Phim Ảnh

Scandal cưỡng d.âm tập thể: Cao Vân Tường được tha bổng, sẽ tái hôn với Đổng Tuyền?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Cao Vân Tường và Đổng Tuyền chỉ là ly hôn giả, và cả hai sẽ tái hôn nếu nam diễn viên được tuyên vô tội phóng thích.

Năm ngoái, scandal cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường trở thành một cơn địa chấn của làng giải trí. Cao Vân Tường không chỉ thân bại danh liệt mà còn kéo cả người vợ Đổng Tuyền vào vũng lầy. Đổng Tuyền phải bôn ba liên tục đến Úc để lo cho Cao Vân Tường có thể tại ngoại, đệ đơn xin bảo lãnh với số tiền lớn 10 triệu NDT (34 tỷ đồng). Tuy nhiên, đó chưa phải là hết, Cao Vân Tường còn phải đối mặt với việc bồi thường cho tất cả những dự án, tác phẩm bị nam diễn viên làm liên lụy.

Hai bộ phim mà nam diễn viên tham gia của Đường Đức Ảnh thị bao gồm A Na Á luyến tình cùng Ba Thanh truyện đều không thể ra mắt. Vì cứu vãn tổn thất vào giữa tháng 1 năm nay, Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án, yêu cầu đóng băng toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền để đền bù thiệt hại cho dự án. Tổng tài sản của hai vợ chồng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng) bị phong tỏa hoàn toàn. Scandal của Cao Vân Tường khiến bộ phim Ba Thanh truyện với trị giá hơn 800 triệu NDT một ngày của Đường Đức ảnh thị toàn bộ bị bốc hơi.

Xem thêm: 'Thâm' như Cao Vân Tường: Dù Đường Đức có thắng kiện cũng chẳng thể nào lấy được một đồng

Cứ tưởng Đổng Tuyền sẽ cùng Cao Vân Tường đồng cam cộng khổ thì bất ngờ hai tháng ngay sau khi Đường Đức khởi kiện thì đôi vợ chồng minh tinh lại tuyên bố ly hôn. Toàn bộ tài sản sẽ được chuyển sang cho Đổng Tuyền nắm giữ. Trước đó, Cao Vân Tường vì vợ mà lên Weibo làm rõ Đường Đức chỉ khởi kiện một mình anh, không dính dáng, liên can gì đến Đổng Tuyền.

Họ ly hôn vì tình nghĩa đã hết, không còn yêu nhau, Đổng Tuyền đã không thể chịu đựng nổi khi đối mặt với Cao Vân Tường nữa hay đây là kế hoạch được vạch ra nhằm phân chia tài sản, chuyển hết lại cho Đổng Tuyền nhằm cứu vớt số tiền còn lại để khỏi bị đóng băng, phong tỏa? Với việc Đổng Tuyền nắm giữ 100% số cổ phần kia, khiến nhiều người suy đoán, hướng về việc họ “ly hôn giả” để bảo vệ tài sản hơn.

Xem thêm: Phim 'Thắng Thiên Hạ' đã qua kiểm duyệt nhưng nam chính là Lý Thần, sẽ bán bản quyền cho nước ngoài?

Mới đây, trong phiên tòa vụ án scandal cưỡng d.âm tập thể tại Úc, Cao Vân Tường vẫn xuất hiện rất bảnh bao trong trang phục vest. Thế nhưng một chi tiết khiến nhiều người bất ngờ, hoài nghi rằng người đàn ông đi cùng với Cao Vân Tường chính là trợ lý thân cận của Đổng Tuyền. Vì vậy, nhiều dân mạng đưa ra dư đoán nghi vấn cả hai giả vờ ly hôn để bảo toàn tài sản chính là sự thật.

Trong tình tiết phiên tòa xét xử mới nhất, hai nghi phạm là Cao Vân Tường và người đàn ông đi cùng Vương Tinh liên tục bác bỏ, phủ nhận tội trạng. Họ cho rằng đôi bên tình nguyện thì chuyện này không thể nào bị kết tội là cưỡng d.âm được. Đồng thời bên phía luật sư của Cao Vân Tường tuyên bố đã nắm được chứng cứ chứng minh thân chủ của mình không hề tấn công tình d.ục cô gái kia.

Được biết trong phiên tòa tiếp theo, nạn nhân sẽ đến tham dự chất vấn cùng những bằng chứng sẽ được đưa ra tất cả để đối chứng đúng sai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia luật: tình thế so với năm trước đã được đảo ngược, rất có thể Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, phóng thích ngay tại tòa. Dù sự nghiệp đã tiêu tan thành mây khói, nhưng khả năng rất lớn nam diễn viên sẽ tái hôn với vợ cũ - nữ diễn viên Đổng Tuyền.

Xem thêm: Sau khi ly hôn Cao Vân Tường và nắm giữ toàn bộ tài sản, Đổng Tuyền tươi cười rạng rỡ tại sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất