Âm Nhạc

'Winter Bear' cán mốc lượt stream mới giúp V (BTS) lập kỉ lục trên SoundCloud

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng V tiếp tục đạt được cột mốc thành tích mới cho sản phẩm solo của mình.

Vừa qua, nhóm BTS đã có “phát súng” mở màn cho lần comeback của mình trong năm 2019 với single Black Swan. Ca khúc vẫn đang “băng băng” thành tích mới trên các BXH âm nhạc dù chỉ là single mở đường. Bên cạnh đó, sản phẩm solo của các thành viên cũng đạt được không ít thành tích ấn tượng. Mới đây, anh chàng V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud nhờ ca khúc Winter Bear của mình.

V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud.

Ca khúc Winter Bear của V.

Cụ thể, V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud khi ca khúc Winter Bear của anh chàng đạt được hơn 100 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tàn này. Ca khúc được V phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2019, có nghĩa anh chàng chỉ mất khoảng 5 tháng để đạt được số lượt stream ấn tượng này. Winter Bear là bài hát anh chàng V bất ngờ phát hành, như một lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh thời gian qua.

Anh chàng V.

Việc Winter Bear đạt được hơn 100 triệu lượt stream giúp V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên SoundCloud chính là trở thành nghệ sĩ solo Kpop duy nhất có 2 bài hát cán mốc hơn 100 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tảng này. Ca khúc khác cũng đã vượt hơn 100 triệu lượt stream khác của V là Scenery. Trước đó, anh chàng V cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt nhiều lượt stream nhất 2019 trên Soundcloud.

V là nghệ sĩ solo Kpop duy nhất có 2 bài hát cán mốc hơn 100 triệu lượt stream trên SoundCloud.

Ca khúc Scenary của V.

Xin chúc mừng thành tích mới của V (BTS).

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất