Phim Ảnh

Cha đẻ 'American Horror Story' làm phim về minh tinh đại chiến

Chia sẻ

Dự án mới nhất của "ông hoàng truyền hình" Ryan Murphy sẽ tập trung vào mối thù của hai minh tinh huyền thoại Crawford và Bette.

Ryan Murphy được mệnh danh là người mang đến nỗi ám ảnh trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh bộ phim ca nhạc Glee, ông nổi tiếng với hàng loạt series kinh dị như Nip/Tuck, American Horror Story, Scream Queens và gần đây nhất là tác phẩm được giới chuyên môn hết lời khen ngợi American Crime Story. Mặc dù đã xác nhận gia hạn mùa phim mới cho American Horror Story và Scream Queens nhưng dường như Ryan vẫn chưa cảm thấy đủ. Ông vừa lên tiếng thông báo về dự án mới nhất của mình sẽ được bấm máy vào tháng 7 tới đây, mang tên Feud.

66846808-3668-44ec-853b-c3217fb59be9

Nip-Tuck-2

Ryan Murphy là nhà sáng tạo của hàng loạt tên phim nổi tiếng.

Ryan Murphy là nhà sáng tạo của hàng loạt tên phim nổi tiếng.

Đúng với tên gọi, Feud là cuốn phim xoay quanh những mối thù, với mỗi mùa là một mối thù khác nhau nhưng có sự gắn kết (easter eggs). Trong mùa phim đầu tiên, Feud sẽ nói về mối thù hằn trong giới giải trí giữa hai minh tinh huyền thoại của thế kỷ trước là Joan Crawford và Bette Davis. Ân oán của hai ngôi sao này trải dài từ tình duyên cho đến sự nghiệp. Khi cùng hợp diễn trong tác phẩm What Happened to Baby Jane (1962), Crawford và Bette đã lợi dụng những phân đoạn hành động trong phim để trả thù nhau. Mùa thứ nhất của Feud sẽ tập trung miêu tả giai đoạn này.

Noir1405_468x321

Mối thù kinh điển trong lịch sử giới giải trí giữa Crawford và Bette sẽ được đưa lên màn ảnh.

Mối thù kinh điển trong lịch sử giới giải trí giữa Crawford và Bette sẽ được đưa lên màn ảnh.

Feud đánh dấu sự cộng tác giữa hãng sản xuất Ryan Murphy, do 20th Century FOX Television chống lưng, và công ty Plan B Entertainment của Brad Pitt, từng sản xuất 2 bộ phim đoạt giải Oscar là The Departed (2007) và 12 Years A Slave (2013). Kịch bản thí điểm của Feud được chắp bút bởi nhà viết kịch Michael Zam và nghệ sĩ hài Jaffe Cohen, những người từng viết kịch bản cho Kate, cuốn phim nói về nữ minh tinh Katherine Hepburn trên con đường khẳng định vị trí tại Hollywood. Hiện tại, Ryan vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về dàn diễn viên, tuy nhiên nhiều khả năng ông sẽ thuyết phục Jessica Lange tham gia vào dự án này.

Chia sẻ
Tin mới nhất