Phim Ảnh

1001 cách nam diễn viên Kbiz chuẩn bị cho cảnh hôn: Đánh răng, uống rượu,...kiểu nào cũng có!

Xuyến Chi
Chia sẻ

Mỗi nam diễn viên Hàn Quốc đều có những cách riêng trước khi bước vào cảnh hôn.

Cảnh hôn trong phim là một đặc sản không thể thiếu trên phim Hàn. Chính nó sẽ khiến cho không khí tác phẩm trở nên bùng nổ. Tuy nhiên, để thực hiện cảnh quay đó, các diễn viên phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cũng như một số cách khiến bản thân tự tin hơn khi thực hiện cảnh quay đó. Cùng điểm qua một số khâu chuẩn bị của các nam diễn viên trước khi bước vào cảnh hôn.

Kang Ha Neul

Trong một tập của chương trình Happy Together, nam diễn viên Kang Ha Neul đã tiết lộ rằng trước khi quay cảnh hôn, anh ấy sẽ nhai một viên kẹo cao su bạc hà để làm hơi thở thơm tho. Điều này sẽ khiến anh tự tin hơn khi tiếp xúc với bạn diễn.

Hiện Kang Ha Neul đang là một diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Một số tác phẩm từng qua tay anh có thể kể đến như Angel Eyes, Misaeng: Incomplete Life, Moon Lovers, When The Camellia Blooms,..

Park Bo Gum

Nhìn lại cảnh hôn đầu tiên của mình với Hyeri trong phim Reply 1988, nam diễn viên Park Bo Gum chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy đã đánh răng và uống rất nhiều nước trước khi thực hiện cảnh quay này.

Ngoài Hyeri thì Kim Yoo Jung, Song Hye Kyo,..cũng từng là các bạn diễn nữ của anh và gần như giữa họ đều có cảnh thân mật. Bây giờ, nam diễn viên đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhiều khán giả rất mong chờ màn tái xuất của nam diễn viên sau khi anh xuất ngũ.

Jo Jung Suk

Cũng giống như Park Bo Gum, Jo Jung Suk cũng đến nhà vệ sinh để đánh răng trước khi quay cảnh hôn. Mục đích của việc này là nam diễn viên mong muốn mình có thể tập trung hoàn toàn vào cảnh quay và khiến nó trở nên nghệ thuật và thu hút.

Trong năm nay, Jo Jung Suk đã có màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim truyền hình Hospital Playlist 2. Đặc biệt, phân cảnh nam diễn viên gần gũi với nữ chính Jeon Mi Do được đánh giá là một trong những phân cảnh đẹp nhất trong phim.

Xem thêm: 'Happiness' chính thức khép lại với cái kết suýt 'bay màu' nam chính Park Hyung Sik

Yoo Yeon Seok

Trong chương trình Happy Together, nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã bật mí hậu trường cho cảnh hôn suôn sẻ với bạn diễn Seo Hyun Jin. Để làm dịu tâm trạng, nam diễn viên đã chuẩn bị một chai rượu cho buổi quay và điều đó khiến cho cảnh hôn thêm mãnh liệt.

Yoo Yeon Seok không chỉ được biết đến là nam diễn viên điển trai mà còn là một nghệ sĩ có thực lực. Một số bộ phim anh từng tham gia bao gồm Hospital Playlist, Mr.Sunshine,....Anh cũng từng khiến màn ảnh nóng hực khi có nụ hôn mãnh liệt với Shin Hyun Bin trong Hospital Playlist.

Xem thêm: Yoona và 4 nữ diễn viên bị phàn nàn vì quá đẹp trên màn ảnh Hàn: 'Hấp hối mà cứ ngỡ như chụp lookbook!'

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất