Phim Ảnh

Sau khi ly hôn Cao Vân Tường và nắm giữ toàn bộ tài sản, Đổng Tuyền tươi cười rạng rỡ tại sự kiện

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm qua (16.07), luật sư hai bên đã chính thức xác nhận Đổng Tuyền và Cao Vân Tường đã ly hôn.

Người trong giới tiết lộ nguyên nhân cả hai ly hôn là vì Đường Đức Ảnh thị khởi tố Cao Vân Tường cùng công ty của nam diễn viên, vì bảo toàn tài sản nên Đổng Tuyền mới đề ra quyết định này. Cả hai sẽ không còn chung đứng tên cổ phần nữa mà toàn bộ sẽ được chuyển cho Đổng Tuyền, đồng nghĩa cô sẽ nắm giữ toàn bộ tài sản còn lại của hai người sau khi bị tòa phong tỏa 60 triệu NDT (tương đương 200 tỷ đồng) của Cao Vân Tường.

Hôm qua (16.07), tờ báo Tân Kinh đã lên tiếng chứng thực Cao Vân Tường và Đổng Tuyền xác nhận đã ly hôn thông qua luật sư của hai người. Hơn nữa phương thức cũng rất mới lạ, Cao Vân Tường không hề có mặt tại tòa vì đang ở Úc tiếp nhận điều tra vụ án cưỡng dâm tập thể, anh phải thông qua video trò chuyện để tiến hành thủ tục.

Sau khi xác nhận chuyện ly hôn, Đổng Tuyền tươi cười rạng rỡ khi tham gia một sự kiện.Thái độ của Đổng Tuyền rất thân thiện, hài hòa, không hề ra vẻ là một ngôi sao. Mặc dù đã sắp 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng về ngoại hình tựa như nữ thần của mình: “Nhan sắc Đổng Tuyền thật sự rất mặn mà”, “Đẹp như thế này phải lấy trúng một người đàn ông không ra gì”, “Nữ cường gặp phải tra nam”, “Đổng Tuyền cố lên!”

Hiện tại, nhiều người đánh giá chọn giải pháp ly hôn là hành động khôn ngoan của Đổng Tuyền. Với người chồng phản bội mình, cô cũng đã tròn tình nghĩa của một người vợ, giúp đỡ Cao Vân Tường trong suốt 1 năm tù tội, vay tiền tham gia sự kiện khắp nơi để có tiền bảo lãnh giúp nam diễn viên tại ngoại. Dù đã ly hôn nhưng không ai có thể trách cứ được hành động này của Đổng Tuyền!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất