Phim Ảnh

Liệu bộ phim Annabelle Comes Home có tiết lộ những tình tiết trong phần 3 của The Conjuring?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Bộ phim Annabelle Comes Home được cho là sẽ tiết lộ những tình tiết cùng những thực thể ma quái sắp xuất hiện trong phần The Conjuring 3.

Diễn biến chính trong bộ phim Annabelle Comes Home là những gì xảy ra tiếp theo sau khi thực thể ma quái trú ngụ trong con búp bê Annabelle thoát ra ngoài chiếc tủ kính được yểm bùa của vợ chồng nhà Warren.

Búp bê ma ám Annabelle.

Lần này, linh hồn tàn ác đó sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những thực thể khác bị giam giữ trong căn phòng, và tất cả sẽ cùng nổi dậy để có thể chiếm được cơ thể của Judy, cô con gái 10 tuổi của gia đình nhà Warren. Đây cũng được cho là tình tiết quan trọng và sẽ ảnh hưởng cục bộ đến những gì sắp sửa xảy ra trong phần phim The Conjuring 3.

Xem thêm: Annabelle Comes Home: Khám phá ngôi nhà ma ám của gia đình Warren với video thực tế ảo

Bộ phim Annabelle Comes Home được cho là sẽ tiết lộ thực thể ma quái sắp xuất hiện trong The Conjuring 3.

Một khi những linh hồn tà ác này đã thoát khỏi căn phòng dưới sự kiểm soát của vợ chồng nhà Warren, bọn chúng hiển nhiên sẽ bắt đầu nhắm vào Judy, cô bé với linh hồn thuần khuyết, và cũng là yếu đuối nhất.

Xem thêm: Trước khi xem 'Annabelle Comes Home', bạn đã biết thứ tự xem phim của vũ trụ điện ảnh 'The Conjuring'?

Cô con gái 10 tuổi Judy Warren

Thêm vào đó là Mary Ellen, người giữ trẻ của gia đình, cùng 2 người bạn của cô là DanielaBob. Mỗi người đều phải đối diện với những nỗi sợ của riêng mình, và đối với trường hợp của Bob, nhân vật này sẽ đương đầu với Essex Werewolf, một trong nhiều thực thể bị nhốt trong căn phòng chứa đồ tâm linh của gia đình Warren.

Người giữ trẻ Mary Ellen của gia đình Warren.

Một vài linh hồn mới cũng được giới thiệu trong phần mở đầu của bộ phim Annabelle Comes Home, trong phân cảnh 2 người giữ trẻ của Judy quyết định khám phá căn phòng cấm trong căn nhà. Họ đã tìm thấy hồ sơ về Essex Werewolf, cùng với đó là một quyển sách liên quan mật thiết đến vụ án này. Tuy nhiên, bìa của quyển sách lại có những vết cào, và có lẽ chúng được gây ra bởi một bộ móng vuốt.

Xem thêm: Vì sao búp bê ma Annabelle vẫn cứ 'hot' dù nhiều lần gây thất vọng?

Quyển sách về Essex Werewolf được vợ chồng nhà Warren viết.

Cũng từ đây, người xem bắt đầu liên kết với những tình tiết có thể xảy ra trong phần tiếp theo của vũ trụ điện ảnh ma quái này, và sau đây là 2 vụ án được cho là sẽ xuất hiện trong The Conjuring 3.

1/ Werewolf (Ma Sói): The True Story of Demonic Possession (Câu chuyện có thật về việc ma nhập)

Đây là một quyển sách được 2 vợ chồng nhà Warren viết về một người đàn ông tên Bill Ramsey. Vụ việc này xảy ra ở phía tận cùng phía Nam nước Anh. Người ta đồn rằng Bill bị nhập bởi một linh hồn ma quái với hình hài của 1 con sói. Gia đình Warren đã can thiệp, từ đó dẫn đến rất nhiều cuộc tấn công và thậm chí là những buổi trừ tà khiến người ta phải sởn gai óc.

Câu chuyện là vụ việc về Bill Ramsey.

2/ Vụ án của Arne Cheyenne Johnson.

Vụ án xảy ra vào năm 1981, khi Arne đã giết chính chủ nhà của mình. Và anh ta tuyên bố rằng mình đã không kiểm soát được bản thân khi thực hiện hành vi giết người, vì lúc này, anh đang bị nhập bởi chính linh hồn đã bị 2 vợ chồng Warren trục xuất khỏi cơ thể của anh rể mình.

Arne Cheyenne Johnson là người đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ lấy lí do bị ma nhập làm cái cớ cho hành vi giết người của mình.

Trường hợp thứ 2 có vẻ như được nhiều người thích và tin là sẽ xảy ra hơn, khi chính đạo diễn James Wan đã từng “nói bóng nói gió” về sự kiện này, rằng: “Hắn là một kẻ đã bị đưa ra xét xử về tội giết người. Và chính là người đầu tiên lấy lý do bị ma nhập để bào chữa cho những tội lỗi của mình.”

Đạo diễn James Wan.

Dù trong lần đầu tiên được giới thiệu trong vũ trụ The Conjuring, Annabelle chỉ đóng vai trò như một nhân vật phụ nhạt nhòa, nhưng giờ đây, con búp bê ma ám đã trở thành một trong những thực thể đáng sợ nhất, và cũng có nhiều fan nhất, trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh này. Mong rằng sắp tới, sẽ có nhiều hơn những nhân vật khác được giới thiệu và thật sự khiến được khán giả khóc thét trong rạp.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 26/6 tới.

Xem thêm: Phim kinh dị 'The Conjuring 3' sẽ ra rạp vào mùa thu 2020

Trailer Annabelle Comes Home

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất