Thời trang

Đi du lịch mà vẫn phải đẹp, các bạn nam hãy chuẩn bị ngay những món đồ này!

Quốc Anh
Chia sẻ

Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch trong mùa hè này nhưng quá bối rối vì không biết chuẩn bị gì? Đây là những thứ mà bạn cần phải lưu ý đây.

    Sáp vuốt tóc

Đây chắc chắn là thứ mà mọi chàng trai phải mang theo bên mình. Chỉ cần vật dụng này thôi đã đủ khiến bạn “chuẩn đẹp trai” rồi. Mùa hè, bạn nên chọn những loại sáp có độ khô và không chịu nhiều tác động bởi mồ hôi, nó sẽ giúp tóc bạn được sạch sẽ và luôn khô ráo cả ngày.

nam-lamdep-dulich1

nam-lamdep-dulich5

2. Kem chống nắng

Bạn sẽ nghĩ rằng con trai thì cần gì chống nắng? Điều đó đúng nhưng việc không dùng kem chống nắng là hoàn toàn sai lầm. Mùa hè, nhất là vào những giờ nắng gắt như trưa hoặc đầu giờ chiều, tia cực tím lúc đó rất mạnh và rất hại cho da, có thể khiến bạn ung thư da hoặc nhẹ nhất cũng là bị cháy nắng, trông rất xấu. Hãy đem theo 1 tuýp kem chống nắng nhỏ có hàm lượng SPF phù hợp để có một làn da khỏe và rám nắng.

nam-lamdep-dulich3

3. Dầu gội khô

Loại dầu gội này có dạng bột, xịt và dầu. Lưu ý là không được sử dụng khi đầu đang ướt và cũng không được quá lạm dụng vì sản phẩm này chứa khá nhiều hóa chất.

nam-lamdep-dulich6

Đừng quá lạm dụng nếu bạn không muốn tóc bị xơ.

4. Son dưỡng môi

Đừng nghĩ mùa đông mới phải dùng son dưỡng, đây là sai lầm. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều son dưỡng dành cho mùa hè để giúp da môi không bị ảnh hưởng bởi các tia UV.

nam-lamdep-dulich2

Nhớ thoa thường xuyên nhé.

5. Phấn rôm em bé

Thứ tưởng chừng chả liên quan thì hóa ra lại cực kì liên quan! Phấn rôm em bé sẽ là cứu cánh giúp bạn lúc khuôn mặt đang nhễ nhại mồ hôi dầu và cần phải khiến chúng khô ráo. Phấn rôm em bé sẽ giúp gương mặt vừa được khô cả ngày vừa nhìn trông sáng sủa nữa. Đừng dùng nhiều quá nếu bạn không muốn bị để ý là đang dùng kem nền của nữ.

Chỉ cần 1 hũ nhỏ là đủ dùng cả chuyến đi rồi.

Chỉ cần 1 hũ nhỏ là đủ dùng cả chuyến đi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất