Âm Nhạc

Nghệ sĩ Hàn hát tiếng Việt ấn tượng: 76% lượt vote áp đảo thuộc về Jiyeon (T-ara)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả.

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc những năm qua dường như đã “để ý” tới Việt Nam nhiều hơn khi việc các nghệ sĩ Kpop hát tiếng Việt giờ cũng không còn là chuyện hiếm. Những nghệ sĩ tới từ xứ sở Kim Chi đã “chiều lòng” fan nhiều hơn khi rất chịu khó học tiếng Việt để hát tặng người hâm mộ thứ ngôn ngữ khá khó nhằn này.

Từ cách đây 5 năm, 2 cô nàng tới từ nhóm Davichi đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng với màn song ca Hoang mang cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Hay các chàng trai EXO, BTS, GOT7, TEEN TOP… cũng khiến fan nữ trở nên “bấn loạn” khi thể hiện khả năng hát tiếng Việt cực đỉnh.

4 chàng trai EXO khiến fan Việt không khỏi “vỡ tim” với ca khúc Người ấy cực ngọt.

Yêu lại từ đầu bất ngờ được cất lên và “đốt cháy” sân khấu với giọng ca của Key (SHINee), Chunji (Teen Top), JB (Got7).

Davichi làm khán giả ngất ngây khi song ca Hoang mang cùng Hồ Quỳnh Hương khoe những nốt cao “xé lòng” cùng khả năng hát tiếng Việt cực chuẩn.

TEEN TOP từng “thiêu rụi” mọi trái tim fan girl trong ca khúc Bèo dạt mây trôi và màn kết hợp đặc biệt cùng Soobin Hoàng Sơn với Phía sau một cô gái.

Delilah là một sản phẩm được phát hành chính thức tại Hàn Quốc bởi nhóm nhạc BIGFLO với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt.

BTS ngẫu hứng thể hiện bản hit Danger bằng tiếng Việt siêu đáng yêu.

Và ngay sau khi bài viết Jiyeon và loạt sao Kpop này đều từng khiến fan 'ố á' vì khả năng hát tiếng Việt… quá siêu! lên sóng, đông đảo độc giả SAOstar đã quan tâm và tham gia vào cuộc bình chọn xem ai là nghệ sĩ Hàn hát tiếng Việt ấn tượng nhất. Không quá bất ngờ khi màn thể hiện tiếng Việt của Jiyeon (T-ara) trong ca khúc Đẹp nhất là em cùng Soobin Hoàng Sơn chiếm tỉ lệ áp đảo với kết quả bình chọn lên tới 76%.

Jiyeon chính là Idol Kpop hát tiếng Việt ấn tượng nhất được độc giả bình chọn.

Điều này cũng không có gì quá bất ngờ khi trong suốt 2 tháng vừa qua, các fan của Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn như “mất ăn mất ngủ” để trông ngóng sản phẩm kết hợp đặc biệt này. Và cuối cùng, MV lyric Đẹp nhất là em đã được chính thức tung ra với hẳn 2 phiên bản tiếng Hàn và Việt.

Khỏi phải nói, các fan của cặp đôi đã phấn khích thế nào khi lượt chia sẻ MV này đạt con số khủng và nhanh chóng được truyền tay trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, phần hát tiếng Việt của Jiyeon khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì cô nàng phát âm chuẩn từng chữ và “sành sỏi” tới mức nhiều bình luận cho rằng đây là ca sĩ Việt chứ không phải Jiyeon.

MV lyric Đẹp nhất là em (Vietnamese ver)

Hình ảnh Jiyeon và Soobin khi thu âm ca khúc Đẹp nhất là em.

Được biết, ca từ tiếng Việt hoàn toàn do chính Soobin viết nên.

Để mang tới một sản phẩm hoàn hảo nhất đến cho các fan, Jiyeon đã phải luyện và hát tiếng Việt rất nhiều.

Cùng chờ đón đến ngày MV được ra mắt chính thức và màn biểu diễn được mong chờ nhất của cặp đôi vào ngày 31/7 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất