Đẹp

Tốn cả trăm triệu hút mỡ, Thúy Vi vẫn gồng mình giảm cân kham khổ, nhìn là muốn từ bỏ

San San
Chia sẻ

Hậu phẫu thuật, Thúy Vi vẫn gồng mình giảm cân kham khổ, nhìn là muốn từ bỏ

Dù đã tiêu tốn cả trăm triệu để hút mỡ, Thúy Vi lại nhanh chóng phát tướng và phải gồng mình với chế độ ăn uống kham khổ, chỉ toàn khoai lang và rau xanh.

Vốn là nàng hot girl gắn liền với nhiều thị phi, mọi nhất cử nhất động của Thuý Vi - người tình một thời của thiếu gia Phan Thành luôn nằm trong tầm mắt của khán giả. Trên trang cá nhân, nàng hot girl Cà Mau cũng tạo được nhiều sự chú ý không chỉ là những phát ngôn “sốc tận óc” mà còn bởi ngoại hình lúc xinh đẹp thon thả, lúc sồ sề kém sắc.

Thuý Vi - nàng hot girl thị phi với thân hình trồi sụt bất thường.

Cách đây 1 năm, Thúy Vi từng gây xôn xao khi xuất hiện với thân hình xồ xề, khác xa so với loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, cô tiếp tục gây chú ý khi công khai quá trình hút mỡ bụng tốn 170 triệu đồng.

Thúy Vi thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng ngốn hàng trăm triệu đồng.

Tưởng đã sở hữu body hoàn hảo thế nhưng, việc duy trì cân nặng đối với cô nàng quả là không dễ dàng. Thúy Vi lại phát tướng nhanh chóng. Và để có được những bức hình diện bikini lung linh, nàng hot girl Cà Mau liên tục nhờ cậy đến phần mềm photoshop bóp eo, đôi khi lạm dụng quá đà còn méo cả vạn vật xung quanh.

Thuý Vi thường xuyên bị CĐM bóc mẽ vì mỗi bức ảnh đăng tải thường xuyên bị photoshop đến mức méo hết cả vạn vật xung quanh.

Vào tháng 5 vừa qua, Thuý Vi cũng đã nổi giận đáp trả dư luận khi bị chê tăng cân quá đà. Cụ thể, khi đăng tải bức ảnh khoe dáng trong bộ đầm màu xanh pastel, Thuý Vi để lộ thân hình tròn trĩnh, khuôn mặt đầy đặn và lập tức bị chê béo.

Liền sau đó, cô nàng đăng thêm tấm ảnh khoe dáng trong set đồ bikini nhưng bị nói là sản phẩm của photoshop. Tức nước vỡ bờ, Thuý Vi đăng tải đoạn status giải thích rằng đôi khi không thể kiềm lòng trước sự hấp dẫn của đồ ăn nên có thả lỏng bản thân một chút.

Đó chính là lý do vì sao cô bị béo lên. Thế nhưng cô nàng cũng khẳng định việc tăng cân với cô không phải là vấn đề nghiêm trọng vì chỉ cần nhịn căn tinh bột 1 tuần thì cân nặng sẽ giảm.

Bài đăng của Thuý Vi khiến dân mạng xôn xao.

“Thường cân nặng của mình ở mức 44kg phù hợp để lên clip, ảnh, live trông sẽ ốm. Hiện mình bị tăng lên 3kg, do mọi người chú ý mình nhiều nên hay soi mình chứ tăng kg đối với mình không phải vấn đề nghiêm trọng. Chỉ cần 1 tuần không ăn tinh bột tự nhiên ốm lại.

Ăn ở Việt Nam càng khó tránh tinh bột, cơm trắng, bún, phở, bánh mì… đôi khi phải cho mình ăn 1 tẹo mọi người ạ.

Còn chỉnh hình thì yên tâm mình chỉnh tự nhiên, thứ 1 không chỉnh hình trắng sáng mờ mờ mịn mịn, thứ 2 không bóp kéo sai kết cấu cơ thể người, thứ 3 nói không với filter phủ màu làm mờ hình, công thức làm hình của mình chụp camera thường + chỉnh instagram”, Thúy Vi viết.

Thuý Vi luôn bị cho là dùng photoshop để chỉnh sửa body trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Mới đây, Thuý Vi phải áp dụng chế độ ăn uống kham khổ dành riêng cho người có nhu cầu giảm cân. Không phải là những bữa ăn sang chảnh, đầy đủ thịt cá, bữa ăn của Thuý Vi chỉ “sương sương” vài con cá khô, rau luộc, khoai lang, cá khô,… thậm chí là cơm gạo lứt chan nước đá. Thậm chí nàng hot girl Cà Mau còn tỏ ra không mấy hào hứng: “Không vui vẻ gì đâu nha”.

Tốn hơn trăm triệu đi hút mỡ bụng nhưng cuối cùng nàng hot girl “thị phi” lại phải ăn cải thảo và các loại rau củ để lấy lại vóc dáng thon thả.

Rau luộc chấm xì dầu

Khoai lang là một trong những món ăn giúp giảm cân khá hiệu quả.

Trong bữa ăn của Thuý Vi không hề thiếu khoai lang - đây được xem là thực phẩm rất tốt dành cho người muốn giảm cân. Trong khoai lang có chứa rất nhiều vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie…

Khoai lang có hàm lượng carbohydrate thấp hơn khoai tây. Cấu trúc của chất xơ trong khoai lang mịn màng có tác dụng tăng sự bài tiết dịch ruột và tăng nhu động ruột để tránh táo bón và tăng đào thải cholesterol.

Chuối và khoai lang luộc

Cá khô là món có mặt trong nhiều bữa ăn của Thuý Vi. Người đẹp này thậm chí còn chan nước đá vào gạo lứt khiến ai nhìn cũng phải e dè. Tuy vậy, gạo lứt vốn được xem là “khắc tinh” của mỡ bụng, là một nguồn cung tinh bột dồi dào và thần kỳ, càng ăn lại càng thon thả.

Hot girl Cà Mau chia sẻ hiện tại nặng 49kg và muốn tìm lại hình ảnh Thúy Vi hồi 44kg.

Dẫu biết rằng cô nàng luôn ý thức được cân nặng và không ngừng tập luyện giữ dáng nhưng xem ra lực bất tòng tâm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất