Âm Nhạc

Bài trước thất bại thảm hại, TXT tiếp tục 'thả thính' teaser MV mới: Liệu còn khả năng gây sốt với mác 'đàn em BTS'?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vừa phát hành Can't You See Me chưa được bao lâu, TXT đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi bất ngờ tung teaser ca khúc mới.

Can’t You See Me – MV

Vừa trở lại đường đua Kpop vào ngày 18/5, đánh dấu sự trưởng thành cả về hình ảnh và âm nhạc thì mới đây TXT lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tung teaser MV ca khúc mới. Được biết đây là ca khúc b-side nằm trong album mới nhất The Dream Chapter: Enternity.

Cụ thể vào ngày 1/6, sau khi phát hành MV Can’t You See Me chưa được bao lâu, các chàng TXT đã lại “đánh úp” fan hâm mộ bằng teaser MV ca khúc Puma. Tiếp tục với những thay đổi về hình ảnh, TXT khiến các fan hâm mộ tò mò và thích thú khi xuất hiện đầy bí ẩn cùng những trang phục tối màu. Có thể dễ dàng nhận thấy sự trái ngược giữa ca từ của Puma và nội dung teaser lần này. Nếu ca khúc nói về sức mạnh và sự phấn khích của những chú báo sau khi được tự do thì việc các chàng trai bị mắc kẹt ở những vị trí khác nhau khiến các fan hâm mộ càng thêm “đoán già đoán non” về MV chính thức.

Puma teaser MV

Trái ngược với mong đợi, Can’t You See Me không nhận được nhiều chú ý với những thành tích trên các BXH. Bởi vậy các fan hâm hy vọng rằng MV lần này sẽ thực sự giúp TXT tọa nên “cơn sốt” mới. MV sẽ chính thức “ra lò” vào 0h ngày 4 tháng 6 (KST). Với giai điệu và ca từ mạnh mẽ, chúc TXT sẽ thành công với Puma. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các chàng trai TXT nhé!

Puma Audio

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất