Âm Nhạc

Xác nhận chính thức từ BTC đêm nhạc có Hà Anh Tuấn: Mỹ Tâm sẽ xuất hiện!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng thì BTC cũng đã lên tiếng xác nhận về sự kiện.

Chiều 4/3, buổi họp báo ra mắt Đại nhạc hội Son III chủ đề Hương đã chính thức diễn ra tại Hà Nội, với dàn nghệ sĩ xuất hiện trong đêm nhạc gồm có Diva Hồng Nhung, nam ca sĩ Tùng Dương và Hà Anh Tuấn. Trong đó, hai ca sĩ Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình với tư cách là người dẫn chuyện.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trên poster sự kiện.

Trước đó, trong họp báo công bố sự kiện tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 20/2, nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có tên trong danh sách tham dự đêm nhạc nhưng lại hoàn toàn không được BTC nhắc tới. Trả lời cho câu hỏi đó, đại diện BTC chỉ cho biết “Rất có thể Mỹ Tâm sẽ tham dự Đại nhạc hội lần này“.

Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo tại Hà Nội chiều ngày 4/3, BTC đêm nhạc Hương đã xác nhận sự góp mặt của Mỹ Tâm tại sự kiện. Không còn là “có thể”, đại diện BTC và phía nữ ca sĩ đã thỏa thuận chắc chắn với nhau để đi đến kết luận chính thức cuối cùng. Sở dĩ tên Mỹ Tâm - đóa hoa diên vĩ trong đêm nhạc chưa xuất hiện trong poster gốc là vì nữ ca sĩ có quá nhiều lịch trình bận rộn, đến tận gần đây mới xác nhận góp mặt tại sự kiện. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là yếu tố bất ngờ mà BTC muốn dành tặng cho khán giả tham dự đêm nhạc.

BTC chính thức xác nhận Mỹ Tâm sẽ góp giọng tại sự kiện.

Đại nhạc hội Son III diễn ra trong 2 ngày 30-31/3 tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như đạo diễn âm nhạc Hoài Sa, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Nguyên Hà, Anh Duy, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2007 Riyo Mori,… Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa sẽ điều khiển chương trình thông qua sự kỳ diệu của âm nhạc, nối tiếp câu chuyện đầy cảm xúc về những người phụ nữ tinh tế, yêu cái đẹp. Với sự bổ sung Mỹ Tâm vào dàn nghệ sĩ đình đám, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời, dư vị khó quên cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất