Âm Nhạc

Trước thềm comeback, TXT không quên đút túi thêm thành tích Youtube mới cho MV 'Run Away'

Thụy Hân
Chia sẻ

TXT tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong thời gian gần đây.

Đường đua Kpop tháng 5 liên tiếp đón chào những màn comeback của các nghệ sĩ nổi bật hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ, trong số đó có “đàn em” của BTS - nhóm TXT. Các chàng trai TXT hiện đang chuẩn bị màn comeback đầu tiên trong năm 2020 với loạt ảnh và teaser nhá hàng cho album The Dream Chapter: ETERNITY. Ngoài ra, trước thềm comeback, TXT cũng đã đón nhận rất nhiều thành tích nổi bật. Điển hình là mới đây, MV Run Away của TXT đã cán mốc 40 triệu view khiến fan rất thích thú.

MV Run Away của TXT đã cán mốc 40 triệu view khiến fan rất thích thú.

MV Run Away của TXT.

Cụ thể, mới đây, MV Run Away của TXT đã cán mốc 40 triệu view trên kênh Youtube của Big Hit Entertainment ngay trước thềm comeback. MV Run Away được nhóm TXT chính thức cho lên sóng vào ngày 21 tháng 10 năm 2019. Điều này có nghĩa nhóm TXT mất khoảng 7 tháng cho thành tích tuyệt vời này. Run Away là màn comeback của TXT trong năm 2019, dù ra mắt không lâu sau khi debut không trong năm 2019 nhưng ca khúc này đã cho thấy được sức bật mạnh mẽ và trưởng thành của nhóm, nhận được không ít những đánh giá tích cực.

Lượt view mới của Run Away.

Nhóm TXT trong MV Run Away.

Việc MV Run Away của TXT đã cán mốc 40 triệu view cũng là MV thứ 3 của nhóm đạt được thành tích này. Trước đó các MV từng chạm mốc 40 triệu view của TXT là CrownCat & Dog. Thành tích mới cho thấy sức hút của TXT trước thềm comeback ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Album The Dream Chapter: ETERNITY sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/5, TXT hứa hẹn sẽ khiến đường đua Kpop gay cấn hơn bao giờ hết.

TXT sẽ chính thức comeback vào 18/5.

Xin chúc mừng thành tích mới của TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất