Phim Ảnh

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Oscar 2019

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Mùa giải Oscar lần thứ 91 đã chính thức khép lại, các bạn hãy cùng SAOstar nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Oscar năm nay nhé!

Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey vô cùng duyên dáng khai màn Oscar 2019

Lễ trao giải Oscar 2019 vẫn không có gì đáng chú ý ngay từ đầu cho đến khi Amy Poehler, Tina FeyMaya Rudolph bắt đầu phần hài kịch của mình. Maya Rudolph đã hài hước nhắc đến một sự kiện chính trị đang rất nóng trên thế giới thời gian qua đó là bức tường ranh giới giữa Mexico và Mỹ. Đây là bức tường biên giới trị giá 5,7 tỷ USD với Mexico mà Tổng thống Trump đã nói trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016.

Màn kết hợp của Queen và Adam Lambert

Để nhớ về ca sĩ Freddie Mercury quá cố, người được biết đến nhiều nhất với vai trò là ca sĩ hát chính và người sáng tác cho ban nhạc rock Queen. Những thành viên của nhóm Queen đã cùng Adam Lambert cùng xuất hiện trên sân khấu để mở màn cho Oscar năm nay.

Đạo diễn Spike Lee xúc động phát biểu khi lần đầu đoạt giải Oscars

Đạo diễn Spike Lee đã giành giải Oscar đầu tiên cho kịch bản chuyển thể hay nhất với bộ phim BlacKkKlansman. Ông đã nhận được rất nhiều lời khen cho bài phát biểu của mình về cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2020: “Kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang tới gần. Mọi người hãy tích cực bỏ phiếu. Hãy đưa ra quyết định thông thái giữa tình yêu và thù hận. Hãy làm điều đúng đắn.”

Đạo diễn Lee cũng đã cám ơn ekip, đồng thời dành thời gian nói về những tháng ngày tối tăm trong sự nghiệp và bày tỏ lòng kính trọng với bà của mình.

Melissa McCarthy và Brian Tyree Henry trong trang phục ấn tượng công bố giải Thiết kế trang phục đẹp nhất

Để công bố người chiến thắng cho hạng mục Thiết kế trang phục đẹp nhất năm nay, Melissa McCarthyBrian Tyree Henry cũng xuất hiện trên sân khấu trong trang phục vô cùng ấn tượng của họ.

McCarthy khoe chiếc áo choàng ấn tượng của mình với thú nhồi bông được gắn vào bộ váy, trong khi Henry đeo một chiếc mặt nạ, một chiếc mũ màu đỏ tươi và áo choàng màu xanh trên chiếc váy nhiều màu sắc.

Màn xuất hiện bất ngờ của Keegan-Michael Key 

Nam diễn viên Keegan-Michael Key đã bất ngờ xuất hiện từ trên xuống để giới thiệu màn trình diễn nằm trong đề cử nhạc phim hay nhất The Place Where Lost Things Go trong phim Mary Poppins Returns.

Lady Gaga xúc động phát biểu sau chiến thắng

Sau khi giành được Quả cầu vàng và hai giải Grammy, ca khúc Shallow tiếp tục giúp cho Lady Gaga đem về cho mình tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Cùng với các đồng tác giả Mark Ronson, Anthony RossomandoAndrew Wyatt, Lady Gaga đã có một bài phát biểu đầy cảm xúc, cô nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới đội ngũ sản xuất A Star Is Born cũng như người hâm mộ của mình.

Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ John Lewis công bố bức ảnh đẹp nhất

Để công bố bức ảnh đẹp nhất của giải thưởng Sunday's Academy Awards, Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ John Lewis đã cùng nữ diễn viên Amandla Stenberg lên sân khấu để giới thiệu bức ảnh đẹp nhất được đề cử trong phim Green Book. Bộ phim là một câu chuyện về hành trình xuyên quốc gia giữa một người đàn ông da trắng và một người Mỹ gốc Phi người đàn ông đang cố gắng chống phân biệt đối xử.

Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ John Lewis năm nay 79 tuổi và ông nhớ lại phần lớn khoảng thời gian này thông qua ký ức của chính mình khi ông giúp lãnh đạo cuộc chiến chống phân biệt trong thập niên 1960.

Green Book chiến thắng giải phim xuất sắc nhất

Green Book đã xuất sắc vuợt qua Roma để mang về cho mình chiến thắng ở hạng mục phim xuất sắc nhất. Các nhà sản xuất của bộ phim Jim Burke, Charles B. Wessler, Brian Currie, đạo diễn Peter FarrellyNick Vallelonga đã cùng lên nhận giải thưởng. Trước đó trong đêm, bộ phim đã mang về giải thưởng cho kịch bản gốc hay nhất và diễn viên phụ xuất sắc nhất, cho vai diễn của Mahershala Ali.

Đạo diễn Peter Farrelly chia sẻ: “Đây là câu chuyện về tình yêu, về cách con người vượt qua những khác biệt để yêu thương nhau và tìm kiếm câu trả lời chúng ta là ai: Chúng ta vốn là những người giống nhau“.

Green Book lấy bối cảnh thập niên 1960, xoay quanh xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen),một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất