Phim Ảnh

Golden Globe 2020: Taylor Swift tự 'cà khịa' phim 'Cats' của mình ngay trên sân khấu

Đông Hải
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có màn đối đáp hài hước cùng Amy Poehler ngay trên sân khấu Quả cầu vàng lần thứ 77.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 đã diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 6/1/2019 (theo giờ Việt Nam) nhằm tôn vinh các tác phẩm và cá nhân xuất sắc nhất ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình trong suốt một năm 2019 vừa qua.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 vừa diễn ra vào ngày 6/1/2019.

Golden Globe lần thứ 77 quy tụ hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng bậc nhất bầu trời Hollywood, trong đó có cả nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. Năm 2019 là một năm đại thành công của cô ở mảng âm nhạc với album đình đám Lover cùng những giải thưởng danh giá ấn tượng, nhất là thành tựu Nghệ sĩ của thập kỷ tại AMA.

Taylor Swift tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2020.

Có mặt tại Quả cầu vàng năm nay, Taylor Swift đảm nhận vai trò công bố kết quả bên cạnh nữ diễn viên duyên dáng Amy Poehler ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất. Tuy nhiên, cả hai đã có một màn giới thiệu sặc mùi “cà khịa” và “đá xoáy” dù cho không nhắc đến trực tiếp. Taylor mở đầu với việc đại diện bày tỏ tình yêu với phim hoạt hình, sau đó đã bị Amy “phản pháo” khi nói “Tự nói cho mình mình thôi, Taylor“. Tiếp đó, Poehler nói tiếp “Cá nhân tôi thích phim người đóng vai người hơn“.

Sau đó, Taylor đã “quê độ” và hỏi vu vơ rằng: “Vậy chứ cô nghĩ ai là người làm ra mấy phim hoạt hình?“. Amy thẳng thắn trả lời “Mấy chú chuột nhắt trong đêm“. Có thể thấy, dù cho đã cố tình tránh né nhưng chắc chắn màn đối đáp dí dỏm này là để nhằm mỉa mai phim Cats vừa ra mắt gần đây có sự góp mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Taylor Swift và Amy Poehler “cà khịa” Cats ngay trên sân khấu lễ trao giải.

Cats là tựa phim nhạc kịch được chuyển thể từ vở kịch Broadway nổi tiếng cùng tên, có sự tham gia của dàn sao cực khủng gồm Jennifer Hudson, James Corden, Idris Elba, Judi Dench, Ian McKellen, Jason Derulo, Rebel Wilson, và tất nhiên là Taylor Swift. Tuy nhiên, sản phẩm trở lại của đạo diễn thiên tài Tom Hooper lại vấp phải hàng loạt chỉ trích và chê bai, nhất là ở vấn đề tạo hình “ác mộng” của các nhân vật trong bộ dạng nửa người - nửa mèo đi bằng hai chân.

Tạo hình nhân vật gây “thương nhớ” của Cats.

Ngoài ra, kỹ xảo của phim ban đầu cũng gặp phải nhiều vấn đề đáng xấu hổ, buộc nhà sản xuất phải tái phát hành một phiên bản chỉn chu hơn trong khi phim vẫn đang trình chiếu tại rạp. Điều đó có lẽ cũng không cứu vãn được gì khi theo những nhận xét chung từ khán giả và giới phê bình, điều đọng lại duy nhất của Cats chính là phần âm nhạc. Vì thế, đây có lẽ là cú chốt hạ một năm 2019 khá đáng tiếc và đáng quên của Taylor Swift, từ đó trở thành chủ đề để cô và Amy Poehler lôi ra trêu chọc tại Golden Globe 2020.

Taylor Swift trong Cats.

Cats cũng có cho mình một đề cử tại lễ trao giải năm nay tại hạng mục ca khúc nhạc phim hay nhất dành cho Beautiful Ghosts của Taylor Swift. Bỏ qua thất bại vào cuối năm vừa qua, nữ ca sĩ sẽ mở đầu một thập kỷ mới ở mảng phim ảnh cùng tựa phim tài liệu về chính cô mang tên Taylor Swift: Miss Americana rất được mong chờ và vừa được giới thiệu tại LHP Sundance, và sẽ sớm có mặt trên Netflix.

Cùng xem màn trao giải của Taylor Swift và Amy Poehler tại Quả cầu vàng 2020.

Golden Globe lần thứ 77 diễn ra vào ngày 6/1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất