Âm Nhạc

Jihyo (Twice) nhận 'mưa lời khen' khi luôn tìm cách để Mina góp mặt dù không thể quảng bá 'Feel Special'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất vui vì những chi tiết này.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã chính thức cho ra mắt MV Feel Special, đánh dấu lần trở lại thứ 2 trong năm 2019 của nhóm. Ca khúc sở hữu giai điệu vui tươi cùng hình ảnh đẹp mắt đã giúp nhóm Twice ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, ở lần tái xuất này fan cũng có chút tiếc nuối khi thành viên Mina không thể quảng bá cùng nhóm do tình trạng sức khỏe. Thế nhưng, trong các hoạt động quảng bá, trưởng nhóm Jihyo (Twice) luôn tìm cách để Mina góp mặt cùng cả nhóm.

Jihyo (Twice) luôn tìm cách để Mina góp mặt cùng cả nhóm trong khi quảng bá lần này.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, ở những hoạt động quảng bá Feel Special, cô nàng Jihyo (Twice) luôn tìm cách để Mina góp mặt cùng cả nhóm. Ở phần phỏng vấn trước giờ phát sóng của chương trình M Countdown của đài Mnet, trong một khoảnh khắc, Jihyo đã giơ một chiếc quạt có in hình khuôn mặt của Mina. Hình ảnh như đại diện cho cô nàng Mina luôn đi cùng với nhóm trong lần phỏng vấn ấy.

Jihyo khoe hình Mina.

Chưa dừng lại ở đó, Jihyo (Twice) luôn tìm cách để Mina góp mặt cùng cả nhóm trong buổi fansign gần đây. Jihyo đã cầm trên tay nhân vật đại diện cho Mina - Mively trong phần chào fan. Cô nàng mong muốn Mina có thể tham gia cùng với nhóm trong những hoạt động giao lưu với fan. Việc Jihyo thực hiện như thế đã khẳng định rằng cô nàng nói riêng và các thành viên còn lại nói chung luôn nhớ đến Mina. Các fan mong rằng Mina sớm hồi phục và quay trở lại hoạt động cùng Twice.

Jihyo cầm nhân vật đại diện cho Mina.

Fan mong Mina sớm khỏe trở lại cùng nhóm.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ những hoạt động sắp đến của Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất