lượng năm 2018 nhưng kết quả xếp hạng danh sách này cũng nhận được không ít sự tranh luận của cư dân mạng, độ công nhận cũng không phải là cao. Có điều, muốn xem nhân khí lưu lượng một cách đơn thuần mà nói thì để xếp danh sách một cách công chính khách quan thì vô cùng khó.

Ngô Diệc Phàm - Dịch Dương Thiên Tỉ: Tài nguyên

Lộc Hàm - Thái Từ Khôn: Lưu lượng nhân khí

Lý Dịch Phong - Đặng Luân: Thực tích

Dương Dương - Chu Nhất Long: Diễn xuất

Hôm nay, một trang mạng khác Nga Tổ (Douban) lại tiếp tục đưa ra tổng kết liên quan đến Tứ đại lưu lượng cũ và mới cho cư dân mạng. Trong đó những thần tượng lưu lượng nhân khí cao trước và sau lần lượt là Lộc Hàm Thái Từ Khôn, đại diện cho các trang tạp chí nam nhân sau 90 - Dịch Dương Thiên Tỉ Ngô Diệc Phàm là những lưu lượng có tài nguyên chất lượng cao nhất, Đặng LuânLý Dịch Phong lại là dựa vào thành tích thực tế - rating tốt để nói chuyện, và phái có khả năng diễn xuất duy nhất lọt vào tay Dương Dương Chu Nhất Long.

Lộc Hàm

Thái Từ Khôn

Đối với những thứ liên quan để đánh giá tứ đại lưu lượng cũ và mới lần này thì tin chắc rằng về mảng thần tượng nhân khí cao không nằm ngoài dự liệu của mọi người. Lộc Hàm bất luận là trên phương diện này cũng đều khẳng định sức mạnh tồn tại của mình khi độ ảnh hưởng là không hề nhỏ. Trong khi đó, Thái Từ Khôn xuất đạo từ chương trình tuyển chọn tài năng, luôn muốn mang đến hình tượng tích cực cho mọi người, cho dù số lượng antifan của anh không phải là ít nhưng độ nổi tiếng, lượng người biết đến là không thể phủ nhận.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm và Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành người đại diện cho các trang tạp chí nổi tiếng trước đây, những thứ này cũng có căn cứ để xác nhận khi vào ngày 13 tháng 4, sau khi Dịch Dương Thiên Tỉ lần lượt xuất hiện trên các tạp chí GQ, Thời thượng tiên sinh Esquire, BAZAAR Men's Style, ELLEMEN lại tiếp tục xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí L'Officiel Hommes vào tháng 5. Trong khi đó Ngô Diệc Phàm thì sao?

Cùng nhìn xem một số thành tựu mà Ngô Diệc Phàm đạt được nhé: Nam nghệ nhân sau 85 đầu tiên được lên bìa đầu tiên trong Ngũ đại tạp chí, Nam nghệ nhân đầu tiên được lên trang bìa Vogue China, Nam minh tinh đầu tiên sau 85 được lên bìa tạp chí GQ, Nam nghệ sĩ trẻ nhất được lên trang bìa Harper’s BAZAAR…. Có thể nói Ngô Diệc Phàm vô cùng thành công trên phương diện này.

Lý Dịch Phong

Đặng Luân

Về việc Lý Dịch Phong và Đặng Luân cả hai đạt được lưu lượng có thành tích thực tế này không thể tách khỏi nhân khí cao của họ, những phim truyền hình do cả hai đảm nhận vai chính không phải vô cùng hot thì cũng được nhiều người biết đến, đặc biệt là bộ phim Phong thần diễn nghĩa được phát sóng cách đây không lâu, dù là phim của mấy năm trước được ngâm dấm đến tận năm nay nhưng biểu hiện của Đặng Luân trong tác phẩm là vô cùng tốt.

Dương Dương

Chu Nhất Long

Nếu như ba cặp trên không có vấn đề gì thì đến với cặp cuối cùng là Dương Dương và Chu Nhất Long được xem là lưu lượng của phái diễn xuất thì nhận lại không ít sự hoài nghi của cư dân mạng. Mặc dù độ tuổi vào nghề của cả hai có thể vượt qua mười năm nhưng xem thành tích mà họ mang lại thì như thế nào? Diễn xuất của Dương Dương thường vẫn bị chê nhiều hơn là khen, còn Chu Nhất Long thì có thể tốt hơn.

Bạn có công nhận sự đánh giá của trang mạng này đối với một số vấn đề liên quan đến Tứ đại lưu lượng cũ mới này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất