Âm Nhạc

TXT trong MV mới 'Puma': Lột xác độc đáo hay gồng mình cố chấp thay đổi?

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhóm TXT tiếp tục cho ra mắt thêm sản phẩm mới trên đường đua Kpop 2020 mang tên Puma.

MV Puma của TXT.

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Nhóm TXT là một trong những tân binh nổi bật nhất nhì của âm nhạc Hàn Quốc năm 2019. Và đến năm 2020 này, tài năng và nhiệt huyết của nhóm TXT tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ thông qua các hoạt động và sản phẩm âm nhạc mới. Điển hình là màn comeback mới đây của TXT với ca khúc chủ đề Can’t You See Me?. Chưa chịu nghỉ ngơi, mới đây, đường đua Kpop tháng 6 lại tiếp tục chào đón đàn em BTS một lần nữa khi TXT chính thức ra mắt MV Puma với sự thay đổi hình tượng khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

TXT chính thức ra mắt MV Puma với sự thay đổi hình tượng.

Cụ thể, sau ca khúc chủ đề Can’t You See Me? đánh dấu màn comeback trong năm 2020, mới đây nhóm TXT chính thức ra mắt MV Puma, mang đến cho khán giả một sản phẩm mới mẻ độc đáo. Ca khúc Puma này là bản b-side nằm trong album mới nhất của nhóm mang tên The Dream Chapter: Eternity được phát hành cách đây không lâu. Nếu như ở Can’t You See Me? khán giả được nhìn thấy sự trưởng thành mới mẻ hơn của các thành viên TXT thì lần này MV Puma tiếp tục mang đến cho khán giả bất ngờ khác khi nhóm mang đến concept những chú báo mạnh mẽ, ma mị và không kém phần hấp dẫn, cuốn hút. Các thành viên TXT thoát khỏi hình ảnh tươi tắn, năng động trước đây mà biến thành những chú báo nguy hiểm, với thần thái và ánh mắt sắc bén.

TXT trong MV mới.

Các thành viên TXT có sự thay đổi ma mị sắc bén hơn trong Puma.

Tuy nhiên, hình ảnh mới mà TXT mang lại trong MV Puma lần này cũng đã gây xôn xao không ít, phản ứng trái chiều. Một số khán giả cho rằng sự thay đổi này của TXT tuy mang đến sự mới mẻ nhưng nhóm chưa đủ sức “cân” được concept hổ báo này. Phong cách này đòi hỏi nhân vật phải có sự hùng hổ, bí ẩn pha lẫn mạnh mẽ, trưởng thành nhiều hơn, trong khi đó các thành viên TXT dường như đang phải “gồng” mình để cho ra được khí chất ấy. Khán giả chưa thật sự thấy đã và cảm nhận được sự bùng nổ mạnh của nhóm TXT khi thử thách mình ở concept mới thế này.

Tuy nhiên concept cũng gây tranh cãi không ít khi một số ý kiến cho rằng TXT chưa đủ sức.

Một số bình luận cho rằng TXT còn thiếu khí chất và chưa bùng nổ với concept này.

Còn về phần âm nhạc, ca khúc Puma đã được phát hành trước đó và nhận được hưởng ứng tốt từ khán giả. Giai điệu của Puma với những đoạn beat mạnh, bén tai nay lại được lồng ghép vào bối cảnh MV hợp lí giúp cho ca khúc càng thêm có sức hút tuyệt vời. Vũ đạo luôn là điều mà khán giả ấn tượng với TXT với những tạo hình động tác đẹp mắt và di chuyển đội hình hợp lí, MV Puma này cũng không nằm ngoại lệ và đang làm rất tốt điều đó. Ca khúc Puma sẽ được TXT trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu M Countdown tuần này.

Vũ đạo được TXT thực hiện lột tả được cảm xúc bài hát.

Ca khúc Puma sẽ được TXT trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu M Countdown tuần này.

Hãy cùng ủng hộ MV mới mang tên Puma của TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất