Âm Nhạc

'Ông hoàng trending' gọi tên V (BTS): Từ hát, nhảy, visual đến ảnh tự chụp, hình sân bay đều nối đuôi leo lên top tìm kiếm

ĐP
Chia sẻ

V tiếp tục chứng minh sức hút "khổng lồ" của mình trên mọi mặt trận.

V luôn được biết đến có một tâm hồn nghệ thuật bay bổng, thần thái biểu diễn nổi bật, khả năng vũ đạo độc đáo, màu giọng đặc biệt và sở hữu ngoại hình từng lọt vào BXH nhan sắc thế giới. Đi cùng với sự nổi tiếng toàn cầu của BTS, từng “nhất cử nhất động” của 7 chàng trai đều có thể tạo ra xu hướng ngay lập tức. Mới đây, chỉ trong một thời gian ngắn, tất cả những hoạt động của V đều dẫn đầu top trending ở cả Hàn và Nhật.

V liên tục lọt top trending thế giới trong mấy ngày qua

Vào tối qua (14/12/2019), BTS đã có buổi fan meeting tại Nhật mang tên Magic Shop, chỉ cần xuất hiện, ngoại hình cùng giọng hát của V ngay lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ trên khắp thế giới “chao đảo”. Chỉ không lâu sau đó, từ khóa #Taehyung (tên thật của V) nối đuôi nhau lọt top trending trên Twitter của 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chứng minh sức hút khổng lồ từ vẻ điển trai “siêu thực” của V.

V tại buổi fan meeting Magic Shop ở Osaka, Nhật Bản

“Góc nghiêng thần thánh” của V nhanh chóng hạ gục các ARMY (tên fandom của BTS) trên toàn thế giới

Từ khóa Taehyung lọt top trending trên twitter của 20 quốc gia

Chưa dừng lại ở đó, ngập tràn trên twitter là những video biểu diễn của V tại buổi fan meeting được người hâm mộ chia sẻ kèm theo những dòng trạng thái “phấn khích” trước giọng hát và khả năng vũ đạo của nổi trội của nam thần tượng. Mặc dù đã chứng kiến rất nhiều sân khấu của BTS trước đó nhưng chưa bao giờ người hâm mộ hết bất ngờ trước những kỹ năng của các thành viên ở mỗi lần xuất hiện. Điều này chứng minh một sự thật rằng dù đang trên đỉnh cao nhưng BTS vẫn vô cùng chăm chỉ và nỗ lực cải thiện khả năng của mình. Trước màn trình diễn ấn tượng tại fan meeting, V tiếp tục lọt top 2 xu hướng trên Twipple Japan.

V tiếp tục lọt top 2 xu hướng trên Twipple Japan

LET GO / 방탄소년단 뷔 V fancam (5th muster MAGIC SHOP)

Không chỉ ở khía cạnh thần tượng, tài chụp ảnh của V cũng được đông đảo người hâm mộ công nhận và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Những bức ảnh sau khi được V đăng tải cũng nhanh chóng đưa nghệ danh khi chụp ảnh của anh chàng là Vante lên top xu hướng thế giới của Twitter. Thậm chí nhiếp ảnh gia thuộc top 5 nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất Brazil là Tom Filho (Prazer Tom) cũng bày tỏ muốn hợp tác với V, anh đã để lại bình luận dưới các bức ảnh V đăng tải rằng “Sẽ thật vinh dự cho tôi nếu được hợp tác cùng cậu vào một ngày nào đó, Taehyung”

Nghệ danh khi chụp ảnh của V là Vante lọt top xu hướng thế giới ngay khi những tấm ảnh được đăng tải

Những bức ảnh do V chụp nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ và giới chuyên môn

Sau khi “phá đảo” top xu hướng tại quốc tế thì vừa ra sân bay để trở về quê nhà, V ngay lập tức trở thành thành viên BTS duy nhất lọt top tìm kiếm trên Daum vì ngoại hình điển trai dù đeo khẩu trang và kính, cùng với đó là phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo, thể hiện cá tính riêng của nam thần tượng.

Vẻ điển trai “gây sốt” của V trên đường ra sân bay trở về Hàn Quốc sau fan meeting

V ngay lập tức lọt top xu hướng trên Daum sau khi xuất hiện tại sân bay

Không còn gì có thể phủ nhận danh xưng “ông hoàng trending” của V khi chỉ trong một thời gian ngắn, tên anh chàng liên tục lọt top xu hướng. Tất cả những gì liên quan đến V đều nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận, từ giọng hát đến vũ đạo, từ ngoại hình đến thần thái, từ tài lẻ đến ảnh đời thường. Đây là điều mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được. BTS đã ra dấu hiệu comeback vào năm 2020, chắc chắn danh tiếng của nhóm nhạc toàn cầu và các thành viên sẽ còn tăng cao hơn nữa trong năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin mới nhất