Âm Nhạc

Chiến thắng đầu tiên với 'Feel Special', hành động từ các cô nàng TWICE khiến fan không cầm được nước mắt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã chia sẻ liên tục những ngày qua.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã chính thức có màn comeback thứ 2 trong năm 2019 với bản hit Feel Special. Trở thành các quý cô lộng lẫy kết hợp cùng giai điệu ấn tượng đã giúp cho nhóm Twice có sự trở lại ấn tượng. Và trong chương trình âm nhạc Show Champion, Twice xuất sắc giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Feel Special trong sự phấn khích của người hâm mộ.

Twice xuất sắc giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Feel Special.

Sân khấu Feel Special trên Show Champion.

Theo đó, tại Show Champion tuần này, nhóm Twice xuất sắc giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Feel Special khi vượt qua những đối thủ nặng kí. Sau khi được công bố là người chiến thắng ngày hôm nay, các cô nàng Twice đã có một bài phát biểu ngắn và cũng chính điều này đã làm người hâm mộ vô cùng cảm động. Các thành viên đều muốn dành giải thưởng này cho cô nàng Mina, thành viên do vấn đề sức khỏe không thể tham gia quảng bá cùng nhóm lần này.

Các thành viên muốn dành cúp này cho thành viên Mina.

Cô nàng Mina.

Nayeon chia sẻ: “Cảm ơn các thành viên của chúng tôi, đặc biệt là Mina, người đã dũng cảm và chuẩn bị album với chúng tôi mặc dù điều đó không dễ dàng gì“. Cô nàng Sana cũng nói thêm: “Dù không thể quảng bá 9 người nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ dành chiếc cúp này cho Mina“. Việc Twice xuất sắc giành cúp chiến thắng đầu tiên cho Feel Special đã khiến người hâm mộ hào hứng và còn tăng lên thêm khi các thành viên nhắc về cô nàng Mina cho chiến thắng này.

Các cô nàng Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm Twice với chiến thắng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất