Phim Ảnh

'Thâm' như Cao Vân Tường: Dù Đường Đức có thắng kiện cũng chẳng thể nào lấy được một đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù cho Đường Đức có thắng kiện đi chăng nữa thì cũng chẳng thể nào cứu vãn tổn thất đến từ Cao Vân Tường với nước cờ cao tay của đôi vợ chồng minh tinh.

Sau khi xảy ra scandal cưỡng hiếp tập thể tại Australia khiến sự nghiệp của Cao Vân Tường tan thành mây khói. Chính vì việc này đã làm hai bộ phim mà nam diễn viên tham gia của Đường Đức Ảnh thị bao gồm A Na Á luyến tình cùng Ba Thanh truyện đều không thể ra mắt.

Vì cứu vãn tổn thất vào giữa tháng 1 năm nay, Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án, yêu cầu đóng băng toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền để đền bù thiệt hại cho dự án. Tổng tài sản của hai vợ chồng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng) bị phong tỏa hoàn toàn.

Scandal của Cao Vân Tường khiến bộ phim Ba Thanh truyện với trị giá hơn 800 triệu NDT một ngày của Đường Đức ảnh thị toàn bộ bị bốc hơi.

Cứ tưởng Đổng Tuyền sẽ cùng Cao Vân Tường đồng cam cộng khổ thì bất ngờ hai tháng ngay sau khi Đường Đức khởi kiện thì đôi vợ chồng minh tinh lại tuyên bố ly hôn. Toàn bộ tài sản sẽ được chuyển sang cho Đổng Tuyền nắm giữ. Trước đó, Cao Vân Tường vì vợ mà lên Weibo làm rõ Đường Đức chỉ khởi kiện một mình anh, không dính dáng, liên can gì đến Đổng Tuyền.

Tối ngày 08.10, một nguồn tin tiết lộ về sự việc giữa Đường Đức và Cao Vân Tường. Theo đó, rất nhiều bất động sản bao gồm nhà cửa và công ty dưới danh nghĩa Cao Vân Tường đều bị gạch bỏ, cổ phần đều chuyển cho Đổng Tuyền nắm giữ. Đường Đức chỉ có thể xin tòa đóng băng khu bất động sản duy nhất của nam diễn viên có trị giá 40 triệu NDT (130 tỷ đồng). Nhưng xui xẻo thay cho phía nhà sản xuất Ba Thanh truyện, khối tài sản này cũng đã bị Cao Vân Tường nhanh chóng bán đi trước đó.

Nguyên nhân bất động sản đang còn đứng tên Cao Vân Tường là vì chưa kịp sang tên, hoàn tất thủ tục cho chủ mới. Nói cách khác, dưới danh nghĩa của Cao Vân Tường không có bất kỳ tài sản nào, cho dù Đường Đức thắng kiện, vẫn không còn cách nào cứu vãn tổn thất.

Còn những phí luật sư kiện tụng, bảo lãnh Cao Vân Tường tại Australia vẫn do Đổng Tuyền chi trả. Xem ra đôi vợ chồng minh tinh chỉ là ly hôn giả trên giấy tờ, chơi chiêu để bảo toàn tài sản của mình mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất