Phim Ảnh

'American Horror Story 6' và những điều cần biết trước khi hướng tới Emmy

Chia sẻ

Sau khi đóng lại phần 5, hàng loạt tin tức về phần tiếp theo để được tung ra, và đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để tổng hợp lại tất cả những gì đã biết về tương lai của series kinh dị nổi tiếng này.

American Horror Story đã trở thành thương hiệu truyền hình hết sức thành công khi khai thác về những chủ đề tâm linh, kinh dị, phù thủy hay tội phạm giết người. Mỗi tập phim đều ẩn chứa nhiều nỗi sợ riêng biệt thông qua bàn tay nhào nặn của đội ngũ biên kịch. Do đó, đây dự đoán vẫn là sẽ là dự án phim thành công trong cuối năm 2016 và đầu năm 2017 cũng như hướng tới giải Emmy lần thứ 68.

Phần 6 sẽ trộn lẫn cả hiện tại và quá khứ

american-horror-story-season-6

Toàn cảnh series phim.

John Landgraf, chủ tịch kênh FX đã chia sẻ hồi tháng 2 vừa qua, rằng phần phần 6 của American Horror Story sẽ lấy mốc thời gian ở hiện tại và những dư âm từ quá khứ trong buổi gặp mặt của các chuyên gia mang tên Televison Critics Association. “Nó sẽ bao gồm hai thời điểm, tuy nhiên chủ yếu là vẫn ở thời điểm hiện tại” - ông nói thêm. Còn đạo diễn Ryan Murphy thì lại hé lộ về việc bộ phim sẽ có bối cảnh rất khác so với Khách sạn, tại một nơi tối tăm và ít sang trọng hơn.

Những ai sẽ trở lại?

Angela Bassett đã xác nhận.

Angela Bassett đã xác nhận.

Vì bộ phim vốn dĩ đã là một thương hiệu thành công và mang lại tên tuổi cho những ai tham gia, cho nên có khả năng khán giả cũng sẽ gặp lại các gương mặt quen thuộc sắp tới. Đồng thời, cả những gương mặt kỳ cựu như Sarah Paulson, Denis O'Hare và Evan Peters cũng đã là một phần của American Horror Story từ trước tới nay và đã được nhà sản xuất gửi lời mời. 

Lady Gaga - ngôi sao đang lên của mảng truyền hình.

Lady Gaga - ngôi sao đang lên của mảng truyền hình.

Giải thưởng Quả cầu vàng 2016 chắc hẳn đã tạo động lực cho Lady Gaga gắn bó lâu hơn với series phim khi trong một bài phỏng vấn cách đây hai tháng, Mẹ quái vật đã lên tiếng mơ hồ về sự trở lại của cô. Thay vì là chất điên khùng, “không giống người bình thường” của La Cameléon ở Machete Kills, hay biểu-cảm-robot-hóa của những tập đầu American Horror Story, Gaga bắt đầu thăng hoa kể từ tập thứ 6. Chiến thắng Quả cầu vàng trước những Felicity Huffman (American Crime) hay Kirsten Dunst (Fargo) là điểm nhấn trong sự nghiệp điện ảnh của Gaga, trong bối cảnh cô đã bắt đầu chán ngôi vị làm ngôi sao nhạc pop.

Những ai mới lần đầu?

naomi-campbell

“Báo đen” Naomi Campbell cũng có một vai nhỏ trong phần 5.

Tương tự, hiện vẫn chưa có bất thông tin nào cho thấy American Horror Story sẽ tập hợp một dàn diễn viên mới. Tuy nhiên, Hotel đã làm rất tốt trong việc giới thiệu những tên tuổi lần đầu xuất hiện thông qua các tập phim như Max Greenfield vào vai một kẻ xấu số, Naomi Campbell vào một vị khách, Cheyenne Jackson là chủ sở hữu mới của khách sạn Cortez. Để thay đổi toàn bộ American Horror Story, Ryan Murphy rồi cũng sẽ tổ chức những buổi tuyển chọn những diễn viên tiềm năng cho phần 6 để tạo bước đệm sự nghiệp cho họ. 

Vậy là phải chia tay Jessica Lange mãi mãi!

jessica-lange

Jessica Lange trong Coven.

Việc mất đi huyền thoại Jessica Lange chính là một cú sốc của American Horror Story. Hàng loạt fan hâm mộ thậm chí còn chỉ trích nhà sản xuất vì đã để một diễn viên nghiệp dư như Lady Gaga thế chỗ nữ minh tinh 67 tuổi. Song, đó cũng là quyết định của riêng Lange, khi bà đã quyết định chia tay American Horror Story mãi mãi. “Tôi đã có 4 năm với nó, mỗi phần phim là một vai diễn đặc biệt. Nhưng tiếc thay, đôi lúc bạn phải chia tay một thứ gì đó đã cùng gắn bó rất lâu.

Mối thù kinh điển trong lịch sử giới giải trí giữa Crawford và Bette sẽ được đưa lên màn ảnh.

Mối thù kinh điển trong lịch sử giới giải trí giữa Crawford và Bette sẽ được đưa lên màn ảnh.

Tin vui là, Ryan Murphy đã lên tiếng thông báo về dự án mới nhất của mình sẽ được bấm máy vào tháng 7 tới đây, mang tên Feud. Ngoài ra, ông còn thuyết phục thành công Jessica Lange tham gia vào series phim mới, nói về mối thù hằn trong giới giải trí giữa hai minh tinh huyền thoại của thế kỷ trước là Joan Crawford và Bette Davis. Ân oán của hai ngôi sao này trải dài từ tình duyên cho đến sự nghiệp. Khi cùng hợp diễn trong tác phẩm What Happened to Baby Jane (1962), Crawford và Bette đã lợi dụng những phân đoạn hành động trong phim để trả thù nhau.

>>>Xem thêm:

Lady Gaga - Tài sản vô giá của nền nghệ thuật đương đại

Cha đẻ ‘American Horror Story’ làm phim về minh tinh đại chiến

Hè này, đừng ra rạp, chỉ cần ở nhà xem truyền hình!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất