Âm Nhạc

'Nhỉnh' hơn anh em, V là thành viên BTS đến hiện tại sở hữu tận 2 fancam focus vượt mốc 1 triệu lượt xem trên Weibo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của anh chàng V được lan tỏa mạnh mẽ trên trang mạng xã hội Trung Quốc.

Vừa qua, nhóm BTS đã chính thức tái xuất đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Và để quảng bá cho sản phẩm mới của mình, các chàng trai BTS đã quay lại Hàn sau lịch trình quốc tế để tham dự các show âm nhạc cuối tuần. Với màn trình diễn bùng nổ của nhóm BTS trên sân khấu Music Bank, không lâu sau đó, nhà đài cũng đăng tải các đoạn fancam focus của từng thành viên lên các trang mạng xã hội. Và mới đây, các fan đã vô cùng phấn khích khi V (BTS) có tận 2 fancam focus đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Weibo.

V (BTS) có tận 2 fancam focus đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Weibo.

Theo đó, V (BTS) có tận 2 fancam focus đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Weibo lần lượt là với sân khấu ON và Black Swan. Đối với fancam sân khấu Black Swan, anh chàng V nhận được lượt xem là hơn 1 triệu và con số ấy đang không ngừng tăng. Đây cũng là đoạn fancam có thời gian nhanh nhất kể từ khi phát hành cán mốc lượt xem ấy trong 2020 trên Weibo. Trong khi đó, fancam sân khấu ON có phần nhỉnh hơn khi đã vươn lên đến con số 2,1 triệu lượt xem. Ngoài ra các fan cũng cho biết fancam ON của anh chàng V cũng được đăng lại, thích và bình luận nhiều nhất.

V (BTS).

Fancam ON hơn 2 triệu view.

Fancam Black Swan hơn 1 triệu view.

Với việc V (BTS) có tận 2 fancam focus đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Weibo, anh chàng hiện đang là thành viên BTS duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đạt được điều này. Điều này cho thấy sức hút của anh chàng V đối với fan Trung cũng không hề nhỏ. Thần thái cool ngầu và vũ đạo chuyên nghiệp giúp V mang đến những màn trình diễn xuất sắc. Fan rất thích thú với thành tích mới này của anh chàng V.

Anh chàng V.

Fancam focus ON của V.

Fancam focus Black Swan của V.

Xin chúc mừng V với thành tích đến từ 2 chiếc fancam focus ấn tượng này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất