Đẹp

Các cách giúp cho bình Whey Protein của bạn được ngon hơn gấp nhiều lần

Quốc Anh
Chia sẻ

Whey protein là gì? Có phải mỗi lần uống Whey đều như một cực hình vì cái vị ngang ngang khó uống? Hãy thử các cách sau đây để có được một bình Whey protein ngon mà cực kì dễ dàng nhé.

whey-ngon2

Whey Protein là thực phẩm bổ sung dạng bột, hay sữa, giúp bạn cân bằng lại độ protein cần có trong cơ thể, phục hồi và phát triển và tăng cơ nhanh hơn sau những bài tập căng thẳng. Chỉ cần một muỗng whey, hay 1 scoop, pha với nước uống sau khi tập sẽ bồi thêm cho bạn một lượng chất thiếu hụt khi tập luyện. Whey rất có ích nhưng nó lại không có vị ngon hoàn toàn như tên gọi của nó. Đây là một số cách sẽ giúp bạn có được một bình whey protein cực ngon giúp lấy tinh thần sau buổi tập nặng nhọc.

    Trái cây:

Đây sẽ là cách ngon lành nhất dành cho bạn . Hầu như mọi loại trái cây nào cũng đều phù hợp với bột Whey: dâu, cherry, táo, chuối,… Bạn có thể thái nhỏ hạt lựu uống cùng hoặc làm sinh tố bằng cách trộn trái cây và sữa whey pha sẵn và sẽ được một bình blender cực ngon.

whey-ngon1

2. Sữa

Nên nhớ rằng phải dùng sữa không đường nhé. Mùi vị của sữa sẽ giúp bạn gạt đi cái vị ngang ngang khó uống của Whey. Bạn có thể cho 1 hoặc 2 muỗng đường nhỏ để giúp Whey có vị ngọt dễ uống hơn.

whey-ngon3

3. Thêm bột Chocolate

whey-ngon5

Bỏ thêm bột chocolate hoặc cacao sẽ khiến cho vị sữa siêu siêu ngon. Nó vừa đem đến độ ngọt và ngon, thêm cả sữa vào nữa thì càng tuyệt nhé.

4. Yogurt / sữa chua

Cách này khá lạ nhưng lại được khá nhiều người thích. Thêm sữa chua sẽ giúp cho sữa Whey hơi đặc lại dễ uống hơn nhiều là chỉ nước không . 

whey-ngon4

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất