Âm Nhạc

Với những màn 'dội sóng' này, tháng 7 của Vpop đã đủ khiến bạn 'chuếnh choáng'? (P.2)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đâu sẽ là màn trở lại Vpop mà bạn ấn tượng nhất nửa cuối tháng 7.

Trải qua những ngày đầu nửa cuối năm với sự trở lại của hàng loạt nghệ sĩ Việt, Vpop tưởng chừng im lìm nhưng vẫn “hừng hực” nóng như chảo lửa. Từ màn “dội sóng” của nữ ca sĩ Thu Minh sau hơn thời gian dài vắng bóng hay việc “đánh úp” bất ngờ từ Sơn Tùng M-TP khi chưa đầy 2 tháng đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Và với nửa cuối tháng 7 này, người hâm mộ vẫn có thể hoàn toàn hài lòng với những “đứa con tinh thần” được đầu tư chỉn chu đầy chất lượng để chính thức giới thiệu tới công chúng. Hãy cùng xem họ là những ai.

Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara)

Sẽ thật thiếu sót nếu như cặp đôi Soobin Hoàng SơnJiyeon (T-ara) không được nhắc tới ngay đầu tiên trong danh sách này. Phải nói rằng sự kết hợp đặc biệt được giới truyền thông dành cho sự ưu ái mà gọi tên “bom tấn Châu Á”. Sau khoảng gần 2 tháng liên tục “nhá hàng” về việc hợp tác, ngày 27/7, MV chính thức mang tên Đẹp nhất là em đã được “thả xích” trong sự mong ngóng của người hâm mộ. Và không để thất vọng, từ âm nhạc, ca từ, giai điệu hay hình ảnh mang đậm nét Hàn Quốc đều khiến các fan không ngừng “xuýt xoa”.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi làm “rung động” bao con tim.

Ca khúc được bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park sáng tác. Đặc biệt, lời Việt của Đẹp nhất là em được chính Soobin Hoàng Sơn viết.

Dù không có kiss scene, nhưng những skinship và phản ứng hóa học mà cặp đôi tạo
nên đã “đánh gục” trái tim của các fan.

Tóc Tiên

Trước khi tung ra sản phẩm có tên hack não nhất từ trước tới nay của Tóc Tiên có tên #CATENA (Có ai thương em như anh), cùng việc kết hợp “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, người hâm mộ đã khá nghi ngờ về việc sản phẩm lần này của nữ ca sĩ sẽ là một bản Dance đầy sôi động chứ không hề nhẹ nhàng như những gì hé lộ. Tuy nhiên, khi chính thức lên sóng MV, khán giả lại được dịp bất ngờ sự biến hóa của Tóc Tiên, không còn là cô nàng sexy cá tính mà ngược lại, hình ảnh nữ ca sĩ mang tới đầy trưởng thành, sâu lắng.

MV Có ai thương em như anh

Trở lại với một bản ballad ngọt ngào, Tóc Tiên chia sẻ đây là một bước đi khá mạo hiểm nhưng cô vẫn muốn thử sức.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến một Tóc Tiên yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt.

MV #CATENA không chỉ khiến khán giả “xiêu lòng” vì hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên mà còn sở hữu những yếu tố đáng giá từ phần nghe đến phần nhìn.

Mai Tiến Dũng

Dù vốn được biết đến là một nam ca sĩ hát hay nhảy giỏi với những màn trình diễn máu lửa trên sân khấu The Remix 2017 thế nhưng việc ra mắt MV Dance đầu tiên trong sự nghiệp cũng là một bước đi khá mạo hiểm của Mai Tiến Dũng. Say nắng là một dự án được nam ca sĩ ấp ủ thực hiện từ đã lâu nhưng cho đến thời điểm này, anh mới chịu tung ra sản phẩm với chỉ những set quay khoe trọn vũ đạo điêu luyện của mình.

MV Say nắng

Đúng như tựa đề Say nắng, ca khúc xoay quanh cảm xúc của một chàng trai khi trót say mê một cô gái và chỉ muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người ấy.

Mai Tiến Dũng muốn gửi gắm một thông điệp đơn giản đến khán giả và đặc biệt là phái mạnh: “Đời người chỉ có một lần, yêu ai thích ai thì nói luôn và hãy sống hết mình với những cảm xúc ấy”.

Phan Lê Ái Phương

Nắm tay em khi mưa đến là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng riêng cho giọng ca của Phan Lê Ái Phương. Đúng với dòng nhạc Ballad sở trưởng, nữ ca sĩ đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát đầy sâu lắng, nồng nàn khiến khán giả có thể “cảm” được tâm trạng của cô trong từng câu hát. Bên cạnh đó, nụ hôn màn ảnh của Ái Phương trong MV lần này cũng không khỏi làm “nức lòng” người hâm mộ.

MV Nắm tay em khi mưa đến

MV khắc họa một câu chuyện tình yêu giữa cô bác sĩ tên Phương lạnh lùng, xinh đẹp và chàng bệnh nhân là họa sĩ truyện tranh đa tài Quang Bảo.

Nụ hôn trong MV vừa gây bất ngờ mà cũng khiến khán giả nuối tiếc vì câu chuyện tình còn bỏ ngỏ.

MV trở lại lần này của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục về mặt đầu tư hình ảnh, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ cũng như hoàn thiện về giọng hát.

Khắc Hưng

Tối 24/7, nhà sản xuất/nhạc sĩ Khắc Hưng chính thức cho ra mắt MV mang tên Chia tay đừng làm bạn. Đây là sản phẩm đầu tiên mà anh tham gia với vai trò vừa là diễn viên mà cũng là người thể hiện ca khúc. Chia tay đừng làm bạn là một ca khúc thuộc thể loại Tropical House - một thể loại đang rất thịnh hành trên thế giới và cũng đã phổ biến ở Việt Nam thời gian gần đây. Khắc Hưng mong muốn khán giả sẽ được chiêu đãi một món ăn mang đề tài cũng như màu sắc âm nhạc mới mẻ.

MV Chia tay đừng làm bạn

Câu chuyện mang màu sắc vừa kinh dị, nhưng không kém phần hài hước.

Những phân cảnh cảnh “cô ma” này hù dọa anh đều xoay chuyển thành những chi tiết gây cười, dẫn dắt khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Được biết, ý tưởng thực hiện MV của Khắc Hưng chính là từ những bộ phim kinh điển của diễn viên Châu Tinh Trì.

Cùng hàng loạt sản phẩm của các nghệ sĩ nửa cuối tháng 7:

MV Hey Girl - MONSTAR

MV Liệu anh có thể yêu em - Khắc Việt

MV Come And Get It - Thảo Trang

MV Lyric Xin lỗi vì đã yêu nhau - Hoài Lâm

MV Nơi tôi thuộc về - Team Lam Trường The Voice 2018

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất