Âm Nhạc

Không xuất hiện trên poster chính thức, BTC đêm nhạc có Hà Anh Tuấn vẫn úp mở: ‘Mỹ Tâm hoàn toàn có thể xuất hiện’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ban tổ chức chương trình vừa đưa ra những lời giải thích về những thắc mắc của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Chiều 20/2, buổi họp báo ra mắt Đại nhạc hội âm nhạc chủ đề Hương đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Được biết đại nhạc hội sẽ được diễn ra trong hai ngày cuối tháng 3 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của Diva Hồng Nhung, nam ca sĩ Tùng DươngHà Anh Tuấn. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên, hai nghệ sĩ Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò của người dẫn chuyện, dẫn dắt khán giả tới thế giới của hương với những nốt nhạc sâu lắng và cảm xúc được kết nối.

Diva Hồng Nhung…

Tùng Dương…

và Hà Anh Tuấn sẽ là những nghệ sĩ tham gia vào Đại hội âm nhạc đặc biệt lần này.

Bên cạnh đó trong buổi họp báo, giới truyền thông đã thắc mắc và đặt ra câu hỏi khi những ngày qua poster của chương trình có sự xuất hiện của Mỹ Tâm nhưng dàn nghệ sĩ được giới thiệu trong buổi họp báo lại không được nhắc đến. Trả lời cho câu hỏi, đại diện BTC cho biết: “Thật sự năm vừa qua là một năm khá thành công của Mỹ Tâm và hình ảnh của cô cũng là tiêu chí mà chương trình chúng tôi hướng đến. Nếu sự xuất hiện của Mỹ Tâm được khán giả và đặc biệt là giới truyền thông ủng hộ thì rất có thể Mỹ Tâm sẽ tham dự Đại nhạc hội lần này“.

Theo đại diện BTC, chương trình Đại nhạc hội sẽ rất có thể có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Clip đại diện BTC chia sẻ về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình

Đại nhạc hội diễn ra vào cuối tháng 3 tại Hà Nội quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam: đạo diễn âm nhạc Hoài Sa, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Tùng Dương, Hà Anh Tuấn,… Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa sẽ điều khiển chương trình thông qua sự kỳ diệu của âm nhạc. Mượn giai điệu, từng làn hương chuyển động theo cảm xúc của người phụ nữ, khi quyến rũ, khi lại da diết nồng nàn. Sự kết hợp của dàn nghệ sĩ chứng minh cho sự đầu tư nghiêm túc hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất